x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Tuyết Văn: Từ bỏ dòng phim táo bạo, giải nghệ lấy được chồng giàu

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 23/05/2022

Ngô Tuyết Văn từng là một trong những cái tên đình đám của giới giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ. Nữ diễn viên cũng gặp không ít rắc rối vì nhan sắc xinh đẹp của mình trước khi rút lui khỏi giới giải trí. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm lại một chút về cuộc đời của cô nhé!

Sinh năm 1967 trong một gia đình nghèo khó ở Hong Kong, từ nhỏ Ngô Tuyết Văn đã rất hiểu chuyện, chủ động phụ giúp bố mẹ việc nhà, chăm nom các em. Năm 1987, Ngô Tuyết Văn của tuổi 20 lớn lên xinh đẹp, thuần khiết, khả ái động lòng người. Nhờ tướng mạo tốt, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của công ty điện ảnh, chính thức bước chân vào giới giải trí, kiếm cơm nhờ “khuôn mặt”.

Hoàng Sư Phụ Tẩu Thiên Nhai được khởi quay vào năm 1990 chính là tác phẩm đầu tay của Ngô Tuyết Văn. Vì chỉ là người mới, lại chẳng có kinh nghiệm diễn xuất nên nữ diễn viên không tạo được tiếng vang là mấy. Thậm chí, cô còn được Từ Khắc – đạo diễn tài ba lúc bấy giờ hết lòng nâng đỡ, tham gia vào hàng loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Hoàng Phi Hồng Nhất Đại Tông Sư, Xích Khỏa Cao Dương... nhưng vẫn chỉ dừng lại ở cái mác “bình hoa” mà thôi. Ngô Tuyết Văn không ít lần tự hỏi: “Phải chẳng mình không hợp để phát triển trong giới giải trí?”

Và cơ hội thực sự đến với Ngô Tuyết Văn khi cô gặp được Vương Tinh – đạo diễn nổi tiếng Hong Kong với những thước phim đầy táo bạo. Vương Tinh đã từng nâng đỡ rất nhiều sao nữ trong giới, bao gồm Mạnh Dao, Thư Kỳ, Khâu Thục Trinh, Chu Ân...Tuy tin tưởng vào thực lực của Vương Tinh nhưng khi nghe vị đạo diễn này nói phải từ bỏ dòng phim chính thống, chuyển mình sang quay dòng phim đầy tranh cãi này thì Ngô Tuyết Văn bắt đầu do dự. Nhưng cuối cùng, cô vẫn quyết định thử một phen, phá vỡ cục diện đóng phim mãi không nổi của mình. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, đứng trước sự lựa chọn ấy thì mình cũng thông cảm phần nào, diễn hoài không nổi ở dòng phim cũ thì thay đổi biết đâu lại đổi đời?

Nhưng sau thời gian đóng phim, có lẽ Ngô Tuyết Văn cũng nhận ra rằng, đi con đường quyến rũ, quay phim này sẽ mãi không thế dài lâu. Năm 1993, cô bắt đầu quay lại dòng phim chính thống. Chính vì điều này, Ngô Tuyết Văn đã đắc tội với không ít người có tiếng nói trong giới.

Năm 1994, nữ diễn viên nhận được lời mời quay phim của một vị đạo diễn, với quyết tâm tạm biệt dòng phim tranh cãi này nên Ngô Tuyết Văn đã từ chối mà không do dự. Dưới sự kiên quyết của cô, vị đạo diễn này cảm thấy mất mặt, cho rằng cô không hiểu chuyện, không hiểu quy tắc trong ngành, muốn “dạy dỗ” cô một trận. Cứ như thế, dưới sự chỉ đạo của tên đạo diễn này, một nhóm người đã tới nhà của Ngô Tuyết Văn để “hỏi chuyện” và khiến cô bị ảnh hưởng sức khoẻ. Việc này đã để lại dấu ấn tâm lý trong Ngô Tuyết Văn một thời gian dài khiến bản thân khó lòng chấp nhận. Năm 1997, cô dần rút lui khỏi giới giải trí. 

Tục ngữ có câu: “Khi Thượng đế đóng cánh cửa này, đồng thời người cũng sẽ mở ra cánh cửa khác cho bạn” và Ngô Tuyết Văn chính là như thế. Tuy sự nghiệp gặp nhiều trắc trở nhưng tình duyên của cô lại suôn sẻ vô cùng. Năm 2002, cô lên xe hoa với Dương Diệu Tông – một doanh nhân giàu có sau 7 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai cậu con trai, cuộc sống bình dị nhưng vô cùng hạnh phúc. Về phần Dương Diệu Tông, ông cũng hết lòng yêu thương, chiều chuộng bà xã, tình cảm cả hai luôn ổn định và bền vững.

Ngô Tuyết Văn của hiện tại cũng đã ngoài 50, trở thành người phụ nữ của gia đình thực thụ. Tuy vậy, Hóng Hớt Cbiz thấy thế mà lại hay, cuộc sống của cô bình dị, không lo không nghĩ cũng không cần phải tranh với đời, thanh thản biết mấy phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Diệp Tử My: Nữ hoàng phim nóng từng chi tiền tỷ để mua bảo hiểm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.