x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngoài nhan sắc và Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có gì để trụ lại Cbiz?

Carole 16:59 - 06/07/2021

Angelababy là một trong những trường hợp gây tranh cãi nhiều nhất showbiz Hoa ngữ khi không có tác phẩm và lại có diễn xuất yếu kém nhưng vẫn là sao hạng A. Carole vẫn thường thấy mọi người nói về Angelababy rằng, cô “thắng” là nhờ nhan sắc xinh đẹp không tì vết và sự giúp đỡ từ phía ông xã Huỳnh Hiểu Minh. 

 Nhưng nếu loại bỏ hai điều này thì cô còn gì để có thể trụ lại được Cbiz? Theo Carole nghĩ thì có lẽ Angelababy sẽ không nổi đình nổi đám như hiện tại, tuy nhiên cô vẫn có thể hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế. 

Huỳnh Hiểu Minh là người có công lớn nhất trong việc đưa Angelababy thành ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí.

Xuất phát điểm của Angelababy là một người mẫu, cô có khí chất và phong cách phù hợp với mảng thời trang. Trong những năm qua, Angelababy luôn được đánh giá cao bên mảng thời trang và là ngôi sao hiếm hoi của Cbiz được diện nhiều Haute couture (trang phục may đo cao cấp) đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như Dior, Elie Saab, Giambattista Valli…

Có thể thấy, đối với những hoạt động có liên quan đến nghề người mẫu như lên tạp chí, chụp hình quảng bá hay quay quảng cáo thì Angelababy đều hoàn thành rất xuất sắc. Dù không thể so sánh được với những siêu mẫu quốc tế như Lưu Văn hay Hề Mộng Dao nhưng ít nhất thì Angelababy vẫn tạo được một địa vị ổn định ở tại Trung Quốc.

Ngoài làm người mẫu thì Angelababy có thể nhận lời tham gia các show truyền hình. Khi nhắc đến Angelababy, chắc chắn sẽ có nhiều người không thể bỏ qua show Running Man mà cô làm khách mời cố định trong suốt những năm qua. Trong các chương trình như vậy, Angelababy tự nhiên hơn rất nhiều vì cô được làm chính mình chứ không phải là ở dưới vỏ bọc của một người khác.

Xem các show mà Angelababy tham gia, khán giả đều thấy cô là một người hăng hái và chơi hết mình, có những lúc còn không hề quan tâm đến gánh nặng của thần tượng. Không phải nghiễm nhiên mà nhiều người khi chê Angelababy trong vai trò diễn viên đều nói cô nên tập trung làm một ngôi sao truyền hình thực tế và người mẫu còn hơn.

So với những đồng nghiệp khác thì Angelababy có rất nhiều lợi thế trong tay, đáng tiếc cô không thể phát huy và khiến những điều đó giúp cô trở thành một diễn viên thực thụ. Hiện tại, Angelababy đang cố gắng để thay đổi định kiến nhưng liệu có khả năng không thì vẫn còn phải trông chờ vào các tác phẩm của cô.

>>> Xem thêm: AngelaBaby và loạt minh chứng cho nhan sắc đỉnh cao là có thật

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.