x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và loạt minh chứng cho nhan sắc đỉnh cao là có thật

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 30/05/2021

Những bức hình chưa qua chỉnh sửa luôn được công chúng coi như thước đo nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Trong đó, AngelaBaby khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi không thôi với vẻ đẹp “đỉnh chóp’, bất chấp cả camera thường. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại những hình ảnh đã mang đến cho nữ diễn viên này danh hiệu “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” nhé!

Với gương mặt xinh đẹp không tì vết, nét lai Tây vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, AngelaBaby luôn là cái tên trong top đầu của các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Chiếc cằm chuẩn Vline, sống mũi cao thanh thoát và môi trái tim duyên dáng của mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến hội chị em khao khát không thôi và coi như hình mẫu lý tưởng để “tu sửa”.

Hình ảnh của AngelaBaby khi tham gia show truyền hình.

>> Tin liên quan: Khi mỹ nhân Cbiz cùng "trợn mắt" trong phim: Tôn Lệ bùng nổ, AngelaBaby ám ảnh

Không chỉ đẹp lung linh trong những bộ ảnh do phòng làm việc đăng tải, kể cả qua ống kính camera thường, hay loạt ảnh chụp vội từ người qua đường, người đẹp Vân Trung Ca cũng chưa bao giờ xuống phong độ, luôn hút chặt mọi ánh nhìn với ngoại hình nổi trội, gu thời trang thanh lịch và khí chất hơn người.  

Có lẽ đây là lý do AngelaBaby khiến nam diễn viên đình đám Huỳnh Hiểu Minh say mê đến vậy, quyết cưới nàng về dinh với lời hẹn ước: “Kể cả khi 70 - 80 tuổi, em vẫn sẽ là công chúa của anh”.

Mới đây, bộ ảnh của AngelaBaby tại tuần lễ thời trang Paris 2019 bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội, khiến dân tình hết mực quan tâm. Qua ống kính chưa chỉnh sửa của các nhiếp ảnh gia nơi xứ người, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng vẫn tỏa sáng rực rỡ. 

Làn da trắng mịn màng, không chút tì vết và các đường nét thanh tú trên gương mặt của AngelaBaby khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa không thôi vì quá đỗi hoàn hảo, chẳng hề khác biệt so với hình ảnh do phòng làm việc đăng tải. Có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc cuốn hút nhất trong sự kiện của nàng tiểu hoa xinh đẹp này.

Bên cạnh đó, AngelaBaby còn liên tục khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngạc nhiên khi xuất hiện tại sự kiện, trên thảm đỏ với vẻ yêu kiều, duyên dáng. Thậm chí, khi chinh chiến trên thảm đỏ xứ kim chi, nữ diễn viên cũng được khán giả Hàn Quốc hết lời khen ngợi với vẻ đẹp “đỉnh của chóp”

Ngoài ra, còn vô số khoảnh khắc khác chứng tỏ nhan sắc đỉnh cao của AngelaBaby tại sự kiện mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể kể hết nổi. Chỉ biết rằng, nữ diễn viên Người Bạn Thực Sự Của Tôi chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi xuất hiện. Đây cũng là lý do AngelaBaby được công chúng đặt cho danh hiệu mỹ miều “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”.

Chẳng hề quá lời khi nói, nhan sắc là thứ “vốn liếng” lớn nhất của AngelaBaby, giúp cô nổi đình nổi đám trong showbiz Hoa ngữ suốt bao năm qua dù diễn xuất còn non kém. Chính nhờ “mặt tiền” hoàn hảo này, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn được các nhà sản xuất hết mực săn đón, mời tham dự các sự kiện lớn, kiếm được mức cát-xê khổng lồ dễ như trở bàn tay.

Trong khi không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng “lật kèo” vì lộ ảnh chưa chỉnh sửa thiếu hoàn hảo (do trạng thái không tốt, mệt mỏi, tiều tụy) thì dường như AngelaBaby chưa từng phải đối mặt với vấn đề này, luôn giữ vững phong độ đỉnh cao, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải “đỏ mắt” ghen tị. Chắc hẳn, nàng tiểu hoa này phải có những bí kíp chăm sóc nhan sắc đặc biệt mới có thể luôn đẹp rạng ngời đến vậy.

Kể cả trong loạt ảnh chụp vội của người qua đường, AngelaBaby vẫn xinh đẹp rạng ngời.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn có ngây ngất trước nhan sắc hoàn hảo, yêu kiều của AngelaBaby hay không? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.