x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến cầm ô, fan lại nhớ đến Ngụy Anh

Anna Cao 22:40 - 06/08/2021

Gần đây, Anna thấy Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến đóng vai chính bắt đầu có động thái cập nhật nhiều hình ảnh, thông tin chính thức. Mức độ thảo luận về bộ phim này chưa bao giờ ngừng, và tin mới có thể được tìm thấy bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, chưa kể có khá nhiều lời bàn tán xung quanh cùng ảnh hậu trường rò rỉ, chung quy là bởi độ hot của tác phẩm này.

Từ ngày 29 tháng 3 đến ngày 4 tháng 8, bộ phim đã quay từ mùa xuân đến mùa hè ròng rã, và may mắn thay, bộ phim đã thu hút nhiều người chú ý. Tiêu Chiến một lần nữa chứng minh độ hot của mình sau Trần Tình Lệnh cách đây 3 năm cũng như Đấu La Đại Lục đầu năm nay.

Nhân vật nữ chính Chu Nhan do Nhậm Mẫn đóng, đây là một cô gái của sinh năm 1999 từng nổi tiếng với Thanh Bình LạcBi Thương Ngược Dòng Thành Sông. So với các nữ chính khác, trang phục của cô ấy gần như có nhiều tầng ý nghĩa, và cô cũng có kỹ năng diễn xuất. Vẻ ngoài của Nhậm Mẫn toát lên khí chất ngời ngời, đậm chất hiện đại và những bức ảnh poster của cô rất đặc biệt.

Phương Dật Luân thủ vai Chỉ Uyên của Ngọc Cốt Dao cũng gây ra sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nguyên nhân là vì nhân vật Chỉ Uyên mà anh đóng trong phim mang lại cho mọi người cảm giác ban đầu khá giống với Tiêu Chiến trong Đấu La Đại Lục. Tuy nhiên, Phương Dật Luân khác hoàn toàn với Tiêu Chiến cả về khí chất lẫn ngoại hình. Nhân vật Chỉ Uyên của anh là “sứ giả bảo vệ” của nữ chính Chu Nhan. 

Nữ thứ hai là Vương Sở Nhiên, giống hệt Lưu Diệc Phi, thủ vai Bạch Tuyết Lộ, nhan sắc đương nhiên là đẹp kiểu “thần tiên”. Trong bộ phim này, Bạch Tuyết Lộ từ nhỏ đã được giáo dục rằng phải trở thành hoàng hậu trong tương lai, tính tình cũng thiên về đức hạnh và trầm ổn, cùng với vẻ ngoài sang trọng. Anna thấy những cư dân mạng nói rằng cô là "gương mặt visual" trong toàn bộ phim cũng không phải là nói quá.

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Trong đội hình chính thức còn có hai gương mặt rất lạ, còn Hàn Đống đã có thâm niên hơn mười năm sẽ đảm nhận một vai cực kì nặng kí. Phải nói rằng mỗi khi Anna thấy Hàn Đống trong các thiết kế trang phục cổ trang là Anna luôn không nén nổi cảm giác tò mò về độ đắt đỏ của những bộ đồ đó!

Sau khi Weibo chính thức của Ngọc Cốt Dao lần đầu tiên tung ra poster nhân vật của Tiêu Chiến, chiếc ô anh cầm trên tay rất được chú ý vì sự hữu dụng của nó. Ô có thể được dùng làm vũ khí, để trang trí, và bạn cũng có thể cầm nó một cách rất ngầu.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Sau khi nhìn thấy bức ảnh Tiêu Chiến đang cầm ô này, Anna lập tức nhớ ra rằng Tiêu Chiến dường như có duyên với ô trong 5 năm kể từ khi anh ra mắt. Trong Trần Tình Lệnh lẫn Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, chiếc ô mà Tiêu Chiến cầm trên tay cũng luôn khiến người ta cảm nhận anh là một thiếu niên vô tư, trong sáng.

Tiêu Chiến, người có khuôn mặt thư sinh, đóng vai một vị sư tôn “ngoài lạnh trong nóng” trong Ngọc Cốt Dao đem đến một cảm giác “cấm dục”, cao ngạo, xa cách với người khác. Còn chiếc ô lúc này đây trở thành một loại vũ khí ma thuật thường xuất hiện trong phim, và nó có thể biến thành kiếm, cũng có thể được cầm dưới gốc cây tăng độ ngọt sủng với nữ chính chẳng hạn, v.v.

Nhìn kĩ vào poster phim, Anna thấy tổ make up của Ngọc Cốt Dao cũng rất tinh tế. Chân mày của Tiêu Chiến được vẽ dài, sắc bén, đem đến cho khuôn mặt một dáng vẻ thanh thoát tự nhiên vừa phải, năm giác quan khi tụ lại với nhau nâng cao khí chất lạnh lùng. 

Vẻ ngoài lãnh đạm cho phép Tiêu Chiến đóng vai nhân vật chính chính diện và đáng kính cũng như nhân vật phản diện đen tối và độc ác. Là một diễn viên, Tiêu Chiến có đủ điều kiện để đi xa hơn, rộng hơn. Kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến là không nghi ngờ gì rồi. Anna không hề có cảm giác ngổ ngáo khi nhìn vào tạo hình nhân vật, thân thủ của anh lại rất tốt, không có thói quen của một người hiện đại đang xử sự. 

Khi diễn xuất, diễn viên phải nhập vai, đóng vai nào phải ra vai đó, đã mặc trang phục cổ trang thì phải có phong thái tao nhã của người xưa. Sau kinh nghiệm đóng phim cổ trang của những lần trước, Tiêu Chiến đã nhập vai như một “thần tiên” rồi!

Hou Yunyi, nhà thiết kế trang phục của đoàn phim rất nổi tiếng, các thiết kế trang phục trong các bộ phim truyền hình của đài CCTV như Hán Vũ Đại Đế Vương Chiêu Quân đều do cô thực hiện. Vì thế, trang phục trong Ngọc Cốt Dao có họa tiết nỏi bật. Đặc biệt là áo choàng của nhân vật nam chính, vải tuyn màu tím rất đắt, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Tiêu Chiến từng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã mất rất nhiều công sức để quay phim trong trang phục cổ trang sau một năm. Tôi muốn mọi người nhìn thấy một Tiêu Chiến khác. Tôi tin Ngọc Cốt Dao sẽ không để mọi người thất vọng”. Mọi người có thể tin tưởng anh ấy vô điều kiện, vì những công sức anh đã bỏ ra, chính vì điều này mà sự ngưỡng mộ mà Anna dành cho Tiêu Chiến không bao giờ hết.

 >> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.