x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngọc Cốt Dao và dàn diễn viên phụ vừa đẹp vừa có sự nghiệp triển vọng

Uyên Phương 08:20 - 14/07/2023

Ngọc Cốt Dao đang lên sóng và nhận về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh sự xuất hiện khiến bao fan kỳ vọng của nam chính Tiêu Chiến, thì dàn diễn viên phụ của Ngọc Cốt Dao cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và diễn xuất. Trước đây, khi công bố diễn viên, thì dàn phụ của Ngọc Cốt Dao đã bị dân tình phàn nàn bởi toàn những cái tên kém tiếng. Ấy vậy mà giờ đây, tại thời điểm Ngọc Cốt Dao lên sóng, các nam thần mỹ nữ này đã đạt kha khá thành tích trong sự nghiệp.  

Lư Dục Hiểu

Nữ diễn viên trẻ Lư Dục Hiểu vừa gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường Thời Gian Cùng Anh, Vừa Hay Đúng Lúc. Sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo cùng diễn xuất đầy triển vọng, sắp tới đây, cô nàng này còn chuẩn bị xuất hiện trong hai bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ là Vân Chi VũTích Hoa Chỉ.

Trong Ngọc Cốt Dao, Lư Dục Hiểu thủ vai Bạch Tuyết Oánh, là một cô nương xinh xắn với tâm hồn trong sáng, tính tình hiền lành. Không có vẻ đẹp kinh diễm, nghiêng nước nghiêng thành, nhưng ngoại hình Lư Dục Hiểu lại mang đến cảm giác vô cùng hài hòa và dễ gây thiện cảm. Nhân vật Bạch Tuyết Oánh của cô trong phim tuy có chút ngây ngô, ngốc nghếch nhưng lại không khiến mình khó chịu mà đổi lại là u mê vô đối.

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên hiện đang là nữ diễn viên thuộc thế hệ sau 95 gây chú ý nhờ nhan sắc yêu kiều, thu hút mọi ánh nhìn. Thời gian gần đây, tên tuổi của nàng tiểu hoa này còn được biết đến nhiều hơn nữa khi hai bộ phim là Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do cô đóng chính cùng Dương Dương và Ngọc Cốt Dao với vai nữ phụ Bạch Tuyết Lộ cùng lên sóng.

Với vai phụ trong Ngọc Cốt Dao, Vương Sở Nhiên thu về lượng fan lớn nhờ tạo hình cổ trang cực phẩm cùng loạt biểu cảm gương mặt ổn áp. Đặc biệt, dù là vào vai phản diện, nhưng mình lại không thể nào ghét nhân vật của Vương Sở Nhiên được. Bởi mới nói, đã đóng phản diện xin đừng xinh đẹp mà, cứ nhìn vào gương mặt xuất chúng ấy, ai mà ghét cho được.

Trần Hân Dư 

Trần Hân Dư là gương mặt khá quen thuộc với khán giả bởi cô đảm nhận vai nữ phụ trong các tác phẩm đình đám như Hộ Tâm, Bạch Phát Vương PhiNhất Kiến Khuynh Tâm. Hóa thân thành nữ phụ Thu Thủy trong Ngọc Cốt Dao, nét đẹp kiêu sa, quyến rũ trong tạo hình cổ trang nịnh mắt của Trần Hân Dư lại một lần nữa khiến bao trái tim người xem rung động.

>>Xem thêm: Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi: Hấp dẫn, ý nghĩa và đáng xem

Vương Tử Kỳ

Nam thần sinh năm 1996 sở hữu gương mặt nam tính với ngũ quan thanh tú, chiều cao ấn tượng cùng diễn xuất ổn định, mình tin chắc với tất cả ưu điểm này, Vương Tử Kỳ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Trước khi được biết đến nhiều hơn nhờ Ngọc Cốt Dao, Vương Tử Kỳ đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với các phim như Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân hay Tình Yêu Anh Dành Cho Em.

Vai phụ Thanh Cương của Vương Tử Kỳ trong Ngọc Cốt Dao đã giúp Vương Tử Kỳ bỏ túi vô vàn lời khen ngợi. Tạo hình đẹp mắt, nét diễn linh động, chân thật, Thanh Cương của Vương Tử Kỳ thật là không có chỗ nào để chê mà. Mình thấy may mà nam chính là Tiêu Chiến, nếu là người khác thì hẳn sẽ bị anh chàng này chiếm mất spotlight rồi.

Phương Dật Luân

Điển trai, diễn ổn, nhưng tiếc là đến nay, Phương Dật Luân vẫn chưa thể tạo nên được nhiều bứt phá trong sự nghiệp. Tác phẩm đáng chú ý của mỹ nam này có thể kể đến các vai chính phụ trong các phim như Trường Ca Hành, Minh Nguyệt Soi Sáng Lòng Ta hay Ngọc Cốt Dao. Phương Dật Luân đảm nhận vai Chỉ Uyên trong Ngọc Cốt Dao, điểm ấn tượng nhất mà anh chàng này khiến mình yêu thích chính là phần tạo hình quá đẹp. Kiểu tóc giúp tôn lên visual bắt mắt, vóc dáng cân đối “cân” mọi thiết kế, nhan sắc của Phương Dật Luân thật sự phải được biết đến nhiều hơn nữa.

Lý Minh Đức  

Lý Minh Đức là mỹ nam có nhan sắc trẻ trung, năng động, anh chàng này đã từng góp mắt trong bộ phim đình đám Cá Mực Hầm Mật hay tạo được tiếng vang lớn nhất là khi đóng chính trong Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế. Với Ngọc Cốt Dao, Lý Minh Đức vào vai Trùng Minh, tuy vẫn mang nét trẻ trung, nhưng tạo hình lần này của anh lại pha thêm chút lém lỉnh, dễ thương.

Dàn diễn viên phụ của Ngọc Cốt Dao thật sự là quá ấn tượng. Trước đây, mình từng nghĩ hai diễn viên chính sẽ phải “gánh” còng lưng dàn phụ có phần kém tiếng này. Nhưng không ngờ, các diễn viên trên nhờ hoạt động chăm chỉ đã có được danh tiếng nhất định cho bản thân, cũng như màn thể hiện cực tốt trong Ngọc Cốt Dao khiến mình thấy họ đã có phần lấn át nữ chính Nhậm Mẫn.

>>Xem thêm: Diệc Phàm, Từ Khôn, Phi Vũ: 3 cậu trai cưng được mẹ chở che của Cbiz

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.