x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệc Phàm, Từ Khôn, Phi Vũ: 3 cậu trai cưng được mẹ chở che của Cbiz

An Lee 10:00 - 07/07/2023

Sau mỗi màn “sập phòng” của các sao nam Cbiz, netizen được phen bàn tán bởi cách thức xử lý rắc rối mà bản thân họ gây ra. Hầu như những nam thần trẻ tuổi, từng làm fan mê như điếu đổ bởi vẻ ngoài trầm ổn, ấm áp, đầy trưởng thành hóa ra lại vô cùng yếu đuối trước người mẹ của mình. Mỗi lần xảy ra chuyện là tôi thấy kiểu gì cũng có sự nhúng tay của “mẫu hậu” vào giải quyết, vậy nhưng kết quả đều không tốt đẹp là mấy. 

>> Xem thêm: AngelaBaby kiếm 300 tỷ đồng mỗi năm dù đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp

Thái Từ Khôn

Khiến fan Cbiz được phen chấn động đó là vụ việc của Thái Từ Khôn. Theo đó, blogger bóc ra anh chàng này từng phát sinh tình một đêm, sau đó đằng gái cấn thai và được anh gợi ý tự đi giải quyết ở bệnh viện. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu mẹ của Thái Từ Khôn không nhúng tay vào. Bà một mặt vung tiền, đưa cho cô gái gần 1,7 tỷ đồng để ém tin tức. Mặt khác lại thuê thám tử, lắp camera trước nhà cô để theo dõi, hòng chứng minh cô gái kia đang giăng bẫy lừa con trai. 

Đáng tiếc là chưa thể chứng minh con trai bị lừa, người mẹ này đã phải nhìn cảnh con lên đồn uống trà. Cô gái sau khi phát hiện có người theo dõi và bị giám sát bởi camera liền báo cảnh sát. Thái Từ Khôn sau đó phải lên đồn, thậm chí còn được trang Weibo của cảnh sát đưa tin. Vì là người nổi tiếng nên phía cảnh sát đã viết tắt tên của cậu, qua đó thoát được một kiếp. Nhưng đến hiện tại, khi chuyện vỡ lở thì vụ kia cũng lộ ra.

  

Ngô Diệc Phàm

Lùm xùm của Ngô Diệc Phàm chắc ai cũng biết. Anh chàng “lếu lều” với nhiều cô gái, thậm chí cả người chưa đủ tuổi trưởng thành nên phải vào trại. Tuy nhiên, theo cư dân mạng xứ Trung bàn tán, thì người tiễn cựu nghệ sĩ vào trại lại chính là mẹ của anh. 

Cụ thể, sau khi phát sinh quan hệ với Đô Mỹ Trúc, cô đã không báo cảnh sát mà chấp nhận số tiền bịt miệng mà mẹ Ngô Diệc Phàm đưa ra để kết thúc vụ việc. Phía Ngô Diệc Phàm sau đó thông qua một người trung gian, đưa gần 1,7 tỷ đồng cho Đô Mỹ Trúc. Tuy nhiên, người trung gian này lại không được thành thật, khi nhân cơ hội để moi tiền hai bên. 

Do Đô Mỹ Trúc không nhận được tiền, nên mẹ Ngô Diệc Phàm cho rằng cô gái này đang giở trò, thậm chí cố ý lừa tiền. Quá tức giận, bà liền trình báo vụ việc. Vậy là từ một vụ trao đổi diễn ra trong âm thầm, mẹ của Ngô Diệc Phàm đã biến nó thành một vụ truy tố công khai. Tên trung gian kia sau đó bị bắt, vụ việc được điều tra mở rộng và cứ thế Ngô Diệc Phàm bị kéo xuống nước.

Trần Phi Vũ

Đầu năm nay, cộng đồng fan của Trần Phi Vũ được phen tá hỏa khi hay tin thần tượng bị lộ ảnh giường chiếu. Được biết, nam diễn viên bị chụp lại khoảnh khắc không mấy đẹp mắt khi cùng chung chăn gối với hot girl Diệc Lâm. Thật ra, với nhiều người thì vụ việc của Trần Phi Vũ cũng nhỏ thôi. Anh tình tôi nguyện không vi phạm đạo đức pháp luật là được.

Chỉ có điều người hâm mộ của Trần Phi Vũ lại kỳ vọng quá nhiều vào idol, luôn ca ngợi anh là trai ngoai, là đứa trẻ chưa lớn trong vòng tay bố mẹ nên bị cư dân mạng cười chê. Mặt khác, vụ việc của Trần Phi Vũ còn làm người qua đường chú ý hơn, khi lộ ra tình tiết nữ diễn viên Trần Hồng, mẹ của nam diễn viên muốn vung tiền mua lại loạt ảnh này. 

Theo đó, Trần Hồng đã giấu cả Trần Khải Ca để mua lại bộ ảnh với giá gần 7 tỷ đồng. Vậy nhưng đối phương không đồng ý, cuộc giao dịch bất thành và Trần Phi Vũ sau cùng phải chịu trận. Mặc dù ảnh hưởng danh tiếng, nhưng những hình ảnh này cũng không làm Trần Phi Vũ phải bay màu khỏi Cbiz. Chỉ có điều hình tượng xây dựng bấy lâu của anh sụp đổ, đồng thời lâu lâu phải chịu lời mỉa mai của mọi người mà thôi. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác và dàn sao đang cố né tránh khuyết điểm

Nhìn qua kết cuộc của 3 cậu trai cưng kể trên thì thấy, rõ ràng mẹ của họ đều rất cưng chiều, thậm chí sẵn sàng bao che cho tội lỗi của con trai. Nhưng tôi thấy, cũng chính vì sự dung túng đó mà sự nghiệp, cuộc đời của các nam thần này bị hủy hoại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Thái Từ Khôn và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.