x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Lan và cuộc sống ngập tràn năng lượng tích cực

Châu Chấu 17:50 - 03/08/2022

Sự nổi tiếng là một trong những thước đo về sự thành công, nhưng nó phải gắn liền với những giá trị tích cực mà bạn đem lại cho cả những người xung quanh”. Đây là câu nói mà Ngọc Lan từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Điều đó đã để lại trong Châu Chấu ấn tượng sâu sắc về nữ diễn viên này bởi nhắc đến sự nổi tiếng của một ai đó, ta thường nghĩ về những gì thuộc lợi ích cá nhân nhiều hơn.

Ngọc Lan cho rằng sự thành công còn cần phải đi đôi với việc lan tỏa giá trị tích cực. Đây không chỉ là một lời nói suông bởi theo mình quan sát, chính điều đó đã được áp dụng trong cuộc sống, công việc và những mối quan hệ xung quanh của Ngọc Lan.

Dõi theo nữ diễn viên, dường như lúc nào Châu Chấu cũng thấy được cô khao khát mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Từ hình ảnh cuộc sống đời thường, những dự án cô tham gia hay đơn thuần là ủng hộ đồng nghiệp, dù là ở bất cứ đâu, sự kiện nào, Châu Chấu cũng nhận thấy trong cô toát ra một năng lượng tươi trẻ, đầy sức sống. 

Những dòng trạng thái đi kèm các bức ảnh bao giờ cũng gửi gắm một thông điệp ý nghĩa nào đó, sự hóm hỉnh, nụ cười tươi vui hay một quan điểm sống tích cực. Gần đây, khi fanpage tròn 1 triệu lượt người theo dõi, Ngọc Lan cũng bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả ủng hộ mình và dành thái độ trân trọng vô cùng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mặt Nạ Gương còn chú trọng rèn luyện, giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Những khi không bận rộn công việc, cô có thói quen xem phim và review nhiệt tình cho khán giả. Các bài đăng ngoài việc bày tỏ quan điểm, cảm xúc cá nhân còn có ý khuyến khích, mong muốn mọi người được tiếp cận với những tác phẩm hay.

Trước khi trở thành ngôi sao như hiện tại, Châu Chấu biết rằng Ngọc Lan từng có một tuổi thơ khó khăn. Ba cô ra đi sớm vì bệnh tật và từ đó, mẹ con Ngọc Lan nương tựa nhau để sống. Quá khứ không dễ dàng ấy đã rèn giũa cho người đẹp tính cách độc lập, mạnh mẽ. Có thể nói Ngọc Lan ở hiện tại là một nữ diễn viên tài năng, sự nghiệp viên mãn và cũng là chỗ dựa cho những người thân yêu của mình.

Châu Chấu tin rằng sự tích cực không chỉ đến từ một cuộc sống thuận lợi, và Ngọc Lan chính là một minh chứng gần gũi mà chúng ta có thể thấy được. Mong rằng nữ diễn viên sẽ vẫn giữ được phong độ về tinh thần như thế, và còn sớm đem đến cho công chúng yêu thương thêm nhiều vai diễn bùng nổ.

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Ngọc Lan và tinh thần sống tích cực của cô, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.