x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Lan không lấy chồng, đã lập di chúc để con tự lập khi 18 tuổi

Hoa Le 07:45 - 31/03/2022

Chớp mắt một cái, mới đây thôi mà đã 3 năm trôi qua kể từ ngày Ngọc Lan Thanh Bình đường ai nấy đi trong sự bàng hoàng của khán giả. Sau cuộc tình ấy, nữ diễn viên nhận quyền nuôi con, giữ mối quan hệ hoà bình với chồng cũ để cùng nhau chăm sóc quý tử. 

Thời gian đầu sau cuộc ly hôn, tôi thấy mẹ bỉm có dấu hiệu âu lo, khác lạ khi cân nặng, vóc dáng lên xuống, thay đổi thất thường. Cô gần như lao vào công việc không ngừng nghỉ, nhận nhiều dự án phim lớn nhỏ để cho bản thân thêm bận rộn. 

Và mãi gần đây, người đẹp mới ngồi xuống để chia sẻ về quãng thời gian làm mẹ đơn thân của mình. Thật may mắn làm sao khi cô cảm thấy thoải mái, càng ngày càng giỏi hơn khi có thể dạy cho con trai Louis được nhiều thứ, giúp bé sống tình cảm hơn. Trong 2 năm dịch Covid-19, con không thể tới lớp, cô cũng cố gắng thuê giáo viên về nhà dạy, rồi ở nhà chơi với con. 

Từng trải qua tuổi thơ không có ba, nên Ngọc Lan hiểu hơn ai hết sự thiệt thòi của đứa trẻ thiếu vắng tình thương gia đình. Chính vì vậy cô không ngăn chồng cũ gặp con. Lịch trình cho Louis gặp bố đều được lên sẵn, để bé vừa nhận được tình thương từ bố lẫn mẹ. 

Mặc dù chồng cũ dường như đã tìm hiểu người mới, nhưng nữ diễn viên Luật Trời lại chưa một lần công khai mối quan hệ nào. Cô chia sẻ: “Lan không có nhu cầu đó. Nói thật là Lan không thích ai dạy con mình, không thích ai can thiệp vào cuộc sống của mình. Cuộc sống trong gia đình tôi, tôi là người quyết định”.

Nghe khẩu khí đó là tôi đủ hiểu sự dũng cảm, quyết liệt, bản lĩnh của Ngọc Lan đến đâu. Bởi suốt 3 năm qua, một tay cô lèo lái gia đình, nuôi dạy con trai ngoan ngoãn, lớn khôn, cho bé môi trường sống tốt nhất. 

Cô cũng cảm thấy tự hào vì con trai giữ được sự vô tư, ít tiếp xúc với công nghệ. Ngoài xem tivi ngày 2 cữ, mỗi lần khoảng 15 phút ra, không có chuyện Louis được ôm điện thoại để cả ngày coi YouTube. Dù bị nói là người mẹ khắt khe, nhưng cách nuôi dạy của Ngọc Lan theo tôi là hợp lý để các bé không bị nuông chiều, ỷ lại rồi học những thứ không hay trên cõi mạng.

>>> Xem thêm: Loạt sao Vbiz tiết lộ cách giữ dáng: H’Hen Niê chăm ăn ức gà, rau củ

Là một người làm việc gì cũng có kế hoạch, nên ngay từ trước khi sinh con, Ngọc Lan đã tính đến chuyện cho con học trường nào, dành cho con một khoản tài chính, bảo hiểm ra sao. Mặc dù dạy con theo kiểu truyền thống Á Đông nghiêm khắc là vậy nhưng Ngọc Lan cũng học hỏi được cách nuôi con của phương Tây khi tuyên bố: “Sẽ không có chuyện Lan lệ thuộc vào con. 18 tuổi tôi cho bạn ấy tự lập, muốn làm gì thì làm, không can thiệp vào công chuyện của bạn ấy nữa.”

Cô còn dự định khi con đủ tuổi bước ra đời, cô cũng mới ở tuổi ngũ tuần thôi nên lúc đó sẽ tự đi chơi, du lịch, tận hưởng cuộc sống sau quãng thời gian thanh xuân mải miết kiếm tiền, đi làm, lo cho gia đình. Cô cũng tính nếu con trai tâm tính tốt thì khi nào con cần lúc nào cũng sẵn sàng làm hậu phương giúp đỡ. Còn cô sẽ không quay lại đòi con phải “báo đáp”, chăm sóc cho mình mà sẽ sẽ tự vào viện dưỡng lão. 

Ngọc Lan còn thoải mái chia sẻ không muốn chung sống với gia đình con trai, nên có thể chăm cháu vì cô vốn yêu trẻ con nhưng không muốn làm phiền các con. Thậm chí, cô còn lo xa tới độ trong mùa dịch, sợ bản thân nếu gặp cô vi mà không qua khỏi thì sẽ để lại di chúc cho con. 

“Lan làm di chúc luôn rồi đó. Tôi tự lập lắm. Lúc trẻ mình tự lập nên già cũng vậy. Mình sinh con, mình đã chọn ngày để tạo nó ra, đem nó tới với thế giới này là do mình. Nên mình phải nuôi nó, lo cho nó đến khi nó lớn. Chứ không phải sinh con và nuôi con với nghĩa vụ để có người sau này nuôi lại mình. Lam không có quan điểm đó”, Ngọc Lan chia sẻ.

Ngoài ra, nói về chồng cũ, người đẹp cũng cho biết không muốn giữ quan hệ quá thân thiết. Thay vì coi Thanh Bình là bạn tri kỷ thì Ngọc Lan nghĩ chia tay rồi là xong, lỡ người cũ có tình yêu mới mà gặp mình lại khó chịu, gây hiểu lầm. Nên cô tôn trọng đối phương lẫn gia đình họ, trách nhiệm của bản thân cô vẫn làm nhưng không có chuyện nối lại tình xưa hay thân thiết. 

>>> Xem thêm: Chuyện tình 8 năm đầy tiếc nuối của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Ngọc Lan có thể như đóa hoa yêu kiều, dịu dàng, mong manh nhưng khi gặp sóng gió cô bỗng gồng mình lên mạnh mẽ và bản lĩnh. Quả thực cách cô sống, làm việc, nuôi dạy con và đối xử với người cũ vô cùng văn minh, trách nhiệm khiến ai cũng phải nể phục, ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".