x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Quyền Linh và những “ông mai, bà mối” cực mát tay của Vbiz

Hoa Le 12:45 - 22/06/2022

Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều diễn viên nổi tiếng lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và gặt hái được thành công, nhờ tài ăn nói khéo léo, sự duyên dáng, thông minh trong xử lý tình huống cùng bản lĩnh sân khấu. Đặc biệt là các MC của show hẹn hò, thậm chí còn xây dựng thành công thương hiệu cho nhiều chương trình đình đám. 

Nổi tiếng và thành công nhất sau khi chuyển hướng làm MC, có lẽ phải kể đến diễn viên Quyền Linh. Trong quá khứ, anh từng là tài tử nổi tiếng màn ảnh nhỏ, ghi dấu với những bộ phim như Đồng Tiền Xương Máu, Những Đứa Con Của Thần Linh, Giọt Lệ Hạ Long, Nhật Thực Làng Hạ,...

Thế nhưng nhiều năm trở lại đây, anh gần như không đóng phim mà làm MC cho các gameshow thuộc nhiều thể loại, mà thành công nhất là các chương trình hẹn hò. “MC quốc dân” từng cầm trịch và làm nên tên tuổi của Bạn Muốn Hẹn Hò, Tình Trăm Năm, Ông Mai Hẹn Hò…

Ở MC Quyền Linh có sự duyên dáng, hài hước thông qua lối dẫn dắt vô cùng khéo léo, tinh tế. Bên cạnh đó, anh còn là một người điềm đạm, có nhiều trải nghiệm nên dễ dàng chia sẻ, thấu hiểu cho khách mời để rồi dẫn dắt vào câu chuyện của họ. 

Thậm chí, khách mời nữ trong tập 750 của Bạn Muốn Hẹn Hò còn thổ lộ: "Nói ra thì hơi ngại, nhưng hình mẫu bạn trai lý tưởng của tôi phải giống như anh Quyền Linh, khuôn mặt tròn, nói được làm được, có chính kiến, quyết đoán nhưng không gia trưởng, không bảo thủ. Giá anh Quyền Linh là bạn trai tôi thì tốt biết bao".

Đảm nhận vị trí “ông mai” hơn nửa thập kỷ qua, MC Quyền Linh luôn cảm thấy tự hào vì có thể xe duyên cho nhiều cặp đôi, tạo được niềm tin với khách mời. Sau chương trình, nhiều lần anh được mọi người nhắn nhủ, nhờ vả tìm kiếm con dâu, con rể. Nhiều cặp đôi đã nên duyên vợ chồng nhờ sự mai mối của anh. Chẳng thế mà có rất nhiều người tham gia chương trình đã tìm đến thăm hỏi, rồi xem anh như người thân trong gia đình. 

Theo tôi tìm hiểu thì thông qua chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, tính đến đầu năm 2018 thôi, MC Quyền Linh cùng MC Cát Tường đã kết nối thành công cho 500 cặp tình nhân. Nghe con số này mà tôi cũng phải choáng ngợp, bảo sao mà mọi người gọi bộ đôi MC này là “ông mai, bà mối” mát tay nhất Vbiz.

Trước khi chia tay chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, MC Cát Tường cùng từng là một diễn viên chuyển hướng sang nghề dẫn chương trình. Cô chinh phục nhiều khán giả như tôi bằng sự chân thành, dịu dàng, đôi khi pha lẫn nét duyên dáng, hài hước. Trong vị trí của người cầm trịch chương trình, cô luôn khiến khán giả cảm thấy dễ chịu còn khách mời có được sự tin tưởng, an toàn để trải lòng mình. Trong nhiều tình huống khó xử đến từ vị trí người chơi, Cát Tường vẫn ứng xử điềm tĩnh, khéo léo và làm đẹp lòng cả đôi bên. 

Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó, cô nói lời tạm biệt với chương trình hẹn hò đình đám này. Sau đó, bà hoàng mai mối chuyển qua các show như Chân Ái, Hẹn Ăn Trưa, Ghép Đôi Thần Tốc… Chương trình nào cũng gây bão mạng với nội dung và khách mời mặn mà. 

Mặc dù tác thành cho nhiều cặp đôi nhưng tôi nghe nói tình duyên của nữ MC lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với ông xã Việt kiều, cô công khai yêu bạn trai kém 13 tuổi vào năm 2015. Tuy nhiên, chỉ được 2 năm mặn nồng, họ lại đường ai nấy đi. Ở tuổi U50, bà mai Cát Tường vẫn lẻ bóng, một mình nuôi con và tiếp tục sự nghiệp MC. 

Một bà mai khác cũng cực kỳ mát tay và đắt show đó chính là NSND Hồng Vân. Cô từng đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho Bạn Muốn Hẹn Hò Vợ Chồng Son. Nữ nghệ sĩ có thời gian đồng hành với MC Quyền Linh trong 200 số của Bạn Muốn Hẹn Hò. Tuy không dài bằng Cát Tường, nhưng cô vẫn để lại những ấn tượng bởi sự hài hước, dí dỏm vốn có. 

>>> Xem thêm: Myra Trần sang Mỹ định cư, gây chú ý khi tham gia American Idol

Mà tôi cực mê chất giọng của cô Hồng Vân. Lúc nào, cô cũng nói chuyện với phong thái nhẹ nhàng, từ tốn, với giọng nói siêu ngọt như lời thủ thỉ, tâm tình. Bảo sao mà khách mời tham gia, ai cũng sẵn sàng trải lòng, chia sẻ những câu chuyện thầm kín. 

Tuy nhiên đến cuối năm 2021, NSND Hồng Vân chia tay vị trí này để sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi có thể tác thành cho nhiều cặp đôi, thậm chí còn giúp họ tiến tới hôn nhân. 

Sau NSND Hồng Vân, diễn viên Ngọc Lan là người tiếp theo đảm nhận vai trò bà mai của show hẹn hò đình đám này. Ban đầu, nhiều người quan ngại tuổi đời của nữ diễn viên còn trẻ, cô sẽ thiếu đi sự tinh tế, duyên dáng như đàn chị. Nhưng tôi xem và thấy Ngọc Lan dẫn siêu mượt nha. 

Cô mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho chương trình, đồng thời phối hợp cực kỳ ăn ý với MC Quyền Linh. Cả hai tung hứng cực mượt, khiến cho khách mời cảm thấy thoải mái, mà khán giả cũng luôn được truyền năng lượng tích cực, vui vẻ. 

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân đồng niên 87: Minh Hằng lấy tổng tài, Khả Như vẫn lẻ bóng

Thì ra các show hẹn hò ăn khách đến vậy không chỉ bởi những khách mời thú vị mà còn phần lớn nhờ công sức của MC. Những người cầm trịch show hẹn hò ai cũng thông minh, khéo léo, hài hước thế này, bảo sao mà người xem lại “bánh cuốn” đến như vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của Bạn Muốn Hẹn Hò hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.