x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bà Diễm - Mặt Nạ Gương: Ngoài đời truân chuyên không kém trên phim

NNgân 08:13 - 24/11/2021

Các bạn có xem Mặt Nạ Gương và yêu thích nhân vật bà Diễm của Ngọc Lan giống tôi không? Đây là vai diễn đầu tiên, cũng là vai diễn nặng ký trên hành trình Bắc tiến của nữ diễn viên. Cô đã thể hiện trên cả xuất sắc thần thái của một quý bà có nhiều bộ mặt, vừa tham lam, ích kỷ, vừa xảo trá, nham hiểm. Qua đó cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Là một người yêu thích nét diễn của Ngọc Lan từ bấy lâu nay, tôi cũng cảm thấy vui lây cho sự thành công của cô.

>> Xem thêm: Ngô Lệ Quyên: Thương (Phố Trong Làng) ngoài đời sang chảnh hết nấc

Với những thành quả đáng ngưỡng mộ của hôm nay, ít ai biết Ngọc Lan đã trải qua những thăng trầm nhất định không chỉ về sự nghiệp, mà còn về đời tư. 

Trong phim Mặt Nạ Gương, nhân vật bà Diễm của Ngọc Lan “gây lú” cho khán giả với tình sử tay ba, tay tư vô cùng phức tạp. Ở ngoài đời, chuyện tình yêu của nữ diễn viên cũng truân chuyên không kém. Được biết, cô từng cưới hụt đến ba lần.

Lần đầu là với một nhà tạo mẫu tóc. Sau hơn 4 năm chung sống, Ngọc Lan muốn kết hôn để xây dựng mái ấm gia đình nhưng người này không đồng ý. Cả hai đành phải chia tay. Sau mối tình đó, cô tiếp tục xuất hiện bên một người đàn ông khác, không thuộc giới showbiz. Cô giới thiệu anh ấy là chồng mình, nhưng rồi ít lâu sau, khán giả lại thấy nữ diễn viên đi về đơn chiếc. 

Năm 2014, nam người mẫu kiêm diễn viên Đoàn Thành Tài cầu hôn Ngọc Lan và đưa cô về ra mắt gia đình. Vậy mà không ngờ đến ngày gần cưới, hình ảnh Thành Tài bên cạnh một người đẹp khác tràn lan trên báo. Mối quan hệ giữa hai người cũng nhanh chóng tan vỡ. Đây là lần thứ ba nữ diễn viên phải hủy hôn. 

>> Xem thêm: Chu Diệp Anh: Từ công chúa nhỏ chảnh choẹ tới bé con chịu nhiều uất ức

Sau này, như phần lớn khán giả đã biết, cô kết hôn với nam diễn viên Thanh Bình, cũng là bạn tri kỷ của cô suốt nhiều năm. Cuộc hôn nhân của hai người tốn không ít giấy mực của báo chí, chủ yếu là ngưỡng mộ sự yêu chiều của Thanh Bình dành cho cô. Song, tình cảm ấy cũng không đủ lớn để tháo gỡ những khúc mắc phát sinh trong cuộc hôn nhân của hai người. Năm 2019, cả hai đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi mà không nêu rõ lý do. 

Hai năm sau cuộc hôn nhân dang dở, Ngọc Lan ngày càng mạnh mẽ trên hành trình làm mẹ đơn thân. Con đường trước mắt cũng còn nhiều thử thách. Điều cô lo lắng nhất là làm sao để con mình cảm nhận được tình yêu trọn vẹn, đủ đầy, không bị thiếu thốn về tình cảm cũng như vật chất.

Khi nhìn lại chuyện tình cảm trong quá khứ, Ngọc Lan cũng chia sẻ nhiều điều tâm đắc: “Khi chia tay mối tình đầu, tôi rất suy sụp, khóc suốt 48 tiếng, không ăn uống, chỉ mệt quá rồi ngủ. Đó là điều tồi tệ mà tôi làm với bản thân khi thất bại trong tình yêu. Mất 5 năm tôi mới có thể nhìn lại hình của anh ấy. Nếu lỡ trên đường vô tình gặp người cũ, tôi sẽ quay đầu đi đường khác, viện đủ lý do để tránh mặt. Khi còn trẻ, chúng ta thường chưa đủ chín chắn, không biết cách hòa hợp với nửa kia” .

"Thời gian luôn là liều thuốc chữa lành vết thương lòng. Hơn nữa, tôi lao vào công việc, cật lực kiếm tiền. Khi quá đau khổ, lòng kiêu hãnh của tôi trỗi dậy, tôi muốn mình phải thật đẹp, thành công hơn mỗi ngày để người cũ nhìn thấy. Quả thật, lúc đó tôi kiếm được nhiều tiền, mua xe, vài căn hộ" - nữ diễn viên cho biết.

Bây giờ khi nghĩ đến hẹn hò hay hôn nhân, Ngọc Lan cũng không thiết tha nhiều, bởi e ngại người khác xen vào cuộc sống yên bình của hai mẹ con. Cô tự nhận mình “ế” và cho biết hiện tại bé Louis đã chiếm trọn trái tim của mình rồi nên chưa có chỗ cho người khác nữa. 

“Thật sự tôi không biết kiểu người nào mới có thể khiến tôi mở lòng sau đổ vỡ hôn nhân. Hôm nay tôi nói cần người đàn ông như thế này, thế kia nhưng tương lai lại mê mệt một người hoàn toàn khác thì sao, chuyện tình cảm khó nói trước. Phụ nữ, đàn ông dù giàu có, thành công đến cỡ nào cũng cần có người bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, thậm chí cả sự cáu gắt. Nhưng hiện tại, bé Louis chiếm trọn trái tim của tôi nên chưa thấy cần một người nào đó”, Ngọc Lan nói.

Khi được hỏi về ước muốn trong hiện tại, nữ diễn viên cho biết, đối với nghề, cô chỉ mong được khán giả yêu thương mãi. Trong 18 năm hoạt động giải trí, khó tránh khỏi những lúc va vấp, cô chỉ hy vọng mọi người cảm thông và tiếp tục dành tình cảm cho mình. Riêng về cuộc sống cá nhân, cô không mong gì hơn là dạy dỗ con cái nên người, cũng như muốn bản thân có sức khỏe tốt để đồng hành với con trên hành trình phía trước. 

Các bạn có đồng tình với suy nghĩ của cô ấy không? Tôi là tôi ủng hộ hai tay hai chân luôn! Người ta nói phụ nữ khi có con cái rồi, ước muốn cũng trở nên thực tế và đơn giản hơn. Cuộc sống bình an, đủ đầy là tất cả những gì mà một người mẹ luôn mong cầu cho con cái của mình. Sau bao nhiêu ghềnh thác cuộc đời, tôi chỉ mong Ngọc Lan và thiên thần nhỏ của cô ấy luôn được an yên, hạnh phúc để cô có động lực, tiếp tục cống hiến được nhiều vai diễn hay cho chúng ta xem. 

Nói mới nhớ, các bạn đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Mặt Nạ Gương để ủng hộ cho bà DIễm nhé!

>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và nhiều cái tên hot trở lại ở các dự án mới của VTV

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

  

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.