x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Mai, Hoàng My và dàn nghệ sĩ cực chất khi đối phó với anti-fan

Thi Zun 07:00 - 17/02/2023

Thay vì cãi tay đôi với anti-fan, tôi thấy nhiều sao Vbiz lại có cách đáp trả chất hơn. Lý lẽ và trình độ xéo xắt của họ khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Điển hình như trường hợp của các ngôi sao sau đây.

Ngọc Mai - im lặng nhưng không phải vì sợ

Sau khi trở thành quán quân chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, thứ đến với Ngọc Mai ngoài danh tiếng còn có cả những ồn ào. Hậu bị khán giả tố “sân si, trịch thượng", cô nàng còn bị một số anti-fan đào bới chuyện đời tư, mang hình ảnh từng lấy chồng trước khi kết hôn với Quốc Nghiệp lan truyền lên mạng.

Dù bị anti fan xâm lấn đời tư rồi chửi bới nhưng Ngọc Mai có thái độ khá bình tĩnh. Cô chẳng buồn giải thích mà khôn ngoan từ chối nói về câu chuyện đời tư trong quá khứ.

Song, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết: “Tôi không gồng mình lên chửi bới antifan vì tôi biết các bạn quá đau khổ, yếu ớt và cô đơn, chỉ dám nói điều gì đó khi giấu mặt".

Câu nói của Ngọc Mai khiến tôi cảm thấy cô im lặng trước ồn ào không phải vì sợ, mà là kiểu không chấp nhất, không muốn quan tâm. Cách đáp trả và quan điểm về anti của O Sen quả thực rất thông minh và khéo léo. Khi vừa khẳng định được mình không nhún nhường, vừa có thể im lặng trong huy hoàng, để mọi lùm xùm được lắng xuống nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hậu bị chỉ trích vì hành vi lệch chuẩn

Jack chọn cách tôn trọng

Chưa cần tới lúc lộ chuyện có con với Thiên An, mà từ khi vừa nổi danh với những bản hit, Jack đã sở hữu lượng anti fan đông đảo. Nhiều người chê bai âm nhạc của anh và thường xuyên dành nhiều lời chẳng mấy tốt đẹp cho nam ca sĩ.

Song, tôi thấy anh chàng chưa một lần đi đối chấp, comment trả đũa hay gửi gắm điều gì đến những khán giả ghét mình. Khi được hỏi về anti-fan, giọng ca Sóng Gió còn khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay bản thân mình vẫn tôn trọng họ.

Nam ca sĩ cho biết: “Em cảm thấy không phải cứ nói ghét là ghét, đôi khi cảm xúc con người là nhất thời, đến một giai đoạn nào đó sẽ thay thế bằng những cảm xúc khác. Cho nên em cảm thấy mình chả giận hay buồn ai. Họ có yêu - ghét, thích hay không thích gì thì cũng gom chung một điều rằng đó là cảm xúc của họ. Em tôn trọng cảm xúc của họ”.

Tóc Tiên - giải thích xong rồi tiễn khách

Khác với Ngọc Mai, Tóc Tiên luôn trong tâm thể sẵn sàng trả lời những bình luận gay gắt của anti-fan. Song, không phải là chửi bới hay vùi dập lại, nữ ca sĩ trả lời một cách văn minh nhưng vẫn đầy sự mạnh mẽ, quyết liệt.

Khi bị anti-fan công kích cặp kè đại gia để làm MV, Tóc Tiên đã chịu khó giải thích cặn kẽ cho người này hiểu. Nói xong, cô nàng mời bạn khán giả kém duyên này ra khỏi trang cá nhân của mình.

Một lần khác, bà xã Touliver bị một cư dân mạng nhận xét về lối ăn mặc: "Thấy gớm. Cởi truồng luôn đi cho dễ coi hơn". Cô nàng nhanh chóng có màn phản pháo không thể chất hơn: "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó". Cách trả lời lịch sự nhưng cực kỳ sâu cay của Tóc Tiên khiến tôi và nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Lê Dương Bảo Lâm - lấy thành tích ra nói chuyện

Dương Lâm cũng từng bị anti-fan ghé thăm trang cá nhân và để lại bình luận mỉa mai: “Tài năng thực sự của mày là gì thế hả thằng mồm loe". Lê Dương Bảo Lâm liền lấy thành tích ra mà đáp trả: "Đứng nhất người có sức ảnh hưởng vài tháng thôi. Sao? Không phục thì anh cũng nổi rồi"...

Màn phản hồi của nam diễn viên nhận về nhiều sự đồng tình từ phía khán giả. Cá nhân tôi thấy, anh đã có màn trả lời vừa vui vẻ, hài hước nhưng vẫn vô cùng lịch sự khiến bạn anti-fan kia không còn lời nào để nói nữa.

Hoàng My - dạy anti fan cách chửi

Nếu nói về cách đối đãi với anti-fan độc lạ nhất thì chắc chắn chúng ta phải nhắc đến Á hậu Hoàng My. Trong quá khứ, cô từng có nhiều màn “ăn nói xà lơ" gây sốc, thường xuyên nhận về những chỉ trích trên trang cá nhân.

Sau khi đọc những bình luận chửi mắng, người đẹp đã có pha xử lý mà tôi chẳng thể ngờ tới. Cô nàng chẳng những không cãi lại anti hay giải thích bất kỳ điều gì mà còn viết tâm thư, khuyên các bạn ấy hãy sáng tạo hơn trong cách chửi, không được chửi lây sang bố mẹ cô.

 >>> Xem thêm: Mức catse biểu diễn khủng không tưởng của Sơn Tùng và dàn ca sĩ Việt

Tôi thấy các ngôi sao trên chọn cách đối đãi với anti-fan khác nhau nhưng nhìn chung đều giữ mức lịch sự tối thiểu, dù cho bản thân có đang tức giận cỡ nào. Bạn nghĩ sao về cách đáp trả của họ?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Mai hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".