x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mai Phương và dàn hậu bị chỉ trích vì hành vi lệch chuẩn

Thi Zun 14:00 - 08/02/2023

Giành được vương miện ở những cuộc thi hoa hậu lớn vốn chẳng phải chuyện dễ dàng. Vậy mà khi đã có được vị trí bao người ao ước thì tôi thấy nhiều mỹ nhân lại biến mình thành tâm điểm của sự chỉ trích vì có những hành vi lệch chuẩn.

Mai Phương

Chỉ sau 5 tháng đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đã liên tục dính những thị phi. Ban đầu là những ồn ào không đáng có như nghi vấn khai gian chiều cao hay lộ khoảnh khắc thái độ ra mặt với Phương Nhi trong lúc livestream.

Trước những thị phi ấy, thực ra tôi vẫn có thể đứng về phía Mai Phương, cho đến khi cô nàng tiếp tục có những hành động khó chấp nhận hơn. Trong một đêm nhạc, người đẹp liên tục thực hiện những động tác nhảy như “dân pay lak”. 

Làn sóng chỉ trích Mai Phương lên đến đỉnh điểm khi cô nàng sử dụng phần âm nhạc ghép vào story là ca khúc Chinese New Year. Sau đó Mai Phương đã lên tiếng thừa nhận sai sót nhưng lại bằng cách ghi trên story chỉ xuất hiện trong vòng 24 giờ, lại còn giải thích vòng vo, lan man, không thực sự bày tỏ thành ý. Thế nên dù đang ở trước thềm ra quốc tế dự thi, tôi thấy cô nàng vẫn không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cho lắm từ công chúng nước nhà.

>>> Xem thêm: Lê Hoàng và dàn sao thích phát biểu nhưng thường gây tranh cãi

Kỳ Duyên

Nhìn Mai Phương, tôi chợt nhớ lại trường hợp của Kỳ Duyên. Khi vừa đăng quang xong, Kỳ Duyên cũng liên tục gặp chuỗi thị phi kiểu như vậy.

Năm 2016, nàng hậu làm netizen choáng váng khi lộ khoảnh khắc phì phèo thuốc. Hành động ấy được cho là không hề phù hợp với một mỹ nhân đang giữ vương miện và ngay lập tức, cô nàng đã bị tẩy chay dữ dội. Không may mắn như Mai Phương, những ồn ào đó được cho là nguyên nhân đã khiến cho Kỳ Duyên không thể dự thi quốc tế nữa. 

Nhưng điều tôi khâm phục ở Kỳ Duyên là cô nàng rất có ý thức cải thiện bản thân. Người đẹp đã lập tức lên tiếng thừa nhận sai lầm ở thời điểm đó, một cách thẳng thắn và không hề né tránh. 

Kỳ Duyên tâm sự: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Kỳ Duyên từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được đại diện đi thi quốc tế nhưng không thành. Sau đó, cô nàng hoạt động nghệ thuật tích cực và ngày càng khẳng định được bản thân.

Mai Phương Thuý

Bạn biết không? Mai Phương Thuý từng suýt tự huỷ sự nghiệp của mình chỉ vì một bộ ảnh đấy! Trong bộ ảnh, Mai Phương Thuý diện áo dài mỏng tang và tạo dáng trong tư thế uốn éo phản cảm. 

Khán giả không thể chấp nhận được chuyện một đại diện nhan sắc của Việt Nam lại diện trang phục truyền thống một cách phản cảm ca quá đáng như vậy. Nhiều người hâm mộ còn đòi tước vương miện của nàng hậu. Lùm xùm này đã khiến cô nàng phải ở ẩn một thời gian.

Mai Phương Thuý cũng đã lên tiếng sau khi bị nhận về không ít “vật liệu xây dựng”. Hoá ra cô thực hiện bộ ảnh để vẽ lại thành tranh và bán với mục đích từ thiện. Những bức ảnh bị lan truyền nằm trong file hỏng và nhiếp ảnh gia đã tự ý leak ra ngoài.

Dù vậy, Mai Phương Thuý vẫn nhận lỗi sai. Tôi nghĩ là nhờ sự chân thành cùng lời giải thích thẳng thắn mà nàng hậu vẫn nhận được sự ủng hộ khi trở lại.

Ngọc Hân

Thật bất ngờ khi một nàng hậu vốn sống kín tiếng, chẳng mặn mà với Vbiz như Ngọc Hân cũng ghi tên mình vào danh sách những cái tên ồn ào vì lối ứng xử. Còn nhớ trước đây, từng có một tài khoản lên tiếng tố Ngọc Hân vì hành động kém duyên ở sân bay.

Người này đăng hình ảnh ngồi đối diện nàng hậu và cho biết, cô đã ngồi ở chỗ của người khác mà không xin phép, đã vậy còn vứt rác bừa bãi nơi công cộng. Ngay sau đó, quản lý của nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

>>> Xem thêm: Cầu thủ Tiến Linh và đường tình duyên lận đận với các "chị gái"

Dẫu biết rằng ai cũng có cái tôi và cá tính riêng nhưng đã mang lên mình vương miện, tôi nghĩ các nàng hậu cần có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của các mỹ nhân trên?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".