x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Siêu mẫu Anh Thư khoe nhan sắc cực phẩm bên quý tử 15 tuổi 1m8

Hoa Le 12:35 - 26/08/2022

Thỉnh thoảng mới cho con trai lên sóng, nhưng tôi thấy lần nào Anh Thư khoe quý tử đều khiến dân tình sốt sồn sột. Phải công nhận Tiểu Long càng lớn càng bộc lộ tố chất, thần thái của một người mẫu, còn Anh Thư thì như lão hóa ngược, nhan sắc thăng hạng theo năm tháng. 

Trong bộ hình mới nhất chụp cùng con trai 15 tuổi, Anh Thư chia sẻ: "Thư chưa muốn làm má chồng ạ. Ôi ngó qua ngó lại mới đấy thôi mà người ấy đã cao hơn mẹ quá chừng. Từ từ nhé con trai, mẹ còn nhí nha nhí nhảnh lắm, chưa mần sui được đâu". Theo dõi Tiểu Long khi còn là em bé được mẹ bế ẵm, lọt thỏm trong vòng tay nữ siêu mẫu, vậy mà giờ cậu nhóc này đã khôn lớn, trưởng thành và thậm chí chiều cao còn vượt cả mẹ, làm tôi thực sự bất ngờ.

Theo tôi nhớ thì nữ siêu mẫu sinh năm 1982 sở hữu chiều cao 1m72. Vậy mà khi cô đi giày cao gót vẫn không thể cao bằng con trai 15 tuổi. Thừa hưởng gen trội từ mẹ thế này mà Tiểu Long không kế nghiệp mẫu hậu thì quả là uổng phí lắm đấy nhé.

Bởi người đẹp vốn rất cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình, con cái, nên tôi cũng như nhiều khán giả dễ dàng chứng kiến hành trình khôn lớn của Tiểu Long. Và tôi phải công nhận một điều là nhóc tỳ nhà nữ siêu mẫu càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú. Còn nhớ cách đây vài năm, Tiểu Long vẫn chỉ là một cậu bé với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu, đôi má phúng phính cùng cặp kính cận. 

Theo Anh Thư chia sẻ, từng có thời gian con trai phì nhiêu không kiểm soát. Tôi đoán đây là giai đoạn nhóc tỳ nhà nữ siêu mẫu dậy thì, bước vào tuổi mới lớn nên cô đã phải kiểm soát kỹ càng chuyện ăn uống của con trai để đảm bảo sức khoẻ cho Tiểu Long. 

Vào năm 2016, sau khi ly hôn với doanh nhân Thanh Long, cô cùng quý tử sống bình yên với nhau. Chính con trai là nguồn vui và hy vọng để cô trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân. Nhìn vào cách mà Tiểu Long đi bên cạnh mẹ trong các sự kiện, tôi có thể cảm thấy đây là một cậu bé rất tình cảm, quấn quýt với nữ siêu mẫu và có thể mở lòng với cô ngay cả những điều thầm kín nhất.

Nhờ tình yêu thương của mẹ mà Tiểu Long ngày càng khôn lớn, trưởng thành, ngoan ngoãn và học tập tốt. Bên cạnh đó, tôi nghĩ nhóc tỳ này cũng hưởng gen trội từ cả bố lẫn mẹ, bởi trước đây bố của Tiểu Long cũng là một siêu mẫu trước khi chuyển sang kinh doanh, nên cậu bé mới sở hữu chiều cao khủng tới vậy. 

Trong khi đó, siêu mẫu Anh Thư ngày càng thăng hạng nhan sắc. Nếu không tìm hiểu, tôi sẽ chẳng thể nghĩ rằng đây là một người phụ nữ đã ở tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở, bởi cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ còn hơn cả lúc còn son. Ngay từ trước khi trở lại làng giải trí, Anh Thư đã chăm chỉ tập luyện, lấy lại vóc dáng thon gọn, nhan sắc thì ngày một trẻ trung. 

Thậm chí, nữ siêu mẫu sinh năm 1982 còn tự tin khoe eo thon, cơ bụng số 11 săn chắc, đỉnh chẳng kém các Hoa - Á hậu trẻ bây giờ. Gần đây, cô được mời vào vị trí HLV The Face Vietnam 2022 cùng với Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên Minh Triệu. 

>>> Xem thêm: Mợ Hai Sáng - Thị Bình sự nghiệp nở hoa sau 3 năm Tiếng Sét Trong Mưa

Nếu không vì theo chồng bỏ cuộc chơi, thì tôi nghĩ giờ Anh Thư đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp và là chị đại làng mẫu, Bởi từ những năm 2000, cô đã được mệnh danh là Đệ nhất Vedette, biểu tượng thời trang đương đại. Tôi thấy Vũ Thu Phương còn phải nhận mình là đàn em, học trò được Anh Thư chỉ bảo từ những bước đi đầu tiên.

Ngoài là một siêu mẫu, cô còn đứng trong hàng ngũ những ngọc nữ sáng giá của điện Ảnh Việt khi tham gia các bộ phim như Những Cô Gái Chân Dài, Mười, Tuyết Nhiệt Đới, Hoa Thiên Điểu… Mà thời bấy giờ, Anh Thư cũng toàn đóng chung với Thanh Hằng, Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà… toàn những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và dàn mỹ nhân Việt trổ tài chơi piano điêu luyện

Đối với tôi, Anh Thư lúc nào cũng tài sắc vẹn toàn. Đặc biệt, nhan sắc của cô ngày càng trẻ trung, thăng hạng, nhìn mà thấy mê vô cùng. Nên tôi thực sự kỳ vọng Anh Thư sẽ tái xuất Vbiz thành công và lấy lại hào quang mà vốn thuộc về cô.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Anh Thư và là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.