x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh và loạt sao Việt bị trộm "ghé thăm"

Hoa Le 18:00 - 31/03/2021

Các sao Việt không chỉ được người hâm mộ quan tâm mà còn bị kẻ gian dòm ngó. Vì biết người nổi tiếng có của ăn của để trong những dinh thự lớn, nên nhân lúc gia chủ không đề phòng, không ít tên trộm đã “ghé thăm” và hốt đi số tài sản lớn, khiến nhiều nghệ sĩ phải méo mặt. 

Ngọc Trinh

Mới đây, dân tình được phen bàng hoàng khi Ngọc Trinh trình báo công an TP. Thủ Đức rằng cô bị mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá hơn 10 tỷ đồng - gồm 10 chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ được cô cất ở nhà riêng. 

  >>> Xem thêm: Bạch Long và dàn sao Việt một thời huy hoàng, về già khốn khó

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là “yêu nữ đồ hiệu” và là đại gia trong Vbiz nên việc mất đi số tài sản giá trị lớn như vậy khiến cả làng giải trí đang đổ dồn sự chú ý vào cô. Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo bị kẻ gian “ghé thăm” mà giá trị của đồ vật lại quá lớn, điều này khiến công an TP. Thủ Đức phải chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM điều tra. 

Nhật Kim Anh

Trước đó, tháng 7/2019, vụ trộm đột nhập vào nhà và lấy đi số tài sản lớn của Nhật Kim Anh cũng khiến dân tình xôn xao thời gian dài vì những tình tiết quá ly kỳ. Sau khi từ Cần Thơ về TP.HCM, thấy nhà bị xáo trộn bất thường, 2 két sắt trong phòng bị phá, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Đêm đã hoảng hốt kiểm tra và phát hiện bị mất nhiều đồ vật như vàng, nhẫn kim cương…

Số tài sản mà nữ ca sĩ đã tích cóp nhiều năm bỗng dưng biến mất, điều này khiến Nhật Kim Anh vô cùng lo lắng. Cô đã trích xuất camera tại nhà cho cơ quan chức năng để phục vụ điều tra. Đến tháng 1/2020, 2 kẻ gian cuỗm tài sản của cô đã bị bắt, mặc dù chỉ lấy lại được số tài sản trị giá 2,5 tỷ đồng nhưng cô vẫn cảm thấy may mắn. "Tôi mất tổng cộng 100 cây vàng, 4 nhẫn hột xoàn và 500 triệu đồng tiền mặt với một số vàng, vòng của con trai lúc thôi nôi, rồi vàng cưới, đô la, mất hết. Bây giờ lấy lại được 60 cây là mừng", lời chia sẻ của Nhật Kim Anh khi nhận lại được một phần tài sản bị mất.

Đăng Khôi

Ngày mùng 1 Tết năm 2016, Đăng Khôi bất ngờ đăng đàn chuyện bị mất 800 triệu đồng. Chỉ một lúc ra ngoài, đến khi trở về nhà, két sắt của gia đình nam ca sĩ đã bị phá và số tiền lớn không cánh mà bay. Số tiền này là để anh chuẩn bị cho mẹ sang Singapore chữa bệnh, chính vì vậy anh rất mong có thể tìm được kẻ gian để lấy lại tài sản. 

Mặc dù nhà ở trong khu an ninh tốt, có chốt dân phòng đối diện nhưng sau khi xem camera, nam ca sĩ vẫn thấy hốt hoảng khi những kẻ này có thể ngang nhiên hành sự. 

Minh Hằng

Năm 2015, Minh Hằng cũng từng bị kẻ gian đột nhập nhà riêng lấy đi nhiều tài sản giá trị, trong đó có chiếc túi 30.000 USD, nhẫn hột xoàn hơn 400 triệu đồng và đồng hồ giá 25.000 USD. Tổng số tiền thiệt hại ước tính là 1,5 tỷ đồng. 

Vào thời điểm xảy ra sự việc, nữ diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân đang ở nước ngoài nên không xác định được con số chính xác về tài sản bị mất. Sau đó, gia đình cô đã phải trình báo công an và nhờ cơ quan chức năng giải quyết. 

Lâm Khánh Chi 

Năm 2019, sau khi khoe sợi dây chuyền với mặt trái tim hơn 100 triệu đồng được chồng tặng, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn chuyện bị trộm mất món kỷ vật bằng kim cương này. Mặc dù số tài sản này mất đi với Lâm Khánh Chi mà nói chỉ như “con bò rụng cọng lông, cây me rụng chiếc lá”, nhưng đây là món quà ý nghĩa do ông xã tặng cô nên nữ ca sĩ đã nhiều đêm mất ăn mất ngủ vì tiếc nuối. Tuy nhiên không có đủ chứng cứ cũng nên cô chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận mất món quà này. 

 >>> Xem thêm: Nam Thư lần đầu lên tiếng về việc 12 năm không về nhà ăn Tết với mẹ

Sam 

Được xếp vào hàng nữ đại gia của showbiz Việt, Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) sở hữu khối tài sản khủng. Cuối năm 2016, người đẹp phải bàng hoàng chia sẻ chuyện bị trộm ghé thăm và lấy đi nhiều đồ vật giá trị. Thậm chí, chúng còn ngang nhiên vào cửa chính, lục tung nhà, phá 2 két sắt và lấy đi tài sản hơn 1 tỷ đồng. 

Những sự việc này là hồi chuông cảnh báo cho các ngôi sao phải cẩn thận hơn với tài sản của chính mình. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những vụ việc trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.