x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh, H'Hen Niê và dàn sao Việt thời đi làm thêm part-time

Xường Xám 12:15 - 07/08/2021

Nhắc đến Ngọc Trinh, H'Hen Niê hay Á hậu Huyền My, khán giả ngay lập tức nghĩ đến những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ và cực kỳ nổi tiếng. Trước khi thành công như bây giờ, các chân dài ấy cũng từng "kinh" qua rất nhiều công việc, đơn cử như làm PG, người mẫu chụp ảnh quảng cáo… có người các đường nét đã đẹp từ xưa, người bất ngờ lột xác hoàn hảo.

Trước khi trở thành Hoa hậu, H'Hen Niê từng có quá khứ làm PG và bất ngờ gặp Mâu Thuỷ - Quán quân cuộc thi siêu mẫu năm đó nên chụp ảnh cùng như một người hâm mộ. Xem ảnh này thì Xường Xám cảm thấy cô Hoa hậu ngày xưa thật chân chất, mộc mạc, đáng yêu, y như mấy cô nàng sinh viên ý. Đúng là vật đổi sao dời, đâu ai ngờ sau này mình trở thành người nổi tiếng hay Hoa hậu đâu ha. 

 Mặc dù vẫn là những đường nét của hiện tại nhưng Xường Xám thấy H’Hen Niê chưa sắc sảo bằng thời đi thi siêu mẫu. Trông cô nàng có phần mũm mĩm một xíu, mái tóc uốn xoăn nên hơi chững tuổi dù cũng là tóc ngắn như Mâu Thuỷ trong ảnh. 

Nhưng khi quyết định theo đuổi công việc người mẫu, tìm cơ hội trong các cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê đã từng bước thay đổi hình ảnh. Cô tập tành các kỹ năng cần thiết như trang điểm, ăn kiêng, tập luyện cho cơ thể săn chắc hơn. Giờ thì H’Hen quá thần thái chuẩn mẫu luôn rồi.

 Ngọc Trinh thời làm PG có làn da ngăm, gương mặt tròn trĩnh, phong cách cũng không mấy nổi bật. Xường Xám đoán đây là lúc cô nàng mới lên Sài Gòn làm việc nên còn chất mộc, chưa biết cách trang điểm mà nhãn hàng làm sao thì để vậy. Nhưng nếu như so sánh với các cô nàng đồng trang lứa, không phải nghệ sĩ người mẫu hay hotgirl gì nha, thì Ngọc Trinh thời ấy vẫn xinh xỉu. 

 Qua thời gian, người đẹp dần lột xác thành công, trở thành một trong những mỹ nhân đắt giá bậc nhất Vbiz. Ngọc Trinh đã chứng minh, chỉ cần chăm chút một chút, biết cách ăn diện, làm đẹp, trang điểm thì bản thân sẽ thay đổi, mà ngoại hình thay đổi thì cuộc đời cũng lên hương luôn. 

Ngày xưa làm PG quảng cáo xe chắc Ngọc Trinh hổng ngờ sau này mình tậu nhiều xe còn đắt tiền gấp mấy lần chiếc xe đã làm PG ha.

>>Xem thêm: Lan Ngọc, Thiều Trâm ra cầu thang chụp ảnh, Yến Chibi dùng máy chiếu 

Thời chưa nổi tiếng, Á hậu Huyền My đã là một model, PG cực đắt show tại đất Hà thành. Về gương mặt, dáng vóc của người đẹp ngay từ đấy đã khá chuẩn chỉnh, thu hút. Tuy nhiên các đường nét, thần thái chưa thật sự ấn tượng, cuốn hút. 

 Trải qua thời gian, cô nàng PG ngày nào nay đã trở thành Á hậu hàng hiệu, đắt giá, sang chảnh thuộc hàng bậc nhất. Cô cũng là celeb khá đắt show tại Hà Nội.

>>xem thêm: Những mỹ nhân thích “khoe body” nhất showbiz: Ngọc Trinh chưa là g

 Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng cũng sở hữu làn da ngăm, các nét trên gương mặt hài hòa nhưng chưa thật sự thanh tú. Thời còn làm PG xe, Hương Baby chưa sang trọng, kiêu kỳ như bây giờ. Nhưng nếu so với chuẩn hotgirl thời đó thì cô nàng dư luôn nhé. Bởi thế, cái tên Hương Baby thời đó vô cùng nổi tiếng trong giới hotgirl hotboy Hà Thành.

Huyền Baby của hiện tại hạnh phúc bên Tuấn Hưng.

 Tâm Tít lại là cái tên khác biệt hoàn toàn khi nhan sắc dường như không đổi. Nàng hotgirl Hà thành cho hay, PG là công việc đầu tiên của cô và catxe nhận được khi ấy là 150 nghìn đồng. 

Giờ đây Tâm Tít không còn nhiều hoạt động nghệ thuật, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, sống một cuộc đời an yên mà Xường Xám ngưỡng mộ.

  Ai cũng có một thời sinh viên đi làm đủ thứ việc để có tiền trang trải cuộc sống, học phí, nói thật là Xường Xàm cảm thấy vô cùng tự hào khi nghĩ đến thanh xuân ấy. Dù cho phải đứng mỏi cả chân cho một công việc PG nhãn hàng, hay mệt nhoài người vì cả ngày bưng bê phục vụ trong quán ăn gà rán, trà sữa, nhưng lúc nhận lương cuối tháng thì vui lắm. 

Thế nên trước khi thành danh, trở thành “bà này bà kia”, thành siêu mẫu hoa hậu hay diễn viên nổi tiếng thì các cô gái của chúng ta cũng từng trải qua thời thanh xuân dữ dội như vậy. Tuy nhìn lại, nhan sắc không đẹp hoàn hảo như bây giờ nhưng nó là những kỷ niệm khó quên, đáng tự hào nha. 

>Xem thêm: Tóc Tiên và dàn sao Việt "đổi sân khấu" tiếp lửa mùa dịch

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".