x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và những lùm xùm liên quan các cuộc thi hoa hậu, nhan sắc

Đức Nguyên 09:34 - 17/07/2021

Những ngày gần đây, Hoa hậu Thu Hoài bị một người bạn từng thi chung tố cô đã dùng số tiền 85.000 đô, tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng để mua giải Hoa hậu Phu nhân Việt Thế giới 2012. Cuộc thi bị gắn mác “ao làng” này chỉ có 17 thí sinh, vì thế nên Thu Hoài đã “ẵm” luôn hai giải phụ là Hoa hậu ứng xử hay nhất và Hoa hậu ảnh.

Trong lúc vụ việc này đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội thì Ngọc Trinh bất ngờ “ngồi không ăn đạn”. Cô người mẫu này bị nhiều người đào lại quá khứ từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Tôi nghĩ, sở dĩ nữ hoàng nội y bị dính vào vòng xoáy này là do cuôc thi Thu Hoài giành vương miện và cuộc thi này là do cùng một ông bầu đứng ra tổ chức.

 >>>Xem thêm: BST tiền tỷ của Trấn Thành, Ngọc Trinh, Lệ Quyên và các sao Việt

Năm đó khi tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, Ngọc Trinh mới 21 tuổi. Người đẹp đã vượt qua 35 thí sinh để giành vương miện. Tuy nhiên, thời điểm cô nàng này đăng quang đã gây không ít tranh cãi bởi nhiều khán giả cho rằng khả năng ứng xử kém và rất vô tư. Không những thế, khi ấy Ngọc Trinh còn đang khiến nhiều người có cái nhìn khác về một cô người mẫu nội y với những bức hình hở bạo khiến người xem “đỏ mặt”. Bởi thế nên khi trở về nước, Ngọc Trinh không được mấy ai công nhận và gọi với danh xưng Hoa hậu, trong đó có tôi.

 Tôi nhận thấy rằng, dù đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp để nổi tiếng, kiếm chút danh nhưng Ngọc Trinh vẫn chỉ được mọi người biết đến và gọi là một cô người mẫu nội y. Trước khi đăng quang ngôi vị được gọi là Hoa hậu tại Mỹ, Ngọc Trinh đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu trang sức Việt Nam năm 2017 và giành giải phụ Người đẹp áo dạ hội. Tuy nhiên sau đó không lâu cô bị ban tổ chức cuộc thi tước bỏ danh hiệu này vì lí do không hoàn thiện hồ sơ cá nhân. Trước sự việc này, Ngọc Trinh chọn cách im lặng nhưng tôi nghĩ cô ấy đã khá suy sụp.

 Những vụ lùm xùm về cuộc thi sắc đẹp liên quan đến Ngọc Trinh còn tiếp tục xảy đến khi có thông tin người đẹp này sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế vào năm 2014. Trước sự việc này, nhiều cuộc tranh cãi, bàn tán xôn xao đã nổ ra trên khắp các trang mạng xã hội, họ cho rằng Ngọc Trinh chưa từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu trong nước, tầm cỡ quốc gia để mà đòi “mang chuông đi đánh xứ người”.

  >>>Xem thêm: Sao Việt làm gì mùa dịch: Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân đi nước ngoài

Chưa hết, vào đầu năm 2020, một cuộc thi Hoa hậu “ao làng” mang tên Miss Globalher Beauty do Ngọc Trinh làm nhà tài trợ đã bị cơ quan công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội phối hợp Sở Văn hoá và Thể thao thanh tra và làm rõ sai phạm. Kết quả được thông báo cuộc thi này không phải cuộc thi nhan sắc do cơ quan có thẩm quyền tổ chức mà chỉ được dựng lên để quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm nào đó.

 Mặc dù cuộc thi đã bị lập biên bản và xử lí nhưng tôi thấy nữ hoàng nội y thời điểm đó vẫn ngang nhiên đăng tải bài viết lên trang cá nhân và tự hào khoe rằng cuộc thi do mình đứng ra tài trợ đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Hành động này của Ngọc Trinh đã gây nên làn sóng phẫn nội cho cư dân mạng và cô đã phải hứng chịu không ít “gạch đá”.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

 Hiện tại, Ngọc Trinh đang dần trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt với cát-xê khủng, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Tuy nhiên, tôi thấy sự nổi tiếng của cô người mẫu này luôn đi kèm với tai tiếng, những tranh cãi, scandal. Mặc dù không thể phủ nhận được những cố gắng, cống hiến của người đẹp này nhưng nếu có hai từ giá như… giá như cô ấy biết tiết chế bản thân hơn thì sẽ không vướng phải những thị phi không đáng có.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.