x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tóc Tiên và dàn sao Việt "đổi sân khấu" tiếp lửa mùa dịch

An Lee 17:30 - 04/08/2021

Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, có rất nhiều ngôi sao đã quyên góp tiền, cơ sở vật chất giúp chống dịch, cũng có những người chọn trở thành tình nguyện viên trong vùng dịch. Bên cạnh đó, An còn thấy rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ sẵn sàng đến tận khu cách ly để phục vụ mọi người.

Tóc Tiên

Mới đây, An được biết Tóc Tiên đã tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc đặc biệt trong bệnh viện dã chiến số 11 (TP. Thủ Đức). Không có ánh đèn lấp lánh, không trang phục đẹp hay trang điểm lộng lẫy, nữ ca sĩ diện bộ đồ bảo hộ kín mít để hát ca khúc Ngày Mai

Màn biểu diễn của Tóc Tiên tiếp thêm nguồn động lực cho các cán bộ, y bác sĩ và hàng nghìn bệnh nhân trong khu cách ly. Rất nhiều bệnh nhân khi đó đã hò reo, cổ vũ và đung đưa theo điệu nhạc cùng Tóc Tiên.

“Lần đầu tiên, tôi mặc bộ đồ bảo hộ và hát. Lần đầu tiên, tôi phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Lần đầu tiên, tôi trình diễn trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19 ở bệnh viện dã chiến. Tôi háo hức được đứng trên sân khấu sau mấy tháng trời thất nghiệp. Nỗi háo hức đó lấn át toàn bộ sự sợ hãi”, nữ ca sĩ chia sẻ về lần biểu diễn trên sân khấu đặc biệt này.

>>Xem thêm: Ánh Tuyết, Nhã Phương và những nữ diễn viên phải bỏ dở vai diễn

Phương Thanh

Trước đó không lâu, An cũng cực kỳ xúc động khi biết Phương Thanh đã cất tiếng hát trong khu cách ly. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đến tận khu cách ly KTX Đại học Quốc gia (Thủ Đức) để tổ chức một sân khấu đặc biệt. Với áo thun trắng, quần jean đơn giản, Phương Thanh thể hiện ca khúc Một Thời Đã Xa.

Màn trình diễn với chiếc loa kéo, dàn âm thanh đơn giản nhưng lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những cán bộ y tế và các tình nguyện viên. Có lẽ không chỉ riêng An, mà ai khi xem màn trình diễn của Phương Thanh cũng đều sẽ xúc động. Đây giống như món quà tinh thần lan tỏa thêm năng lượng tích cực cho những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Hoàng Bách

Hoàng Bách cũng là một trong những nghệ sĩ đã góp phần cổ vũ tinh thần mọi người ở trong khu cách ly. Theo An tìm hiểu, để đảm bảo an toàn, Hoàng Bách và nhóm văn nghệ của mình chỉ được biểu diễn bên ngoài lớp dây giăng chống dịch. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được các y bác sĩ và bệnh nhân cùng nhau nhảy múa theo điệu nhạc ca khúc Chạm Vào Vinh Quang mà Hoàng Bách thể hiện.

Lời ca hào hùng ý nghĩa như tiếp thêm sức mạnh cho cho cách y bác sĩ và bệnh nhân trong thời điểm dịch bệnh này. Sau buổi biểu diễn, Hoàng Bách cũng chia sẻ rằng: “Trải nghiệm không thể quên. Chúng tôi sẽ rất nhớ khoảng thời gian khó khăn này”.

Lê Minh (MTV)

Nam ca sĩ Lê Minh của nhóm nhạc MTV cũng đã cất vang những ca khúc hào sảng để động viên tinh thần mọi người trong khu cách ly. Trong bộ đồ bảo hộ kín mít, mặt nạ chống giọt bắn, giọng ca của anh vẫn đầy nội lực khiến những người có mặt cảm thấy ấm lòng.

An còn biết được rằng, khi các ca khúc đang cất vang thì cơn mưa bất chợt ập xuống. Tuy nhiên, Lê Minh và các thành viên trong đội văn nghệ vẫn hăng say hát ngay dưới mưa. Đây chắc chắn là món quà tinh thần ý nghĩa đối với rất nhiều người đang ở trong bệnh viện dã chiến này.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Vào hồi cuối tháng 7, trên mạng lan truyền rất nhiều hình ảnh của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khi biểu diễn tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 (TP Thủ Đức). Trên chiếc khẩu trang của mình, người nghệ sĩ ấy đã khoét 1 lỗ nhỏ để thổi lên giai điệu cực ấm áp của các ca khúc như Quê Hương, Về Quê, Còn Tuổi Nào Cho Em…

Dù có phần bị ảnh hưởng bởi khẩu trang thế nhưng âm thanh du dương, tha thiết từ tiếng kèn của người nghệ sĩ ấy đã chạm đến trái tim của rất nhiều bệnh nhân trong khu cách ly. Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết:

“Đó là một buổi biểu diễn thật sự xúc động với tôi và cả những em trong đội tình nguyện. Trần Mạnh Tuấn đã từng biểu diễn không biết bao nhiêu sân khấu lớn nhỏ khác nhau trong cuộc đời hoạt động âm nhạc nhưng có lẽ buổi biểu diễn vừa qua là một “sân khấu” đặc biệt nhất, với khán giả là hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế và hơn 10.000 bệnh nhân F0 tại khu bệnh viện dã chiến số 3 và số 6. Hy vọng Sài Gòn và cả nước sẽ sớm vượt qua đại dịch này. Chúng ta cùng nhau cố gắng lên nhé!”.

>>Xem thêm: Phương Oanh-Mạnh Trường nhiều lần lọt đề cử VTV Awards nhưng trắng tay

Trong mùa dịch, bất cứ một hành động đẹp dù lớn hay nhỏ đều rất ý nghĩa. An thấy rằng những lời ca, tiếng hát của các nghệ sĩ này đã tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ cán bộ và bệnh nhân trong khu cách ly. Đây là hành động đáng khen và đáng ngưỡng mộ, phải không nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".