x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt che vòng 1 bằng hoa, trái cây: Ngọc Trinh - Minh Triệu bị chê

Bé Ba khó tính 08:00 - 25/07/2021

Showbiz Việt luôn bao trùm lấy những thị phi bên cạnh ánh hào quang. Bé Ba thấy cùng một nội dung nhưng người này làm thì được khen, kẻ khác lại bị chỉ trích. Giống gần đây có một cư dân mạng đăng loạt ảnh sao Việt dùng vài món đồ để che chắn vòng 1 chụp ảnh nhưng ý kiến trái chiều dữ dội. Thế nên nay mình đưa lên mọi người xem sao nhé.

Đầu tiên mở hàng thì phải gọi Ngọc Trinh rồi, vì mang danh Nữ hoàng nội y nên trend nào mà không có chị? Vậy nên vụ này thì chị cũng đi đầu, sử dụng 2 bông hoa để che đôi gò bồng đào của mình và chụp ảnh.

 Bức ảnh thì khá đẹp đó, chụp ở đảo Bali cách đây cũng lâu mà sao nhìn hậu cảnh có khác gì miền Tây Việt Nam đâu ta? Cũng cây dừa cây xanh dòng sông các kiểu, đi chi xa dữ. Về miền Tây có thể lấy gáo dừa làm đạo cụ, che vào là bảo đảm không hở gì nha.

 Ủa Bé Ba hơi spam, nên Bé Ba lại quay về với chủ đề chính. Hình đẹp nhưng dân tình “gạch đá” lắm vì hai tay cầm ai bông hoa to to ý, lại là tay nam giới. Hơi nhạy cảm hen? Nhưng mà Bé Ba trộm nghĩ, lỡ đâu là của stylist hay make-up thì sao, toàn hội chị em với nhau, cũng hổng ngại gì lắm.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh đẹp ăn đứt dàn Hoa hậu Việt, mỹ nhân quốc tế khi đụng hàng

 Khác với Ngọc Trinh, bà xã đại gia Minh Nhựa chọn cách gắn mấy bông hoa (giả?) lên phần áo ngực của mình, vừa kín đáo, vừa đẹp mắt, mỗi tội nhìn… hơi thường. Được cái là chị gái này phối hoa màu hồng (nhìn giống hoa cúc ghê) với chiếc vải quấn cũng sắc hồng nên xinh xinh. Bé Ba thích màu hường nên chấm điểm cộng chỗ này.

 Cũng hoa lá, cũng màu hường, lần này là Chi Pu. Người ta đi biển, đi resort, đi đảo thì người ta gắn hoa lên phần áo ngực để cho đẹp, nhưng cô ca sĩ Anh Ơi Ở Lại ở nhà (và còn trong phòng riêng) nhưng lại gắn hoa thay áo ngực thì cũng hơi lạ. 

Nhưng Chi Pu độc đáo hơn là làm hẳn chiếc áo cho cặp tuyết lê luôn, 2 dây đeo được làm bằng nhành cây, trông đẹp mắt. Mỗi cái là không biết gai góc như thế rồi chà xát vào da có bị đau với trầy trụa không ta?

 >>Xem thêm: Vy Oanh và top những bà đẻ "số hưởng" nhất showbiz Việt

Hồi nãy Bé Ba có nhắc đến trái dừa ở trên chỗ Ngọc Trinh, thì giờ DJ Tít đã làm rồi nè. Có điều tấm này nhìn phô quá, không có đẹp nha.

 Một người đẹp khác là siêu mẫu Minh Triệu cũng dùng trái cây, mà là 2 trái táo che đi phần cần che. Ờ, thì cũng ý tứ đó, chụp ảnh thì đẹp chứ đâu có tiện dụng, đâu có đi lại. Chưa kể là gợi cảm quá nên cũng bị chỉ trích dữ lắm, riêng Bé Ba thì thấy… cũng được.

 Khác người hơn là diễn viên Thuỳ Anh của hội chăn chuối trong Gái Già Lắm Chiêu 3, cô nàng sử dụng chiếc máy ảnh để che đi. Cách này khá hay đối với những cô gái có phần khiêm tốn vòng 1, gọn nhẹ và cũng art dữ thần.

 Đấy, điểm qua một loạt thì rõ là trang phục đẹp khi tinh tế, cũng là dùng hoa những người đẹp kẻ phô. Thế nên vậy sao nữ cũng cần ý tứ một chút. Ít ít thì đẹp chứ nhiều quá đâm ra thô thiển.

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và nỗi khổ lên đồ khoe dáng, kiểu gì cũng khó vừa lòng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".