x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Lan Ngọc và dàn sao Việt với dáng ngồi kém duyên

Thảo Phương 15:25 - 23/05/2021

Ông cha ta có câu “ăn trông nồi, ngồi trông hướng" để khuyên răn chúng ta phải chú ý hoàn cảnh xung quanh mà có cử chỉ, hành động phù hợp. Do đó, khi nhìn thấy dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của Vbiz lại có thể ngồi xổm ở nơi công cộng khiến mình kinh ngạc. Thật sự mình không biết đánh giá đây là vô tư hay kém duyên nữa!

>> Xem thêm: Trấn Thành và các ông chồng Vbiz phản ứng ra sao khi vợ mặc gợi cảm?

Ngọc Trinh

Mặc dù là yêu nữ hàng hiệu sở hữu khối tài sản tiền tỷ, thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thảm đỏ danh giá với diện mạo sang chảnh, nhưng ngoài đời Ngọc Trinh lại có phong cách sống khá phóng khoáng, thoải mái. Dù rằng hoạt động showbiz đã hơn chục năm nhưng nữ hoàng nội y vẫn giữ nguyên phong thái, tính cách đậm chất con gái miền Tây.

Thậm chí đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn giữ thói quen thoải mái ngồi chồm hổm (ngồi xổm) dù là ở nhà hay ngoài đường. Mới đây, khi cùng ê kíp đi ăn tại một nhà hàng khá có tiếng, người đẹp Trà Vinh vẫn bình tĩnh tự tin ngồi đúng bộ dáng yêu thích. Theo cô nàng, việc bản thân thoải mái là quan trọng hơn hết, không cần phải cố gắng giữ ý giữ tứ, khép nép bó buộc mình trong bữa ăn làm gì.

Ninh Dương Lan Ngọc

Là ngọc nữ màn ảnh Việt, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại sở hữu tính cách lầy lội, hài hước khiến các fan của cô nàng phải bó tay vì chị đẹp nhà mình. Tuy nhiên, vì nét tính cách thoải mái này, dẫn đến không ít hệ quả đau đầu cho người đẹp. Cụ thể, giữa năm 2018, đích thân Lan Ngọc đã đăng tải một bức ảnh ngồi làm tóc lên mạng xã hội. 

Song bên cạnh những lời khen về nhan sắc, đôi chân thon dài của Lan Ngọc, nhiều người lập tức chú ý vào dáng ngồi kém duyên của cô. Đặc biệt là ở góc chính diện. Trước hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng, “gái già lắm chiêu" vẫn thoải mái đăng tải những khoảnh khắc lầy lội của bản thân và khẳng định thời điểm hiện tại mình không theo đuổi hình tượng ngọc nữ cho người hâm mộ đỡ thất vọng. 

Kỳ Duyên

Thuở mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục dính phải những phốt lớn nhỏ liên quan đến hình ảnh cá nhân. Từ chuyện “nuốt mây nhả khói” công khai, to tiếng với bố mẹ... cho đến khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay khiến cư dân mạng hết hồn về nàng hậu mới này. 

>> Đừng bỏ lỡ: Diệu Nhi và dàn sao Việt lận đận sự nghiệp vì ngoại hình kém sắc

Nhiều người lập tức lên tiếng chỉ trích người đẹp, cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu, phải biết giữ gìn hình ảnh ở nơi công cộng. Dù là một người cực kỳ bình thường cũng ít ai có thể "hồn nhiên" ngủ quên trời đất như thế. Trước sự phản ứng dữ dội của netizen, nàng hậu im lặng để mẹ mình lên tiếng xin lỗi, đồng thời đưa ra lời giải thích vì lịch trình của cô quá dày đặc nên mới mệt mỏi ngủ thiếp đi và lộ hình ảnh không đẹp như thế.

Huyền My

Là tiểu thư cành vàng lá ngọc đất Hà Thành, nhiều người vẫn luôn ngưỡng mộ phong thái thanh lịch, duyên dáng của Á hậu Huyền My. Song khi mà một bức ảnh được cho là nàng hậu ngồi vắt chân, ưỡn ẹo trong một quán cà phê được lan truyền, lập tức netizen thất vọng hẳn. 

Cụ thể, cô gái trong bức hình đang thản nhiên ngả người ra ghế chơi điện thoại, chân này vắt vẻo lên chân kia, phía đối diện còn là hai người đàn ông. Thậm chí có người còn so sánh Huyền My và Kỳ Duyên vì người là Á hậu, người là Hoa hậu trong cùng một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam mà đều gặp phốt chỉ vì dáng ngồi. 

Cao Thiên Trang

Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến bộ 3 team sang của Vietnam’s Next Top Model mùa All stars? Trong các clip hậu trường, có thể thấy ngay từ lúc chọn phòng ở nhà chung, Cao Thiên Trang đã tự lập team cho mình là "team Sang" cùng với Thùy Dương và Kikki Lê. Tuy rằng luôn tự nhận mình là người ở team sang, phải sang lên trong bất kỳ tình huống hay hoàn cảnh nào nhưng chính nữ hoàng của những phát ngôn chất như nước cất này cũng từng dính phải tình huống kém sang.

Trong một tập quay thử thuộc phạm vi chương trình, dàn người mẫu phải ngồi đợi để thực hiện thử thách thì Cao Thiên Trang đã vô tư thả dáng ngồi hơi bị “men quá". So sánh với hai cô bạn bên cạnh, người dùng áo phủ lên chân, người dùng tấm nhựa che chắn, quả thật nhìn Cao Thiên Trang “vô duyên" hẳn.

Hồng Quế

Bức ảnh dáng ngồi kém duyên của Hồng Quế không phải là do người qua đường “chộp” được mà đích thân cô nàng người mẫu tự dìm hàng mình trên trang cá nhân. Bản thân người đẹp cũng tự nhận cô có nét xấu là không thể thục nữ ngồi khép nép được mà phải gác chân “banh chành” cho thoải mái, ai yêu cô thì phải yêu luôn cái nết này. 

Song rất nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ không hài lòng với người đẹp bởi lẽ Hồng Quế đã đặt cả chân còn đi giày lên ghế của cửa hàng. Đây không còn là hành động vô tư thoải mái hay đùa giỡn nữa nhưng theo mình thì đây là câu chuyện thuộc về ý thức. 

Mình chắc chắn rằng bất kỳ ai trong chúng ta cũng đôi khi có những dáng ngồi bá đạo không kém các mỹ nhân Việt, song khi ra đường luôn phải có ý thức hơn. Tuy rằng một dáng ngồi không thể đánh giá hết bản chất một con người nhưng theo mình, đã là người nổi tiếng thì dàn mỹ nhân Việt vẫn nên tiết chế, giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.