x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệu Nhi và dàn sao Việt lận đận sự nghiệp vì ngoại hình kém sắc

An Lee 09:25 - 23/05/2021

Trong làng giải trí, không ít nghệ sĩ từng gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật, chỉ vì ngoại hình kém sắc. Tuy nhiên, bằng tất cả sự cố gắng, niềm đam mê và tài năng của bản thân, những nghệ sĩ này đã vươn lên, trở thành những cái tên đình đám của giới giải trí Việt.

 >> Đừng bỏ lỡ: Minh Nhí nhận chỉ trích vì Samuel An tiết lộ bị thầy ném dép vào người

Diệu Nhi

Diệu Nhi có lẽ đã khá quen mặt với nhiều khán giả qua sitcom series Chiến Dịch Chống Ế ra mắt từ 7 năm trước. Vậy nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên từng bị từ chối casting vì ngoại hình. Cô nàng tâm sự: "Mọi người không đồng ý mời em. Mọi người nói ngoại hình em quá tệ. Trong khi 2 nữ chính còn lại là chị Sĩ Thanh và chị Yaya Trương Nhi quá đẹp, quá bốc lửa. Thời điểm đó nổi tiếng hơn em nữa, còn em chỉ là một sinh viên trong trường Sân khấu Điện ảnh thôi...".

Diệu Nhi tâm sự về thuở ban đầu khi chưa nổi tiếng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cũng trong talkshow, Diệu Nhi chứng minh rằng bản thân đã đi lên từ con số 0, không có người chống lưng, không có mối quan hệ và nhan sắc cũng chỉ “tàm tạm”. Cô nàng đã nỗ lực theo đuổi ước mơ diễn xuất đến cùng, và đến bây giờ đã có được thành công cũng như được đạo diễn tin tưởng giao vai diễn. Gần nhất, Diệu Nhi được tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào sắp ra mắt trong thời gian tới. Cô chia sẻ thêm:

"Tất cả mọi người xung quanh đều nói với em là em là một người không có điều kiện để đầu tư, không có mối quan hệ, không có người chống lưng cho nên em chắc chắn sẽ không bao giờ làm được diễn viên và em cũng không thể tồn tại được trong nghề này. Em muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy em là một người không có gì hết nhưng em vẫn có được ngày hôm nay".

Nghe qua những chia sẻ của Diệu Nhi, mình đã rất ngưỡng mộ và cảm phục sự nỗ lực của cô nàng. Những gì mà Diệu Nhi đạt được hôm nay đều rất xứng đáng, và mong nữ diễn viên sẽ thành công hơn trong tương lai.

Sự nghiệp diễn xuất của Diệu Nhi nhờ nỗ lực. (Ảnh: 24h)

Đức Phúc

Trước khi có được thành công như hiện tại, Đức Phúc từng trải qua không ít “đắng cay” vì ngoại hình kém ưa nhìn của mình. Nam ca sĩ Hà thành từng thử sức ở nhiều cuộc thi như Vietnam’s Got Talent nhưng bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Ngay cả chương trình văn nghệ ở trường, Đức Phúc cũng không được lựa chọn. Lý do cũng không có gì khác ngoài việc ngoại hình kém sắc của anh.

Năm 2015, Đức Phúc trở thành quán quân của Giọng Hát Việt với tư cách là học trò của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Mặc dù chinh phục khán giả bằng giọng hát tràn đầy cảm xúc cùng cách thể hiện tinh tế, song Đức Phúc vẫn vấp phải “lời ra tiếng vào”.

Đức Phúc từng bị bàn tán rất nhiều về ngoại hình của mình. (Ảnh: VietNamNet)

Sau rất nhiều đắn đo, nam ca sĩ đã quyết định can thiệp thẩm mỹ. Khi xuất hiện với ngoại hình mới, Đức Phúc đã nhanh chóng chinh phục được khán giả, đồng thời sự nghiệp của nam ca sĩ cũng phất lên như diều gặp gió. Hiện tại, người ta chỉ nhớ đến một Đức Phúc với nhan sắc ưa nhìn, dễ mến cùng giọng hát hay đầy cuốn hút.

Ngoại hình của Đức Phúc giờ đã hoàn hảo hơn rất nhiều. (Ảnh: FBNV)

Đông Nhi

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp nhuận sắc của hiện tại, chắc ít ai có thể ngờ từ rất lâu trước đó, khi mà Đông Nhi mới gia nhập showbiz đã bị chê bai khá nhiều vì nhan sắc của mình. Năm 2008, Đông Nhi trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Newgen, gây ấn tượng với nhiều bản hit như Chàng Baby Milo, Đu Quay Tình Yêu... thậm chí, nữ ca sĩ còn mày mò tự sáng tác. Mặc dù được công nhận về tài năng, nhưng do bị đánh giá "nhan sắc trung bình" nên Đông Nhi không nhận được sự đầu tư đúng mực từ công ty quản lý. 

Đông Nhi từng bị chê kém sắc. (Ảnh: VnExpress)

Không để niềm đam mê ca hát của mình bị chôn vùi, Đông Nhi đã rời công ty quản lý, có hướng đi cho riêng mình và dần dần lột xác, trở thành nữ ca sĩ được yêu mến nhất nhì Vpop.

Từ sau khi chuyển hướng với phong cách trưởng thành, nóng bỏng, nhan sắc của Đông Nhi cũng lên hương hơn và sự nghiệp của cô nàng “phất” lên trông thấy. Giờ đây, Đông Nhi đã trở thành cái tên đình đám của giới giải trí Việt, đồng thời có cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng cùng cô con gái dễ thương Winnie.

Đông Nhi hiện tại đã xinh đẹp hơn rất nhiều. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Có thể nói, ngoại hình là thứ không thể thiếu đối với những ai muốn nổi tiếng, trở thành ca sĩ, diễn viên. Tuy nhiên theo quan điểm của mình thì ngoại hình cũng chỉ là một phần, phần khác quan trọng hơn, đó là tài năng, sự đam mê và nỗ lực của chính các nghệ sĩ. Bởi thế mà những Diệu Nhi, Đức Phúc, Đông Nhi và nhiều nghệ sĩ khác nữa mới có được thành công như ngày hôm nay, phải không nào?

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".