x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh – mỹ nhân đa phong cách nhất màn ảnh Việt

An Lee 15:30 - 31/08/2021

An tin chắc rằng khi nhắc đến Hương Vị Tình Thân, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến nhân vật Nam của Phương Oanh và gu thời trang khó hiểu của cô trong phim. Tuy nhiên, An có thể khẳng định với mọi người rằng ngoài đời, Phương Oanh lại cực kỳ sành điệu với gu ăn mặc đa dạng đấy nhé!

An đã từng đọc được một chia sẻ của Phương Oanh, cô cho biết bản thân không bị rập khuôn theo bất kỳ một phong cách thời trang nào cả mà khá đa dạng. Việc người đẹp sẽ mặc gì, mặc như thế nào hầu hết đều phụ thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện, thời tiết hay thậm chí là tâm trạng.

>>Xem thêm: Oanh - Trường dẫn đầu top 5 cặp đôi vàng phim Việt nửa đầu 2021

An để ý thấy rằng, khi tham gia vào các sự kiện lớn, Phương Oanh thường lựa chọn những mẫu váy ôm dáng để khoe trọn thân hình hoàn hảo của mình. Những chiếc váy với phần cổ sâu, váy quây cũng được nữ diễn viên cực kỳ ưu ái. Chính vì vậy, mỗi lần Phương Oanh tham gia sự kiện nào là An lại được phen choáng ngợp vì độ nóng bỏng của cô nàng.

Vào vai Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã cắt phăng mái tóc dài theo mình bấy lâu. Với mái tóc ngắn cá tính, An thấy gu thời trang của người đẹp này cũng có ít nhiều biến đổi. Cô thường lựa chọn diện những bộ trang phục đơn giản, năng động để hợp với mái tóc mới cắt này. Đôi lúc, nữ diễn viên cũng sẽ diện các mẫu có phần sang chảnh nhưng đúng chất chị đại khiến An phải bất ngờ.

Nhắc đến gu thời trang của Phương Oanh, An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua những lần cô nàng đốn tim fan với những set đồ bánh bèo nữ tính. Những bộ váy công chúa ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật nhan sắc được nữ diễn viên cực kỳ ưa chuộng. Cô nàng cũng rất cẩn thận chọn cho mình những món phụ kiện phối cùng để thêm điểm nhấn cho bản thân.

An cực kỳ hâm mộ Phương Oanh bởi cô nàng không ngại thử bất kỳ một phong cách nào cả. Dù là trang phục hoa nhí hay áo với họa tiết rối mắt thì cô nàng cũng đều có trong tủ đồ của mình.

Ngoài những lần lên đồ lồng lộn để đi sự kiện, chụp ảnh, trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng rất chăm chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình. Chỉ diện những chiếc áo phông đơn giản, nhưng cô vẫn đủ sức khiến người xem đổ đứ đừ với nhan sắc ngọt ngào.

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng sở hữu bộ sưu tập áo dài đẹp chẳng kém bất kỳ chị em đồng nghiệp nào. Cô thường mặc áo dài trong những dịp lễ quan trọng, và đương nhiên, nữ diễn viên hiện lên vô cùng nền nã, xinh đẹp khi diện bộ trang phục truyền thống này.

An đồng ý quan điểm thời trang rất quan trọng đối với diễn viên của Phương Oanh. Một diễn viên có phong cách thời trang riêng sẽ giúp họ trở nên nổi tiếng hơn, được công chúng tán thưởng và yêu mến nhiều hơn. Có lẽ nhờ vậy mà Phương Oanh giờ đây đã trở thành cái tên được yêu mến nhất nhì màn ảnh nhỏ, cũng là nữ diễn viên có phong cách đa dạng từ vai diễn đến ngoài đời. 

>>Xem thêm: Phương Oanh và những sao nữ hóa nàng lọ lem màn ảnh Việt

Sở hữu phong cách thời trang đa dạng, bắt mắt, Phương Oanh khiến cho nhiều người, trong đó có An phải mê mẩn, ngưỡng mộ. Hi vọng với thế mạnh này, Phương Oanh sẽ có thể đảm nhận được nhiều dạng vai diễn hơn, qua đó giúp danh tiếng của bản thân ngày càng tăng cao nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".