x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình cổ trang và hiện đại của dàn mỹ nhân trong Hãn Đao Hành

Hóng hớt Cbiz 12:30 - 05/01/2022

Tuyết Trung Hãn Đao Hành do Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy Hồ Quân đóng chính đang là tác phẩm mà Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả quan tâm nhất những ngày gần đây. Bỏ qua nam chính thì dàn mỹ nữ trong phim cũng được người xem chú ý rất nhiều. 

Thế nhưng, nếu như nữ chính Lý Canh Hy vấp phải nhiều sự chê bai về diễn xuất và nhan sắc thì ngược lại, Trương Thiên Ái, Mạnh Tử Nghĩa và nhiều nữ phụ khác lại nhận được sự yêu mến của khán giả. Mọi người cảm thấy Lý Canh Hy chỉ thích hợp với tạo hình hiện đại mà thôi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua tạo hình cổ trang và hiện đại của dàn mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành, để xem họ thích hợp với kiểu nào hơn nhé!

Lý Canh Hy vai Khương Nê

Đến với Tuyết Trung Hãn Đao Hành lần này, Lý Canh Hy hóa thân vào nữ chính “mỹ nhân tuyệt thế trong nhân gian” Khương Nê, sánh đôi bên nam chính Trương Nhược Quân. Tuy nhiên, Lý Canh Hy lại không mang trong mình hào quang của nữ chính khi thường bị người xem chê bai không bằng nữ phụ, cả về nhan sắc lẫn thực lực.

Nhiều người cho rằng cô nàng là nét bút hỏng của đoàn phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Tuy nhiên, mình thấy Lý Canh Hy chỉ là không hợp với tạo hình cổ trang thôi, về lại hiện đại, nữ diễn viên sinh năm 2000 này vẫn là một mỹ nhân nhỏ đầy sức hấp dẫn, khí chất cũng rất ổn áp đó chứ.

Trương Thiên Ái vai Nam Cung Bộc Xạ

Nam Cung Bộc Xạ của Trương Thiên Ái trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành vừa xuất hiện đã chinh phục khán giả bởi khí chất ngầu lòi và nhan sắc xinh đẹp u là trời của mình, đường nét sắc sảo không khác gì những mỹ nhân Hong Kong thời xưa. Visual cực phẩm lấn át cả nữ chính Khương Nê, xứng danh “mỹ nhân tuyệt thế đệ nhất thiên hạ”.

Nhan sắc của Trương Thiên Ái thì đỉnh khỏi phải bàn rồi, vào cổ trang thì toát lên sự hào sảng, khí khái anh hùng của một nữ hiệp, về hiện đại thì vẫn là một đại mỹ nhân với giá trị nhan sắc siêu cao. Tuy tài năng, xinh đẹp nhưng lại dính nhiều ồn ào về đời tư là lý do khiến Trương Thiên Ái không chìm cũng không quá nổi.

Đinh Tiếu Oánh vai Thanh Điểu

Bên cạnh Nam Cung Bộc Xạ của Trương Thiên Ái thì mình thấy Thanh Điểu của Đinh Tiếu Oánh cũng được yêu thích không kém. Là sủng tỳ bên cạnh Từ Phượng Niên với tính cách trầm lặng, lạnh lùng và không thích nói nhiều nhưng lại hết mực trung thành, đa tài đa năng, là cực phẩm trong cực phẩm.

Đinh Tiếu Oánh sinh năm 1996, sở hữu gương mặt của mối tình đầu ngọt ngào và thuần khiết. Nếu tạo hình hiện đại trong ngọt ngào xinh đẹp bao nhiêu thì vào vai Thanh Điểu lại trái ngược bấy nhiêu khi khuôn mặt trở nên lạnh lùng, “vạn năm không đổi”. Tuy nhiên, ở tạo hình nào thì cô nàng cũng đẹp như nhau thôi phải không các bạn?

Mạnh Tử Nghĩa vai Hồng Thự

Là nha hoàn tuyệt sắc bên cạnh Từ Phượng Niên, trắng nõn và đầy duyên dáng, khóe mắt luôn có nụ cười, thông minh và tinh tế, hành sự cẩn mật, là người được Từ Phượng Niên hết lòng tin tưởng, Hồng Thự của Mạnh Tử Nghĩa cũng để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Không thể phủ nhận, tạo hình nhân vật Hồng Thự này thật sự rất hợp với Mạnh Tử Nghĩa, toát lên đầy đủ sự xinh đẹp, dịu dàng của cô nàng. Thực ra, mình thấy ở tạo hình hiện đại, Mạnh Tử Nghĩa cũng xinh đẹp không kém, hy vọng Tuyết Trung Hãn Đao Hành sẽ là bước đột phá mới trong sự nghiệp nghệ thuật, giúp nữ diễn viên tiến xa hơn nữa.

Văn Vịnh San vai Từ Vị Hùng

Từ Vị Hùng của Văn Vịnh San trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành là nhị tỷ của Từ Phượng Niên, nổi danh là tài nữ thiên hạ. Ở nàng không chỉ có nhan sắc mà còn là người đầy tài năng, có kiếm pháp và mưu lược hơn người.

Thực ra thì trong nguyên tác, Từ Vịnh Hùng tuy là tài nữ nhưng tướng mạo bình thường nhưng đến với phim truyền hình, vai diễn được trao cho Văn Vịnh San đảm nhận đã làm nổi bật nhân vật này lên hơn bao giờ hết. Cô nàng đang có hướng phát triển rất tốt trong giới giải trí hiện nay, tạo hình cổ trang hay hiện đại cũng đều xinh đẹp như thường.

Trong số những chị đẹp trên đây, Hóng Hớt Cbiz mê nhất vẫn là chiếc nhan sắc của nàng “Thái tử phi” Trương Thiên Ái. Hóa thân thành Nam Cung Bộc Xạ trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, khí chất và tạo hình của Trương Thiên Ái gợi nhớ lại hình tượng nữ hiệp thời xưa trên màn ảnh Kong Kong. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba bị Châu Du Dân cự tuyệt đóng cảnh thân mật

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.