x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường thú vị sau những cảnh phim hấp dẫn của Người Thầy Y Đức 3

Mỳ Quảng 08:50 - 18/06/2023

Người Thầy Y Đức 3 tuy không gây sốt rầm rộ nhưng cũng thành công tạo sự chú ý riêng, giữ được rating khá cao. Làm tới tận phần 3 nên dàn sao của phim đã rất quen thuộc nhau lẫn bối cảnh nhân vật. Tuy nhiên, để quay một bộ phim y khoa chuyên ngành luôn không dễ và đằng sau tác phẩm này có nhiều điều bất ngờ lắm, cùng tôi khám phá nhé.

Trong tập 9 và 10 đã xảy ra một sự kiện cực lớn khiến khán giả thót tim đó là tòa nhà cũ bị đổ sụp tận 2 lần khiến nam chính Seo Woo Jin do Ahn Hyo Seop thủ vai bị thương ở tay. Cảnh này trong phim cũng không dài nhưng lại là đại cảnh lớn nhất trong phần 3. Bởi vậy, quá trình quay phim đã kéo dài hơn nửa tháng, từ 27 tháng 3 tới tận 15 tháng 4 mới xong hết được những phân cảnh này đấy, thực sự không dễ dàng.

Trong Người Thầy Y Đức 3, 2 nhân vật Jang Dong Hwa và Seo Woo Jin có nhiều phân cảnh rất thú vị. Ví dụ như sau khi Woo Jin thoát khỏi giây phút sinh tử thì lập tức bị Jang Dong Hwa yêu cầu mua đồ uống cho mình. Hai chàng bác sĩ trong phim thì khá sượng với nhau, chứ ngoài đời Ahn Hyo Seop và Lee Sin Young lại rất thoải mái, thân thiết. Lee Sin Young còn ôm chầm lấy Ahn Hyo Seop giữa lúc chờ sắp xếp quay phim cơ mà.

Ở mùa 3 này, cặp chính Woo Jin và Eun Jae (do Lee Sung Kyung thủ vai) chính thức sống chung. Có một lần, Woo Jin mang nước cà chua tự ép ở nhà tới bệnh viện cho người yêu nhưng cô nàng lại đưa cho người khác uống khiến Woo Jin nổi cơn tam bành. Thực ra phản ứng ghen tuông của nhân vật Woo Jin là ý tưởng của chính Ahn Hyo Seop đấy. Ban đầu cảnh này vốn khá bình thường, hai diễn viên trao đổi ánh mắt cười dịu dàng rồi thôi. Nhưng Ahn Hyo Seop lại cảm thấy Woo Jin tức giận vì ghen tị thì sẽ hay hơn, đạo diễn cũng tán đồng ý kiến này nên đã quay 2 phiên bản. Sau khi xem lại, đạo diễn chọn ý tưởng của Ahn Hyo Seop, như vậy phù hợp với cảm xúc nhân vật hơn.

>>>> Xem thêm: Những lần sao Hàn lỡ duyên hợp tác khiến fan tiếc hùi hụi

Bên cạnh cặp chính thì cặp phụ Eun Tak và Ah Reum cũng rất được yêu thích vì sự đáng yêu của cả hai. Nam diễn viên Kim Min Jae và nữ diễn viên So Ju Yeon diễn với nhau tự nhiên vô cùng. Ở cảnh quay sau khi đi công tác nước ngoài về, cô nàng Ah Reum đã cầu hôn Eun Tak và bị từ chối luôn vì đang ở bệnh viện. Nhưng sau đó Eun Tak đã kéo cô bạn gái nhỏ của mình ra ngoài, vẻ mặt kinh ngạc xen lẫn phấn khích của nhân vật Ah Reum lúc này cũng chính là của So Ju Yeon lúc quay đấy. Nhân viên trong đoàn còn cảm thấy So Ju Yeon diễn quá thật, mặt hớn hở hẳn, phản ứng của mọi người khiến cô nàng càng ngại hơn. Chính những thước phim này đã giúp khán giả có thêm niềm tin để “đẩy thuyền” cả cặp phụ luôn.

Ngoài những tình huống phim hồi hộp, dàn chính toàn trai đẹp gái xinh đầy thu hút thì Người Thầy Y Đức 3 còn có dàn phụ diễn xuất duyên dáng góp phần làm phim thêm hấp dẫn. Chẳng hạn như nam diễn viên Lim Won Hee trong vai Jang Gi Tae, cứ mỗi lần anh xuất hiện là gây cười. Có lần anh chứng kiến Woo Jin ôm Eun Jae ngủ trên sofa  nên đã len lén rời khỏi phòng. Cảnh này đáng lẽ Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop chỉ việc nằm yên như đang ngủ nhưng vì Lim Won Hee diễn siêu hài hước nên cô nàng Lee Sung Kyung cũng không nhịn được mà bật cười. Đúng là không chỉ chúng ta “cười té ghế” khi xem cảnh này, nhân vật chính cũng cười luôn đấy.

>>>> Xem thêm: King The Land và loạt phim Hàn tháng 6 "hot sình sịch" hơn cả nắng hè

Trong một dàn tác phẩm y khoa thì Người Thầy Y Đức vẫn luôn là bộ phim rất chỉn chu về mặt nội dung, đặc biệt là những phân cảnh đi sâu vào chuyên ngành. Dàn diễn viên trong phim luôn hết mình để tạo ra những cảnh phim đáng nhớ, đáng xem. Tôi thấy đây chính là một phần giúp cho phim thu hút được một lượng fan lớn theo dõi đấy. Cùng chờ đón những tập tiếp theo để tiếp tục cùng các bác sĩ bệnh viện Doldam và thầy Kim cứu người nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Người Thầy Y Đức 3 và dàn sao của phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.