x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần sao Hàn lỡ duyên hợp tác khiến fan tiếc hùi hụi

Mỳ Quảng 08:50 - 03/06/2023

Song Hye Kyo và Han So Hee đã khiến bao khán giả kêu trời khi “thả thính” cho đã rồi “quay xe”, hay Kim Soo Hyun và IU gây tiếc nuối khi bỏ lỡ nhau. Dù những trường hợp “bể kèo” hợp tác trong làng phim Hàn không thiếu, nhưng tôi thấy lần nào cũng khiến khán giả thở dài hết, hỏi sao không tiếc khi toàn là những cặp đôi nổi tiếng hàng top cơ chứ. Đặc biệt là 5 cặp diễn viên sau đây, cùng tôi điểm qua nhé.

Song Hye Kyo - Han So Hee

Song Hye Kyo và Han So Hee đã liên tục “thả thính” về màn kết hợp trong The Price Of Confession cả tháng trời khiến khán giả vô cùng phấn khích. Ai mà có ngờ một ngày đẹp trời, truyền thông Hàn lại đưa tin cả hai đều rút khỏi dự án này vì bất đồng với tổ sản xuất. Sau đó còn có chuyện bất ngờ hơn là công ty quản lý của Han So Hee chỉ biết thông tin đó khi báo chí đưa tin, chứ phía nhà sản xuất phim chẳng đưa ra thông báo chính thức nào cả.

Có lỡ dịp hợp tác với nhau đi nữa thì mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Han So Hee vẫn rất thân thiết. Dưới bài đăng của Song Hye Kyo trên Instagram, Han So Hee đã viết: “Chị vẫn là của em”, và được người chị ấy đáp lại bằng tràng cười và icon trái tim đấy. Tin chắc một ngày không xa chúng ta sẽ được nhìn thấy màn kết hợp của hai nữ thần xinh đẹp này.

Kim Soo Hyun - IU

Ban đầu, biên kịch Park Ji Eun muốn mời IU làm nữ chính phim mới Queen Of Tears của mình nhưng đã bị cô từ chối sau khi xem xét. Ngay sau đó thì có tin Kim Soo Hyun tham gia tác phẩm này. Vậy là cặp đôi từng nhiều duyên phận Kim Soo Hyun và IU đã lướt ngang qua nhau như thế đó. Cuối cùng, nữ chính được giao cho Kim Ji Won.

IU và Kim Soo Hyun gặp nhau qua Dream High năm 2011, sau đó lại đóng cặp trong Hậu Trường Giải Trí. Kim Soo Hyun cũng từng tham gia đóng MV cho cô bạn thân, còn làm khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna mà IU đóng chính nữa. Hy vọng cặp đôi này sẽ lại có duyên hợp tác lần tiếp theo.

>>>> Xem thêm: 6 ngọc nữ Hàn thập niên 2000: Song Hye Kyo "đen tình đỏ sự nghiệp"

Kim Tae Ri - Gong Yoo

Năm ngoái, Kim Tae Ri đã để lại dấu ấn đậm nét qua bộ phim 25, 21, còn giành Thị hậu Baeksang. Năm nay, cô nàng lại tái xuất truyền hình, lần này là bộ phim Devil của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Hee.

Ban đầu phim muốn mời Gong Yoo đóng nam chính, Kim Tae Ri đóng nữ chính, nhưng Gong Yoo lại không thể tham gia vì xung đột lịch trình. Vậy là khán giả lỡ mất một màn kết hợp của hai ngôi sao siêu đỉnh, ai cũng tiếc nuối. 

Roh Yoon Seo - Park Ji Hoon

Cả Roh Yoon Seo và Park Ji Hoon đều là những tân binh rất có năng lực và thành công trong năm 2022. Khán giả đã vô cùng vui mừng khi cả hai được mời đóng chung trong bộ phim mới Bastard được chuyển thể từ webtoon cùng tên.

Nhưng sau khi nhận được kịch bản chẳng bao lâu thì Roh Yoon Seo đã quyết định không tham gia làm fan tiếc hùi hụi. Cho tới nay cũng chưa có tin Park Ji Hoon nhận dự án này hay chưa.

Jo Jung Suk - Han Ji Min

Năm 2017, sau khi lên đỉnh sự nghiệp cùng Oh My GhostMuôn Kiểu Ghen Tuông, Jo Jung Suk thành ngôi sao mà mọi nhà sản xuất đều muốn hợp tác. Two Cops cũng là một dự án gửi lời mời tới Jo Jung Suk. Khi đó nữ chính được tiết lộ là Han Ji Min làm ai cũng chờ mong được xem một cặp đôi thực lực đóng với nhau. Thế nhưng vui chẳng được bao lâu thì Han Ji Min từ chối tham gia.

Cuối cùng chỉ có Jo Jung Suk là nhận lời mời, sau đó nữ chính được giao cho Hyeri. Trong quá trình phim chiếu, Hyeri lại bị chê diễn xuất, không thể ngang bằng được với Jo Jung Suk khiến không ít người càng tiếc hơn. Có lẽ vì nữ chính gây tranh cãi nên Two Cops cũng không thành công mấy khi ra mắt.

>>>> Xem thêm: Mỹ nam mỹ nữ Hàn từng chung khung hình cần được tác hợp đóng cặp

Trên đây chính là những lần “bể kèo” đáng tiếc nhất làng phim Hàn, hầu hết đều là một người đóng, một người từ chối, riêng Song Hye Kyo và Han So Hee cùng nắm tay nhau rút lui khỏi dự án, quả là đồng lòng hiếm gặp đấy. Tôi và nhiều người đều cho rằng các nhà sản xuất đã thấy sức hút siêu to khổng lồ từ hai cái tên này rồi, sẽ không thiếu kịch bản gửi đến mời họ đóng chung với nhau đâu, chúng ta cứ chờ thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và các dự án phim hay của chị đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.