x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Mịch - Uy, Dĩnh - Phong có chịu tái hợp tại show ly hôn của Cbiz?

Tiểu Hạnh Thảo 06:35 - 04/07/2021

Thường xuyên hóng hớt trong giới giải trí, chắc hẳn nhiều bạn từng nghe đến show We Got Divorced (Chúng Tôi Đã Ly Hôn) của Hàn Quốc. Tiểu Hạnh Thảo nhớ mình đã xem chương trình này vào khoảng tháng 12/2020. Sau khi lên sóng, netizen xứ sở kim chi đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều, họ không đồng tình với việc các nhà đài khai thác quá sâu vào cuộc sống riêng tư của giới giải trí như vậy. 

Poster của show ly hôn Hàn Quốc We Got Divorced.

Trái lại, Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng, netizen xứ Trung tỏ ra rất có hứng thú với We Got Divorced. Họ thậm chí còn kêu gọi các nhà đài trong nước nên xem xét mua bản quyền sản xuất show và mời đến những cặp đôi nổi tiếng. 

Vừa qua, một blogger cho hay, đài Hồ Nam đã quyết định mượn ý tưởng này để làm ra một chương trình mới dành cho các cặp đôi đã ly hôn. Một vài thông tin được tiết lộ, rằng, ban tổ chức sẽ mời khoảng 4 cặp đôi nổi tiếng đã “đường ai nấy đi”. Họ được tạo điều kiện trở lại khoảng thời gian yêu đương ban đầu và sống chung dưới một mái nhà trong khoảng 3 ngày. Sau đó, họ xuất hiện trên trường quay để chia sẻ về cuộc sống trước và sau ly hôn. Tương tự như show ở Hàn, trong suốt quá trình, các chuyên gia tâm lý và khách mời sẽ quan sát rồi bình luận về cặp đôi. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này

Thông tin này lập tức được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội xứ Trung. Tiểu Hạnh Thảo dạo một vòng thì thấy dân tình rất sôi nổi thảo luận và lập danh sách những cặp đôi mà họ muốn gặp lại nhất. Trong đó, những cái tên được gọi nhiều nhất là Dương Mịch – Lưu Khải Uy, Lý Á Bằng – Vương Phi, Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi, Vương Bảo Cường – Mã Dung, Đổng Tuyền – Cao Vân Tường, Mã Y Lợi – Văn Chương, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong, Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ...

Hiện tại phía nhà đài vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên. Tuy nhiên, hòa chung không khí sôi nổi của dân mạng, Tiểu Hạnh Thảo cũng muốn đưa ra một vài suy nghĩ riêng.  

Trước tiên, Tiểu Hạnh Thảo muốn nói về Lý Á Bằng - Vương Phi và Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi. Theo mình, đây là 2 cặp khó có khả năng tái hợp nhất. 

Lý Á Bằng và Vương Phi.

Lý Á Bằng sau nhiều năm chia tay Vương Phi thì đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên bạn gái 9X Hải Hà Kim Hỷ. Mới ngày đầu tháng 7, dân tình đã bắt gặp nam diễn viên cùng tình trẻ tham gia buổi đi chơi cùng nhóm bạn. Kể từ khi bị dân tình khui chuyện có bạn gái mới, mình thấy ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ ngày càng trẻ trung, vui vẻ. 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong kể cả trước và sau khi chia tay Trương Bá Chí, suốt gần 20 năm nay lúc nào cũng “trong một mối quan hệ phức tạp” với Vương Phi. Thậm chí, cách đây vài tuần, netizen còn sốt xình xịch khi một vài trang truyền thông đưa tin cặp đôi sắp tổ chức đám cưới. 

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Như vậy, Tiểu Hạnh Thảo có căn cứ để khẳng định rằng, dù nhà đài có đưa ra mức thù lao cao ngất ngưởng thì 4 nhân vật này cũng tuyệt đối không nhận lời tham gia. 

Vương Bảo Cường và Mã Dung.

Về phần Vương Bảo Cường và Mã Dung. Còn nhớ, năm 2016, ảnh đế họ Vương sau khi phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng đã tự tay viết đơn xin ly hôn. Tuy nhiên, vì cô vợ quá lắm chiêu nên phải tới tận đầu năm 2019, họ mới có thể chấm dứt cuộc hôn nhân. Để nói về mối quan hệ của cặp đôi này, Tiểu Hạnh Thảo phải dùng 1 cụm từ là “sống chết mặc bay”. Do đó, việc dân tình muốn cặp đôi tái hợp để hóng thêm “drama” là điều không tưởng. 

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 7/2019. Nguyên nhân được cho là vì tài tử Ngọc Quan Âm vướng phải vòng lao lý vì những hành động phản bội vợ con không thể tha thứ được. Sau ly hôn, cô con gái Tiểu Tửu Oa sống chung với mẹ. 

Cao Vân Tường vẫn đến thăm con gái nhưng tránh gặp mặt vợ cũ

Còn ngôi sao họ Cao, kể từ khi hết thời gian quản thúc ở Úc, anh đã trở về nước và thường xuyên đến thăm con gái. Chỉ có điều, cặp đôi vẫn tránh mặt nhau để không vướng phải điều tiếng. Chỉ hành động vậy thôi là chúng ta đều hiểu, Đồng Tuyền và Cao Vân Tưởng chẳng muốn tái hợp chút nào. 

Mã Y Lợi và Văn Chương

Khi Mã Y Lợi tuyên bố đường ai nấy đi với Văn Chương sau 11 năm chung sống, không ít người hâm mộ bị sốc. Bởi, để đến được với người tình kém tuổi, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách từng chịu không ít dị nghị, chỉ trích từ công chúng. Những năm gần đây, cả hai liên tục vướng phải tin đồn có tình mới hậu ly hôn nhưng họ đều chọn cách im lặng. 

Mã Y Lợi và Văn Chương vẫn là bạn bè bình thường

Tuy nhiên, trải qua nhiều biến cố, mỹ nhân họ Mã có suy nghĩ rộng mở hơn, tình yêu nam nữ, thậm chí cả tình cảm vợ chồng rồi khi đến một lúc nào đó sẽ ngã ngũ. Giữa hai người khác giới, mối quan hệ lâu bền nhất chính là tình bạn. Hiện tại, theo nguồn tin của Tiểu Hạnh Thảo, Mã Y Lợi và Văn Chương dù ly hôn nhưng vẫn là bạn bè bình thường. Vì thế, cũng có thể, cặp đôi này sẽ nhận lời tham gia chương trình. 

Trong lần trả lời báo chí gần đây nhất, khi nói về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy, tài tử Lưu Đan đã tóm gọn trong cụm từ “bạn bè thân thích”. Điều này cũng đúng thôi, bởi, cặp đôi này đều có chung một mối quan tâm là con gái Tiểu Gạo Nếp. 

Lần hiếm hoi trả lời câu hỏi về chồng cũ, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế vui vẻ cho biết, cô vẫn quen gọi Lưu Khải Uy là “Khải ca”. Nếu đài Hồ Nam ngỏ lời mời, rất có thể chúng ta sẽ được thấy khoảnh khắc hội ngộ của cặp trai tài gái sắc. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn cách đây không lâu, họ cũng nói rằng sẽ mãi là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ mỹ nhân họ Triệu sẽ chẳng nhận lời đâu. Bởi, mỹ nhân họ Triệu được dự đoán là đang trong quá trình chuyển mình, sau này sẽ đi theo hướng thanh y. Với sự tinh tường của mình, có lẽ cô không vì mức thù lao mà chấp nhận trở thành đề tài bàn tán của công chúng. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á và những bà mẹ đơn thân đắt giá bậc nhất Cbiz

Cặp đôi được dân tình đánh giá có khả năng tham gia show ly hôn cao nhất là Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Bởi, từ đầu năm đến nay, không biết bao nhiêu lần mình thấy truyền thông đưa tin về việc họ tái hợp sau 2 năm ly hôn. Có người còn soi được khoảnh khắc tài tử họ Giả và vợ cũ cùng diện áo đôi và lấp ló trong ảnh chụp của đối phương. 

Kể cả nhiều cặp đôi đang có quan hệ tốt hay có khả năng cao tái hợp thì thật sự, trong lòng Tiểu Hạnh Thảo không hề muốn đài Hồ Nam hay bất cứ đơn vị nào của làng giải trí Hoa ngữ đứng ra tổ chức show này. Bởi, ly hôn vốn là một trong những vấn đề mà chỉ 2 người trong cuộc mới biết được. Dù rằng họ là người của công chúng nhưng những fan như mình vẫn muốn giữ cho thần tượng của mình những vấn đề riêng tư nhất. 

Tiểu Hạnh Thảo cũng tự hỏi, liệu chương trình có bị dàn dựng hay không? Nhà sản xuất sẽ làm thế nào để thực sự ghi lại được những suy nghĩ, cảm xúc khó diễn tả bằng lời của những cặp đôi từng thất bại trong hôn nhân? Mình nghĩ rằng, nếu như có thể lên sóng, chương trình này chắc chắn đã bị sắp đặt và sẽ có nhiều mục đích hơn là một show giải trí đơn thuần. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.