x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Siêu rất sợ vợ, Ngô Tuyên Nghi lấy hết tài nguyên Trịnh Sảng

Carole 19:38 - 06/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì họ hầu như đều sẽ chú ý đến hàng loạt tin dưa xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được cư dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chia tay?

Dương Mịch gần đây lên hotsearch chỉ vì phản hồi về vấn đề tình cảm. Thật ra thì từ sau khi ly hôn, Dương Mịch rất ít khi đề cập đến vấn đề tình cảm trước mặt người khác. Lần này đưa ra quan điểm về tình yêu, thứ nhất là muốn nói với mọi người về trạng thái tình cảm của mình (độc thân), thứ hai là muốn bày tỏ suy nghĩ về tình yêu.

Có thể nói, tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân là kiểu tan tan hợp hợp, năm ngoái họ vẫn còn sống chung, thậm chí Ngụy Đại Huân còn có ý định kết hôn. Nhưng trong tình trạng này thì Dương Mịch không muốn kết hôn, Ngụy Đại Huân cũng sẽ không vì yêu Dương Mịch mà bỏ đi việc sinh con nối dõi. Cả hai người họ xảy ra mâu thuẫn lớn về những kế hoạch trong tương lai, sau đó thì chia tay.

Đàm Tùng Vận muốn vượt qua Triệu Lệ Dĩnh?

Đàm Tùng Vận rất muốn vượt qua Triệu Lệ Dĩnh. Trước đây bộ “Minh Lan Truyện 2.0” của Đàm Tùng Vận không đạt được kết quả như mong muốn, dù vậy nhưng cô ấy vẫn không bỏ cuộc. 

Đàm Tùng Vận cũng để ý đến nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lệ Dĩnh nhận tài nguyên gì thì cô ấy sẽ nhận kiểu tài nguyên đó. Thật ra thì Đàm Tùng Vận vẫn nên là chính mình, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn.

Ngô Tuyên Nghi lấy hết tài nguyên của Trịnh Sảng?

Việc Ngô Tuyên Nghi đi theo con đường của Trịnh Sảng khiến cư dân mạng thấy khó hiểu, cảm giác việc này sẽ gây ảnh hưởng đến duyên với người qua đường. Nhưng thực tế thì chiến lược quảng bá này lại mang nhiều lợi ích đến cho Ngô Tuyên Nghi. Hiện tại Ngô Tuyên Nghi không chỉ có nhiệt độ mà còn lấy hết tài nguyên của Trịnh Sảng.

Đặng Siêu rất sợ Tôn Lệ?

Địa vị của Tôn Lệ trong làng giải trí rất cao, Đặng Siêu không có cách nào tách biệt khỏi vợ được. Năm xưa Đặng Siêu từng đắc tội với một ông lớn, khi đó là Tôn Lệ đã giúp anh ấy áp được chuyện này xuống. 

 Hiện tại, những tai mắt bên cạnh Đặng Siêu đều là do Tôn Lệ sắp xếp, anh ấy cũng không dám làm loạn, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc trước đây bị vợ bắt quả tang tại trận, còn nhận phải một trận đòn rất thê thảm.

 Mối quan hệ giữa Dương Tử và Hoàng Tử Thao?

Mối quan hệ giữa họ rất bình thường, lúc riêng tư cũng không có liên lạc gì cả. Việc Dương Tử và Hoàng Tử Thao tương tác chỉ là hiệu ứng của chương trình, mối quan hệ của hai người không tốt như trước ống kính.

Trương Hàn và Mạnh Tử Nghĩa ở bên nhau?

Trương Hàn và Mạnh Tử Nghĩa chỉ là hợp tác tạo couple thôi. Mạnh Tử Nghĩa chủ động tìm Trương Hàn bàn bạc rất lâu anh ấy mới đồng ý, hai người cũng đang đàm phán nên duyên trong một bộ phim.

Chuyện giữa Tống Thiến và Dương Dương là thật hay giả?

Những năm đầu thì đúng là họ đã ở bên nhau một thời gian.

Chuyện yêu đương của tiểu mỹ nhân ngư?

Kinh nghiệm yêu đương của tiểu mỹ nhân ngư rất phong phú, cô ấy gần như là đóng một bộ phim yêu một người, sau khi quay xong phim thì cùng đối phương chia tay. Chuyện với nam ca sĩ, ban đầu hai người họ chỉ là mập mờ nhưng giờ đã chính thức ở bên nhau, tình cảm cũng khá ổn định.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái, Cúc Tịnh Y không có bạn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.