x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhã Phương, Khánh Vân và các mỹ nhân mê trai "mất liêm sỉ" trên phim

Thảo Phương 17:20 - 17/05/2021

Từng quá quen thuộc với hình ảnh sang chảnh, thần thái vạn người mê của Nhã Phương hay hoa hậu Khánh Vân… thì đến với các vai diễn “mê trai” bất chấp dưới đây, chắc chắn bạn cảm thấy sốc giống như mình. Tuy rằng hoá thân vào những kiểu nhân vật khác nhau nhưng cô nào cô nấy đều sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để có được người mình thích. Xinh đẹp giỏi giang hay ăn bám lười biếng, khi yêu vào là ai cũng u mê hết cả.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và dàn nghệ sĩ Vbiz bất chấp sức khỏe để đi show

Cô Báu đỏng đảnh, ham ăn nhác làm trong Cây Táo Nở Hoa

Tính đến thời điểm hiện tại, danh hiệu đệ nhất mê trai của màn ảnh nhỏ thuộc về cô Báu (Nhã Phương đóng) trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Vốn là một phụ nữ ngoài 30 tuổi, nhưng Báu chẳng có nghề nghiệp ổn định, chỉ giỏi chiêu trò thích trưng diện. Ước mơ duy nhất của cô nàng này đó là câu được rùa vàng, sống an nhàn cả đời. 

Chính vì thế, ngay ở đầu phim, Báu “đam mê” lấy chồng đến mức có hẳn một bài văn nằm lòng để kể về cuộc đời mình, xây dựng hình ảnh cô nàng độc thân quyến rũ giàu có. Song thực chất, căn hộ mà Báu đưa trai về “hú hí" là của chị gái, không ngại lấy đồ của Châu để đem tặng người tình nhằm lấy lòng. Sự việc bị Châu bóc trần, Báu vùng vằng cãi cọ với gia đình, gây ra hàng loạt rắc rối khiến mọi người đau đầu.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cảm thấy trong cả nhà, không có ai hiểu mình nữa nên cô nàng quyết định ra đi. Lúc này, Báu đã gặp lại chồng cũ, tình cảm lại trỗi dậy một lần nữa. Nhiều người cho rằng, Báu lì lợm cố chấp khi đòi bỏ nhà theo Quân dù bị hắn ta đối xử không tốt trong quá khứ. Nhưng theo mình thấy, cô nàng hám trai này sẵn sàng chịu khổ, bất chấp bi kịch vì sâu sắc hiểu rằng: chỉ mỗi mình Quân hiểu Báu, chấp nhận con người thật của cô.

Cô Hạ điều dưỡng lẳng lơ trong phim Bệnh Viện Thần Ái

Trong dự án web drama đình đám này, Khánh Vân vào vai Hạ - một cô nàng điều dưỡng xinh đẹp, trẻ trung luôn xuất hiện với diện mạo quyến rũ với mục đích canh me “thả thính" những vị bác sĩ ngon nghẻ nhất trong bệnh viện. Học giỏi, cố gắng hết sức để vào một bệnh viện cao cấp làm việc nhưng thực chất mục đích của Hạ lại là kiếm chồng, tìm được một người hội tụ đầy đủ 3 yếu tố cao - phú - soái để gửi gắm tấm thân này. 

Người đầu tiên lọt vào tầm ngắm của Hạ là bác sĩ Phan - một anh chàng vừa đẹp trai lại có tiềm năng trở thành trưởng khoa kiệt xuất của bệnh viện Thần Ái. Nhưng Phan lại chẳng có mấy hứng thú với cô điều dưỡng này. Cực chẳng đã, người đẹp đã sử dụng đến chiêu trò nhưng vẫn không thành. Vì bác sĩ Phan ghen tuông thái quá nên đã lập tức chia tay Hạ khi phát hiện ra cô nàng hẹn hò cùng lúc với mấy người đàn ông. 

Sau khi bị đá, Hạ tiếp tục tìm được đối tượng mới nhưng vì quá sỗ sàng ngỏ lời yêu ngay khi chưa kết thúc buổi hẹn đầu tiên khiến đối tượng hoảng sợ. May mắn thay, cuối cùng Hạ vẫn yêu được một anh bác sĩ người Hàn Quốc khá đẹp trai, nếu không nhiều anh chàng còn phải “chịu khổ” vì cô nàng này dài dài. 

>> Đừng bỏ lỡ: Giải mã sức hút của Cây Táo Nở Hoa và Hương Vị Tình Thân

Cô Hiền vứt sạch liêm sỉ để “thả thính” trai trong Vu Quy Đại Náo

Không chỉ “gây thương nhớ" cho rất nhiều sao Việt bằng khả năng thả thính đỉnh cao, Diệu Nhi đã nhanh chóng mang chiêu bài “sát thương cao” của mình vào trong phim điện ảnh Vu Quy Đại Náo với nhân vật Hiền. 

Vì bị ông nội ép coi mắt 7 lần mỗi tuần khiến Hiền cảm thấy vô cùng áp lực, bèn bày mưu tính kế cùng 2 người bạn nữa là Hoàng và Trang bỏ nhà đi bụi. Với tài lẻ của từng người: Trang nấu ăn, Hiền makeup, Hoàng đánh đàn, bộ ba đã quyết định đại náo khắp miền Tây bằng cách kinh doanh dịch vụ tổ chức đám cưới có 1-0-2. 

Trên con đường hành nghề, họ kết nạp thêm Tài - anh chàng ca sĩ nửa mùa, đảm nhận phần hát hò, mua vui trong đám cưới. Bắt đầu từ đây, những tình huống hài hước, quẳng liêm sỉ đi mà “thả thính” trai của Hiền được trổ tài. Gần như bất kỳ thời điểm nào, tình huống nào, cô nàng này cũng có thể buông lời “thả thính” được. Song không thể phủ nhận, những câu nói bắt trend của Hiền vô cùng chất lượng, xứng đáng cho mình cũng như chị em học tập:

- Trời đã đổ mưa rồi mà sao anh chưa đổ em?

- Giây phút hạnh phúc nhất của em là được cùng anh nhận bằng khen gia đình văn hóa.

- Sau này anh mà lấy vợ thì anh kêu vợ anh bằng gì? Vợ yêu hay bà xã? - Bà xã! - Dạ, mình kêu em!

Cô tổng phụ trách Mi Ngor sến súa trong phim Thạch Thảo

Tính đến nay thì vai diễn Mi Ngor trong bộ phim điện ảnh Thạch Thảo là vai diễn điện ảnh đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp của Mai Ngô. Khác với tính cách mạnh mẽ bên ngoài của Mai Ngô, nhân vật này lại là một cô tổng phụ trách điệu đà, lãng mạn và đôi khi hơi mơ mộng. Ngoài việc sống rất thơ, thích vui đùa cùng cây cỏ thì Mi Ngor còn có một sở thích khác nữa đó là yêu cái đẹp, đặc biệt là trai đẹp. 

Khi biết trong trường có thầy giáo mới đến (thầy Thiết - ca sĩ Khắc Minh), Mi Ngor đã không từ thủ đoạn để tiếp cận người đồng nghiệp điển trai này. Chỉ cần nhìn biểu cảm của Mi Ngor mỗi khi “người tình trong mộng” xuất hiện là đủ hiểu liêm sỉ, duyên dáng vứt hết cả rồi. 

Được biết, khi hóa thân vào vai diễn lần này, Mai Ngô vô cùng áp lực vì phải “đổi ngược" tính cách của bản thân. Nhưng biết đây sẽ là vai diễn để lại nhiều ấn tượng tích cực trong lòng khán giả nên cô nàng đã quyết tâm cao độ để hoàn thành vai diễn của mình, lấy lại hình ảnh duyên dáng, mới mẻ hơn so với các chương trình thực tế ồn ào mà cô đã tham gia trước đó. 

Mình thật không ngờ các người đẹp Vbiz lại sẵn sàng rũ bỏ hình tượng để nhập vai hội chị em hám trai. Họ đã mang tới cảm giác chân thật và sâu sắc cho người hâm mộ. Tuy rằng, với mỗi nhân vật, khán giả sẽ có những sự đánh giá tốt xấu, yêu ghét khác nhau nhưng nhìn chung, cả Nhã Phương, Khánh Vân, Mai Ngô và Diệu Nhi đều đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, thành công tạo nên hình ảnh “thánh nữ mê trai" để đời của riêng mình. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.