x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Netizen tranh cãi trái chiều về diễn xuất, nội dung của Cây Táo Nở Hoa

Thảo Phương 11:05 - 15/04/2021

Thời điểm hiện tại, Cây Táo Nở Hoa chính là bộ phim truyền hình được quan tâm chú ý nhiều bậc nhất của khán giả. Lấy chủ đề gia đình, nội dung của bộ phim xoay xung quanh 5 anh chị em với những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống của mỗi người. Với sự quy tụ của toàn những gương mặt đình đám làng phim khu vực phía Nam, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm chất lượng về cả nội dung lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, mới phát sóng được 5 tập phim, Cây Táo Nở Hoa đã khiến tôi và rất nhiều giả chán ngán vì những “cao trào” phức tạp giữa các nhân vật trong phim. 

>> Xem thêm: Lý do Hướng Dương Ngược Nắng lê thê, "cẩu huyết" quá đà vẫn ăn khách

Được làm lại từ bộ phim What’s Wrong Poong Sang nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng khi Cây Táo Nở Hoa đến với khán giả truyền hình Việt thì không phải ai cũng thích phong cách “thị phi” của bộ phim này. Chỉ xét về nội dung phim, một số ý kiến cho rằng những tình tiết drama mà biên kịch tạo ra khiến người xem cảm thấy nặng nề.

Thử nghĩ mà xem nếu là anh em trong một gia đình mà ngày nào cũng có “biến” như thế này thì mệt mỏi lắm. Chưa kể rất nhiều phân đoạn cãi cọ của các nhân vật khá “giả trân”, lần nào cũng như lần nào, chưa nói được 3 câu đã lao vào túm đầu túm cổ nhau. Còn lại, các ý kiến chê bai đều tập trung vào tính cách hay vai trò của các nhân vật như: Ngọc thì quá nhu nhược, hiền đến mức tội nghiệp, em Báu đến tận tập 5 rồi vẫn chưa phát huy được vai trò của mình trong gia đình ngoài chuyện suốt ngày gây sự, cãi vã…

Tuy nhiên, khán giả cũng khá công tâm khi dành những lời khen cho diễn xuất của dàn diễn viên bởi sự thể hiện tròn vai, khắc họa rõ nét tính cách từng nhân vật chứ không nhạt nhòa, một màu như trước đây. Đó là Nhã Phương trong vai cô Báu điệu đà, chảnh chọe, cả ngày chỉ lêu lổng, hay vai diễn chị Hạnh của Hồng Ánh - một người phụ nữ tần tảo, vất vả vì gia đình, nhiều lúc phải ức hờn chỉ vì hai chữ "trách nhiệm". 

>> Có thể bạn muốn xem: Sự nghiệp nhạt nhoà của Song Luân trước khi đến với Cây Táo Nở Hoa

Ngoài ra, Song Luân cũng là một nhân tố sáng khi chứng minh được năng lực diễn xuất của mình qua vai Dư – cậu em út ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Phân đoạn cãi nhau với anh hai, xé cáo phó trong lễ tang của bố vì tức giận được Song Luân thể hiện rất tốt khiến khán giả phải ngỡ ngàng. 

Còn xét về Thái Hòa hay Trương Thế Vinh chỉ mới đạt được ở mức độ tròn vai. Riêng về Thúy Ngân, đôi lúc bản thân tôi còn cảm thấy nữ diễn viên đã quá quen với kiểu nhân vật ồn ào nên khi phải vào vai một nhân vật ít nói, trầm tĩnh như Minh Châu sẽ khó mà hợp được, biểu cảm và cách thể hiện của cô nàng khá khiên cưỡng, thô cứng.

 Cùng xem thêm một số bình luận của khán giả về các diễn viên trong phim:

Tất nhiên, một bộ phim khi lên sóng sẽ không tránh khỏi những khen chê trái chiều bởi mỗi người sẽ một sở thích, quan điểm. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, một bộ phim có được khán giả “góp ý” nhiều thì càng chứng tỏ nhà sản xuất phim đã thành công thu hút được sự quan tâm, theo dõi đối với tác phẩm của mình. 

Còn với quan điểm của riêng tôi, Cây Táo Nở Hoa dù không tránh khỏi những “hạt sạn” nhưng nhìn tổng thể đây vẫn là tác phẩm đáng để xem cho đến thời điểm hiện tại. Ít nhất, bộ phim níu chân khán giả bởi diễn xuất đáng khen của dàn diễn viên thực lực. Dù vậy, vẫn mong rằng, trong những tập tiếp theo, nhà sản xuất sẽ cắt bớt những phân đoạn drama quá đà, tập trung cho mạch chính của bộ phim, để tiếp tục giữ chân nhiều khán giả, trong đó có tôi. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về bộ phim Cây Táo Nở Hoa? Hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.