x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Diễm My và các mỹ nhân thành công khi "nhập hội" VTV

Thuỳ Dung 03:00 - 29/07/2021

Những bộ phim truyền hình của VFC thời gian qua đã có được sự quan tâm không nhỏ từ phía công chúng. Dường như nhìn thấy được cơ hội này, nhiều mỹ nhân đã chọn cách gia nhập “vũ trụ” VTV. Tôi thấy không ít cô nàng đã đạt được thành công rực rỡ nhưng cũng có người chỉ mới xuất hiện đã bị chê dữ dội.

Khả Ngân

Sự góp mặt của “gương mặt hơi quen" - Khả Ngân trong dự án mới 11 Tháng 5 Ngày đã khiến nhiều khán giả hoài nghi và tỏ ra thất vọng. Bởi trước đây, cô nàng từng có những màn thể hiện không được tốt cho lắm tại một vài bộ phim, đặc biệt là Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Nhiều người lo lắng rằng Khả Ngân với diễn xuất kiểu “bình hoa di động" có thể sẽ kéo cả dự án này đi xuống thậm chí “flop sấp mặt". Thế nhưng, khi xem qua một vài phân cảnh được công bố, cá nhân tôi thấy nữ diễn viên đã có khá nhiều sự tiến bộ so với trước đây rồi đấy!

Nhã Phương

Dường như những bộ phim truyền hình của VTV rất có duyên với Nhã Phương. Nhờ góp mặt vào Tuổi Thanh Xuân mà cô nàng đã thành công tạo nên sự chú ý và từ đó được chọn mặt gửi vàng trong các dự án tiếp theo như Khúc Hát Mặt Trời, Zippo Mù Tạt Và Em…

Vai chính trong những tác phẩm này đã giúp Nhã Phương tạo nên cơn địa chấn tại truyền hình Việt và nhờ đó mà chạm tay vào những giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp. Từ năm 2015, cô nàng liên tục được gọi tên trong các buổi lễ trao giải VTV Awards, Mai Vàng, Cánh Diều Vàng… 

Tác phẩm Tuổi Thanh Xuân còn giúp bà xã Trường Giang xuất sắc mang về giải ngôi sao Châu Á và được vinh danh tại Hàn Quốc. Có thể nói, trong mỗi lần Bắc tiến, Nhã Phương đều có được những thành tích vô cùng rực rỡ.

 >>> Xem thêm: Bích Ngọc, Khả Ngân và các nữ diễn viên chưa lên sóng đã bị chỉ trích

Lan Phương

Thời gian đầu mới bước chân vào showbiz, Lan Phương chủ yếu hoạt động tại khu vực phía Nam. Nữ diễn viên tham gia vào khá nhiều bộ phim nổi tiếng song những vai diễn ấy lại không giúp cô nàng tạo được dấu ấn sâu đậm trọng lòng công chúng.

Chỉ khi trở lại với một dự án của VTV - Cả Một Đời Ân Oán, cái tên Lan Phương mới thực sự được người ta nhớ đến. Vai diễn Diệu trong tác phẩm này giúp cô nàng vượt qua những gương mặt nổi bật khác và giành lấy giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018.

Cũng từ đây, Lan Phương gắng bó với “vũ trụ” VTV và liên tục góp mặt trong những bộ phim đình đám khác như Nàng Dâu Order, Tình Yêu Và Tham Vọng, Trói Buộc Yêu Thương…

Diễm My

Sau nhiều năm lăn xả trên màn ảnh rộng, Diễm My gây bất ngờ khi cùng Nhan Phúc Vinh quyết định ra Bắc đóng phim. Cô nàng tham gia dự án Tình Yêu Và Tham Vọng của VTV với vai diễn Linh - cô gái xinh đẹp, hiện đại, thông minh, hiền lành nhưng gặp nhiều áp bức trong công việc và cuộc sống riêng.

Màn hóa thân này không chỉ giúp mỹ nhân sinh năm 1990 “hâm nóng" tên tuổi mà còn mang về cho cô giải thưởng Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2020 đồng thời lọt top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Huỳnh Hồng Loan

Huỳnh Hồng Loan bắt đầu hoạt động nghệ thuật khi trở thành “nàng thơ" trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Cô nàng cũng đóng khá nhiều phim nhưng chỉ đảm nhiệm vai phụ và tất nhiên những tác phẩm đó không giúp gì cho Hồng Loan trong việc tạo dựng tên tuổi.

Những năm gần đây khi có cơ duyên xuất hiện trong các phim phát sóng giờ “vàng” như: Tình Khúc Bạch Dương, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Lựa Chọn Số Phận… thì người đẹp sinh năm 1994 gốc Bình Dương mới thật sự nổi lên như cồn. Với những sắc vóc cuốn hút cùng diễn xuất ổn định cô nàng còn được nhiều khán giả ưu ái xem như một “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc trong veo của Bích Ngọc: Diệp của Hương Vị Tình Thân phần 2

Có thể thấy, những mỹ nhân “nhập hội" VTV hầu hết đều có cơ hội toả sáng thậm chí có người còn chạm đến đỉnh cao sự nghiệp. Thật ra ở những cô nàng trên, tôi thấy Nhã Phương và Diễm My cũng chẳng khá khẩm hơn Khả Ngân là mấy khi thường xuyên bị chê bai và nghi ngờ diễn xuất. Thế nhưng họ vẫn cố gắng, vẫn hết mình và có cho mình những thành tích đáng ngưỡng mộ đấy thôi! Tôi tin Khả Ngân với dự án này nếu có sự tập trung và nỗ lực đủ nhiều thì chắc chắn cũng sẽ nhận được sự công nhận từ phía công chúng.

Bài đóng góp của Thuỳ Dung trên DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.