x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương - Thuý Ngân và những cặp sao thân thiết từ thời còn đi học

Thuỳ Dung 13:30 - 22/08/2021

Nhiều người vẫn cho rằng, tình bạn là rất khó tồn tại ở showbiz xô bồ. Thế nhưng, tôi thấy điều này không hoàn toàn đúng đâu. Bởi có nhiều ngôi sao vẫn giữ được mối quan hệ cực kỳ thân thiết, bất ngờ nhất là tình bạn giữa họ đã được xây dựng từ thời đi học đấy.

Trấn Thành - Anh Đức

Tình cảm khắng khít của Trấn Thành và Anh Đức vốn đã được đông đảo khán giả biết đến khi 2 ngôi sao này không ngại “cà khịa" nhau trên sóng truyền hình. Ông xã Hari Won thậm chí còn “rao bán" người anh em của mình trên diện rộng khiến tôi nhiều lần cười “xỉu up xỉu down".

Dù vậy tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi biết Anh Đức và Trấn Thành thực tế là bạn học từ tận hồi lớp 7 cơ. Hai anh chàng may mắn được học chung đến năm cấp 3 và đã luôn dính với nhau như một cặp bài trùng từ ấy. 

Chỉ là sau khi tốt nghiệp trung học, Trấn Thành vào trường Sân khấu - Điện ảnh, còn Anh Đức lại lựa chọn ngành công an. Sau 1 năm theo học và cảm thấy không phù hợp, Anh Đức lại thi vào trường của bạn thân và cả hai tiếp tục gắn bó từ đó. 

Đến hiện tại, Trấn Thành - Anh Đức vẫn duy trì được mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và gặp gỡ, vui chơi. Đây quả là một tình bạn hiếm có giữa Vbiz nhỉ!

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Thanh Hương và hội chị đẹp “cân" tất mọi loại vai diễn 

Việt Anh - Hồng Đăng

Ít ai biết rằng NSND Hoàng Dũng chính là thầy chủ nhiệm của Khóa 1 lớp diễn viên truyền hình VFC. Trong đó có hai học trò nổi tiếng chính là Hồng Đăng và Việt Anh. 

Không chỉ là “đồng môn”, 2 nam thần VTV còn có duyên góp mặt trong nhiều dự án như Người Phán Xử, Sinh Tử và gần đây nhất là Hướng Dương Ngược Nắng. Tình bạn của họ cũng gắn bó hơn từ đó.

Có thể nói, Việt Anh và Hồng Đăng đã đồng hành cùng nhau trong xuyên suốt đoạn đường sự nghiệp của mình. Một điều vô cùng thú vị đó là dường như hầu hết các dự án có mặt cả 2 diễn viên thì đều tạo được tiếng vang tương đối lớn thì phải.

Lan Ngọc - Oanh Kiều

Theo tôi được biết, Lan Ngọc - Oanh Kiều là cặp bạn thân chí cốt khi học chung lớp của trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Oanh Kiều chia sẻ rằng chính sự khác biệt tính cách đã khiến họ gần gũi với nhau hơn. Trong khi cô nàng nhút nhát, rụt rè thì Lan Ngọc luôn hài hước, duyên dáng và giàu năng lượng.

Lan Ngọc bước vào nghề sớm hơn với vai diễn đậm dấu ấn trong Cánh Đồng Bất Tận, sự nghiệp của cô nàng cũng ngày càng thăng hoa từ đó. Cô trở thành nàng “ngọc nữ" màn ảnh đình đám bậc nhất hiện tại của Vbiz với loạt tác phẩm ăn khách.

Dù đi chậm hơn người bạn mình nhưng thành tích của Oanh Kiều cũng vô cùng đáng nể với những vai đầy ấn tượng trong các bộ phim như Bán Chồng, Tiếng Sét Trong Mưa, Cây Táo Nở Hoa. Hai nữ diễn viên cũng từng có lần hợp tác trong dự án điện ảnh Cô Ba Sài Gòn năm 2017.

Nhã Phương - Thuý Ngân

Vào vai cặp chị em sinh đôi trái tính trái nết trong Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương - Thúy Ngân cứ gặp là cãi lộn và túm tóc đánh đá. Trái ngược với không khí căng thẳng trong phim, cặp đôi rất yêu quý, vui vẻ với nhau ở phía sau màn ảnh. 

Gặp nhau từ thời đại học cho đến khi theo nghề diễn, Nhã Phương và Thuý Ngân vẫn luôn giữ vững mối quan hệ tốt đẹp. Dù Nhã Phương đã có gia đình, Thuý Ngân cũng bận rộn với những lịch trình riêng song họ vẫn thường xuyên gặp gỡ hay đồng hành trong những chuyến du lịch.

Hiện tại, “đôi bạn cùng tiến” này đều đã trở thành những ngôi sao sáng của màn ảnh Việt. Hai “chị đẹp" vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật trên mạng xã hội khiến tôi và đông đảo dân tình không khỏi thích thú.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Mạnh Trường - 2 nam chính “số nhọ" của phim Việt tháng này 

Thật thú vị khi chúng ta được biết thêm về mối quan hệ giữa những ngôi sao đình đám của Vbiz đúng không nào. Một tình bạn lâu bền như thế thật đáng ngưỡng mộ, huống hồ chi là nó vẫn được duy trì trong làng giải trí đầy tính cạnh tranh. Tôi hy vọng những cặp sao trên sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong diễn xuất và đặc biệt là luôn gắn kết như vậy nhé!

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.