x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Vbiz tên Phương: Người bạc phận, người sướng như bà hoàng

Hoa Le 12:12 - 11/11/2021

Trong Vbiz, có rất nhiều ngôi sao trùng tên nhưng sự nghiệp lẫn cuộc sống của họ lại mỗi người một ngả. Cùng một cái tên nhưng nhiều số phận, có người thì hạnh phúc, viên mãn, có người thành công rực rỡ nhưng cũng có người lại gặp sóng gió triền miên. 

Nhã Phương 

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi, nhưng tôi không thể phủ nhận Nhã Phương là mỹ nhân thành công nhất trong danh sách này. Sự nghiệp của bà xã Trường Giang ngày càng lên như diều gặp gió. Không chỉ ở mảng điện ảnh mà còn là phim truyền hình. 

Sau khi càn quét hàng loạt phim giờ vàng của VTV, mới đây Nhã Phương khiến khán giả gật gù khen ngợi bởi vai diễn ngổ ngáo trong Cây Táo Nở Hoa. Bên cạnh chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cô còn tham gia nhiều dự án điện ảnh. Vừa mới tham gia Song Song chưa được bao lâu, người đẹp đã lại đóng vai nữ chính trong 1990

Nhã Phương là minh chứng sống cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Dù đã trải qua một lần sinh nở, nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, quyến rũ và nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương thì viên mãn, hạnh phúc khỏi cần nói rồi. Cô lúc nào cũng được ông xã Trường Giang chăm sóc, cưng chiều hết mực. Chẳng thế mà nam MC từng tuyên bố: “Vợ tui sướng nhất quận Phú Nhuận”. Tôi nghĩ chẳng riêng gì quận Phú Nhuận đâu, mà có khi sướng nhất cái Sài Gòn này ấy chứ. Bảo sao mà nữ diễn viên cứ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, nhuận sắc ra như thế. 

Lê Phương 

Diễn viên Lê Phương cũng hạnh phúc không kém với tổ ấm viên mãn cùng ông xã Trung Kiên. Mới đây, cặp đôi đã kỷ niệm 5 năm gắn bó bên nhau với 2 nhóc tỳ cực kỳ dễ thương. Sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan, cuối cùng Lê Phương cũng có gia đình ấm êm của mình. 

Không chỉ hôn nhân viên mãn mà sự nghiệp của nữ diễn viên cũng vô cùng ổn đỉnh. Sau bộ phim truyền hình đình đám Gạo Nếp Gạo Tẻ cô tiếp tục tham gia Thương Con Cá Rô Đồng. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng thăng hạng. Nhìn ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ của Lê Phương, chẳng ai nghĩ cô đã U40. 

Lan Phương 

Trong số những mỹ nhân của VTV, Lan Phương có lẽ là một trong những người mà tôi mê nhất. Nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn có một nét cá tính sắc sảo, cực kỳ thu hút. Bảo sao mà cô liên tục được giao cho vai quan trọng trong những bộ phim đình đám của đài quốc dân như Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order,... hay cả “bom tấn” 400 tỷ - Bố Già. Sắp tới, Lan Phương sẽ tiếp tục tham gia bộ phim giờ vàng của VFC là Thương Ngày Nắng Về với vai diễn Vân Khánh cực kỳ hứa hẹn. 

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày một thăng hạng. Cũng giống như Nhã Phương, dù đã là mẹ một con nhưng Lan Phương càng ngày càng xinh đẹp, đằm thắm, quyến rũ. Hiện, cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và con gái xinh như thiên thần. 

 

>>> Xem thêm: NSND Như Quỳnh và những người bà phim VTV là những giai nhân một thời

Mai Phương

Không may mắn như những người đồng nghiệp khác, dù nổi tiếng từ sớm nhưng cố diễn viên Mai Phương lại chưa có vai diễn ghi dấu tên tuổi giúp cô trở thành sao hạng A trong Vbiz. Cứ như vậy, Mai Phương âm thầm hoạt động nghệ thuật và cống hiến cho khán giả suốt nhiều năm. 

Và câu nói “hồng nhan bạc phận” như ám ảnh vào cuộc đời của Mai Phương. Năm 2018, cô phát hiện bệnh ung thư giai đoạn cuối. Sau thời gian chiến đấu với bạo bệnh, Mai Phương đã ra đi mãi mãi ở tuổi 35. Và ít ai biết rằng, trước đây, Mai Phương từng phải dừng hoạt động nghệ thuật để sinh con mà không có sự giúp đỡ từ bạn trai hay gia đình. Cô từng trải qua quãng thời gian bất ổn tâm lý, kinh tế khó khăn khi một mình nuôi con. Nghĩ về cuộc đời của cố nghệ sĩ Mai Phương, khiến tôi không khỏi xót xa. 

Quách Thu Phương 

Sau hơn 20 năm vắng bóng, nghệ sĩ Quách Thu Phương bất ngờ tái xuất với vai phụ trong Đừng Bắt Em Phải Quên và sau đó là bộ phim quốc dân Hương Vị Tình Thân. Mặc dù chỉ đảm nhận vai mờ nhạt nhưng ít ai biết rằng thời kỳ vàng son, cô từng là tuyệt sắc giai nhân, được nhiều đạo diễn săn đón, mời đóng nữ chính. 

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và một thời gian dài làm mẹ đơn thân, năm 2010, nữ diễn viên tái hôn với người chồng thứ 2 - một người không hoạt động nghệ thuật nhưng rất thông cảm và thấu hiểu với công việc của cô. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chuẩn bị được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú thì cô dừng hẳn nghiệp diễn để toàn tâm lo cho gia đình. 

Hiện tại, nữ diễn viên đã có thể cân bằng được cuộc sống của mình. Cô có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên tổ ấm của mình. Song song với công việc diễn xuất, cô còn là một huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp - bộ môn đã đồng hành và giúp cô chữa lành tâm trí suốt 10 năm qua. 

>>> Xem thêm: So kè cảnh khóc của Phương Oanh, Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV gần đây

“Một cái tên - nhiều số phận” chắc chắn là cụm từ để chỉ về các mỹ nhân trùng tên trên của Vbiz. Nhìn lại cuộc đời của các ngôi sao, có người khiến chúng ta vui lây, nhưng cũng có người làm khán giả cảm thấy thương cảm, xót xa. Cùng xinh đẹp, nổi tiếng và trùng tên nhưng mỗi người có một cuộc đời khác biệt. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".