x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn sao Việt ra sao trong những tấm ảnh chưa chỉnh sửa?

Thảo Phương 17:35 - 25/02/2021

Ai chẳng muốn có được một bức hình ưng ý nhất để “sống ảo” trên mạng xã hội và những mỹ nhân Việt cũng chẳng ngoại lệ. Dẫu đẹp sẵn nhưng họ vẫn phải “tút tát” lại bản thân đôi ba chút để có có được một bức ảnh đẹp nhất. Có điều mình khá tò mò là nếu bỏ qua các lớp filter lung linh, liệu các người đẹp có còn nhuận sắc?

Sau khi lấy chồng và sinh con, Nhã Phương ngày càng trở nên mặn mà, xinh đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa cảm thán và ghen tị. Dù chiều cao khá khiêm tốn, vóc người nhỏ nhắn nhưng ở bất kỳ sự kiện nào, bà xã Trường Giang cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thế nhưng, ở một số góc máy cam thường, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng để lộ không ít dấu hiệu tuổi tác như da thiếu căng bóng, nhiều nếp nhăn…

>> Xem thêm: Chi Pu qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Chân chẳng thon dài như tự đăng

Được mệnh danh là “ngọc nữ của màn ảnh Việt”, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu gương mặt đẹp bất chấp các thể loại từ ảnh người qua đường chưa chỉnh sửa hay xuất hiện trên sóng truyền hình. Thậm chí nhiều khi fan của nữ chính Gái Già Lắm Chiêu lại được dịp “bò lăn ra cười” khi khổ chủ tự đăng ảnh dìm để “mua vui”. Có lẽ khuyết điểm duy nhất của Lan Ngọc chính là các nếp nhăn sâu ở đuôi mắt khi cười tươi nhưng có vẻ như điều này hoàn toàn không chút ảnh hưởng gì tới nhan sắc của cô. 

Dù không sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” nhưng Thu Trang vẫn được công chúng ưu ái với danh xưng “hoa hậu làng hài”. Bởi lẽ, đôi khi cái đẹp của Thu Trang không đến từ ngoại hình mà đến từ sự duyên dáng trong tiếng cười, trong các nhân vật mà cô mang đến cho khán giả. So với tuổi thật, nhan sắc chị Mười Ba ngày càng trẻ trung, rạng rỡ với làn da căng bóng, trắng mịn dù không cần qua lớp Photoshop. Tuy nhiên, khi cười, bà xã Tiến Luật vẫn vẫn để lộ rõ nếp nhăn khóe mắt và vùng cằm do dấu ấn thời gian.

Kể từ sau khi lập gia đình với Phan Hiển, Khánh Thi được cho là “lão hóa ngược”. Cô thường khoe những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp hơn cả thời trẻ trên trang cá nhân. Thế nhưng, trong những bức ảnh không qua chỉnh sửa, kiện tướng khiêu vũ từng để lộ làn da nhiều vết mụn cùng quầng thâm và bọng mắt, không được “lung linh” như hình ảnh tự đăng.

Chị đẹp Mỹ Tâm khi cười tươi rạng rỡ cũng thường xuyên để lộ vết nhăn thời gian trên gương mặt. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, so với độ tuổi thật của mình, nữ diễn viên Chị Trợ Lý Của Anh đã được coi là rất trẻ trung rồi. Đặc biệt, khi xuất hiện bên cạnh “bạn trai tin đồn” kém 11 tuổi Mai Tài Phến, hai người vẫn khá xứng đôi vừa lứa.

Nổi lên trong cộng đồng mạng với video clip “trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ”, Trần Thanh Tâm nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Gương mặt xinh xắn, giọng nói nũng nịu dễ thương đã giúp Thanh Tâm chinh phục không ít trái tim khán giả. Thế nhưng, chỉ một thời gian sau, “hot girl trứng rán” đã đồng loạt bị cư dân mạng tẩy chay vì những lùm xùm, phát ngôn không hay. Bên cạnh đó, cô nàng còn khẳng định mình không dùng phần mềm sống ảo nhưng lại để lộ gương mặt to, đường nét thô kệch trong clip do người khác ghi lại. 

>> Có thể bạn muốn xem: "Người chơi hệ MXH" Hoài Linh: Mới tạo YouTube, TikTok liền đạt kỷ lục

Kể từ thời điểm đăng quang hoa hậu chuyển giới, Hương Giang ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc. Kéo theo sự nổi tiếng, sự nghiệp của nàng hậu ngày càng thành công rực rỡ. Tuy nhiên với tần suất phủ sóng truyền hình quá nhiều, đôi khi khán giả cũng cảm thấy “chán ngấy” với sự xuất hiện của Hương Giang. Dù vậy, không thể phủ nhận, nhìn Hương Giang trên sóng truyền hình còn xinh đẹp, thu hút hơn nhiều so với các bức ảnh được đầu tư chụp của cô. 

Ngay từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã được đánh giá khá cao về mặt nhan sắc với những đường nét dịu dàng, đoan trang, thanh lịch. Những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh ngoài đời vẫn giữ được nét hiền hậu, thùy mị vốn có, không quá khác biệt so với ảnh đã tỉ mỉ chỉnh sửa hay lúc trang điểm đậm đà.

Khi lên truyền hình hay qua các bức ảnh chưa được chỉnh sửa, có người đẹp vẫn giữ được nhan sắc mặn mà nhưng cũng có người trông xuống sắc trầm trọng. Nhưng suy đi nghĩ lại thì mình hiểu rằng ai chẳng muốn bản thân đẹp, việc chỉnh sửa ảnh là điều bình thường nhưng cũng đừng quá lạm dụng vì nếu quá đà ắt hẳn sẽ gây ra tác dụng phụ. Điển hình nhất là bị cộng đồng mạng đem ảnh lên so sánh và bàn tán, lúc đấy lại khổ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.