x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và vợ của các nam danh hài Vbiz nhuận sắc hậu sinh nở

Thảo Phương 17:45 - 04/03/2021

Tuy phần lớn những người vợ của các danh hài đình đám Vbiz không tham gia giới giải trí nhưng họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng. Một phần vì cuộc sống hôn nhân rất đáng ngưỡng mộ, một phần vì nhan sắc của họ chẳng kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ nào, thậm chí sau khi sinh con xong lại càng nhuận sắc, rạng rỡ. 

Quỳnh Quỳnh

Thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Anh (biệt danh là Quỳnh Quỳnh) đã bên nhau hơn 10 năm. Trước khi kết hôn vào năm 2017, hai người đã có khoảng thời gian rất dài để tìm hiểu, chính vì thế dù có nhiều sóng gió, thị phi, bằng tình yêu thương tin tưởng lẫn nhau, cặp đôi luôn động viên để cùng cố gắng vượt qua.

Quỳnh Quỳnh không chỉ là một người phụ nữ tháo vát, giỏi kiếm tiền mà còn là hậu phương vững chắc, chăm lo chồng con hết mực. Sau khi hạ sinh con gái thứ 2, cô nàng thậm chí còn rất khoẻ, không kiêng cữ nhiều mà lăn xả vào livestream bán hàng. Gia đình có điều kiện, chồng giàu, con ngoan nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn đúng chuẩn bà mẹ bỉm sữa, thậm chí nhiều lần bị Lê Dương Bảo Lâm “mắng yêu” là ăn mặc quê mùa, tiết kiệm quá mức không biết chăm lo cho bản thân. 

Sau này, cô nàng cũng đã “cố gắng” hoàn thiện bản thân hơn, chăm diện đồ đẹp để chồng được nở mày nở mặt. Hiện tại, ngoài công việc bán hàng online, Quỳnh Quỳnh cũng thường xuyên “lên đồ” xinh đẹp để đi chơi và tham gia sự kiện cùng chồng. Dù không lấn sân sang giới showbiz nhưng nhan sắc của Quỳnh Quỳnh vẫn luôn được khán giả đánh giá cao. 

>> Xem thêm: Thủy Tiên hiếm khi đóng phim nhưng lần nào xuất hiện cũng gây ấn tượng

Thảo Vy

Việc lấy lại vóc dáng, nhan sắc sau khi sinh là một trong những câu chuyện được các chị em phụ nữ quan tâm và tất nhiên bà xã của Mạc Văn Khoa – Thảo Vy cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Dù mới sinh con đầu lòng không lâu nhưng những hình ảnh được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân vẫn cho thấy nhan sắc rực rỡ, vóc dáng cân đối khó thể tưởng tượng được của một bà mẹ bỉm sữa. Ngay từ khi chưa về chung một nhà với nam danh hài Hải Dương, Thảo Vy đã luôn được khen ngợi bởi gu thời trang cá tính, gương mặt xinh đẹp chẳng kém hot girl nào.

Thậm chí, trong một sự kiện gần đây nhất, bà xã Mạc Văn Khoa còn rất tự tin diện trang phục màu trắng, khoe trọn đường cong tinh tế, quyến rũ. Bên dưới bức hình, rất nhiều chị em đã phải để lại bình luận xin “bí kíp” lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng và thần kỳ của Thảo Vy. 

>> Đừng bỏ lỡ: Hari Won, Khởi My và các nàng dâu được nhà chồng cưng nhiều nhất Vbiz

Nhã Phương

Ở độ tuổi 30, Nhã Phương mới kết hôn và nhanh chóng hạ sinh con gái đầu lòng. Thế nhưng quả thật “gái một con trông mòn con mắt”, Nhã Phương khiến cho hội chị em showbiz phải ghen tị vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà quyến rũ lạ thường. Ở nhà gần một năm, hiện tại Nhã Phương đã quay trở lại với các dự án công việc của mình cũng như tay trong tay với ông xã ở các sự kiện lớn nhỏ.

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Nhã Phương cũng phải tốn không ít công sức khi tích cực luyện tập thể hình chăm chỉ. Nỗ lực thực hiện các bài tập khó với cường độ gắt gao, nghiêm túc của Nhã Phương đã không hề uổng phí. Hiện tại, Nhã Phương còn được đánh giá là xinh đẹp, rực rỡ hơn hẳn so với thời con gái.

Bạn nghĩ gì về hành trình “lột xác” sau khi sinh con của các bóng hồng bên cạnh dàn nam danh hài đình đám Vbiz? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.