x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân, Dương Dương và dàn sao nam Cbiz xài cơ bắp "pha ke"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 21/03/2022

Sau khi Ngự Giao Ký lên sóng, cơ bắp "pha ke" của Nhậm Gia Luân lại trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Dù đạo diễn đã lên tiếng bênh vực cho nam diễn viên, nhưng với Khứ Linh và nhiều khán giả thì việc Nhậm Gia Luân độn cơ bắp lố như thế đúng là chẳng thuận mắt một chút nào.

Rảnh rỗi đi dạo một vòng qua các diễn đàn phim, Khứ Linh mới phát hiện, hóa ra Nhậm Gia Luân không phải là người duy nhất sử dụng cơ bắp "pha kè" như thế này đâu.

>>> Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ tràn ngập "pha ke": Rừng bằng nhựa, đến cơ bắp cũng ảo nốt

Cao Vỹ Quang

Trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Cao Vỹ Quang cũng phải nhờ đến thủ thuật "độn cơ bắp" để lên hình trông cao lớn, rắn rỏi và mạnh mẽ hơn. Nhìn vào lớp cơ bắp "giả trân" được đắp lên người chàng "Đông Hoa đế quân", mình suy đoán giá trị của những món đạo cụ này còn ít tốn kém hơn cả sản phẩm mà Nhậm Gia Luân sử dụng.

May mắn cho Cao Vỹ Quang là anh có trang phục cổ trang dày đắp lên người nên không lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi những bức ảnh hậu trường này được hé lộ, “gà cưng” của Dương Mịch cũng vấp phải nhiều lời chê bai của cư dân mạng vì không chịu đầu tư nhiều cho vai diễn của mình.

Trương Hàm Dư

Không biết đã bạn nào nghe đến cái tên Trương Hàm Dư chưa nhỉ? Anh là diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, là cái tên đại diện cho thực lực, sự chuyên nghiệp của màn ảnh Hoa ngữ. Ấy vậy mà lúc quay Lão Pháo Nhi, chàng tài tử nổi danh với dáng vẻ rắn rỏi, săn chắc ấy lại khiến chúng ta ngả ngửa vì cũng phải "độn cơ bắp" khi lên hình.

Trái ngược với phiên bản hàng taobao của Nhậm Gia Luân, Trương Hàm Dư sử dụng sản phẩm đặc biệt được đúc theo dáng người anh, có giá lên đến 30.000 CNY (~108 triệu đồng). Mình phải thừa nhận là cơ bắp silicon của Trương Hàm Dư rất chân thật và diễn xuất của nam tài tử vẫn "đỉnh chóp". Chưa kể, dù phải dùng cơ bụng giả nhưng Trương Hàm Dư vẫn luyện tập để lên cơ tay nên trông mọi thứ rất hài hòa.

Phạm Thế Kỹ

Trước Nhậm Gia Luân, từng có một sao nam trẻ gây chú ý với khoảnh khắc mặc cơ bụng silicon. Đó là Phạm Thế Kỹ trong Thanh Thanh Tử Khâm. Và cũng tương tự như đồng nghiệp của mình, bộ cơ ngực với kích thước quá cỡ trông lạc quẻ với Phạm Thế Kỹ vô cùng, cả màu sắc cũng chẳng hề tương đồng với màu da của nam diễn viên trẻ.

Có lẽ đoán trước việc mình sẽ bị soi nên Phạm Thế Kỹ đã quyết định tự "hắc" bản thân trên mạng xã hội. Dù vẫn vấp phải nhiều chê cười nhưng ít nhất anh chàng không khiến người ta phản cảm vì bài ca "kính nghiệp", chịu vất vả khi phải độn cơ bắp dày cộm trên phim trường.

Dương Dương

Nhớ năm xưa, Dương Dương khi quay Đạo Mộ Bút Ký từng khiến nhiều cô gái phải chao đảo với vai Trương Khởi Linh lạnh lùng nhưng lại rất giỏi võ và ngầu. Không biết có ai giống mình không, từng rất u mê khoảnh khắc Dương Dương để lộ cơ bụng săn chắc cùng hình rồng cực kỳ tinh tế. Lúc này, anh chàng đúng chuẩn "mặc áo thì gầy, thoát rồi lại cơ bắp".

Tuy nhiên, khi xem hậu trường Đạo Mộ Bút Ký thì mình đã phải ngã ngửa khi biết, cơ bắp của nam diễn viên lưu lượng là sản phẩm của hóa trang. Sau này, Dương Dương hé lộ, mình cũng có cơ bắp nhưng vì lên hình không lộ rõ múi nên anh chàng đã nhờ tổ hóa trang đánh khối cho rõ ràng. Được thôi, vì Dương Dương đẹp trai nên mình cứ tin tưởng nhé!

Huỳnh Hiểu Minh

Mọi người đều biết Huỳnh Hiểu Minh là sao nam rất coi trọng ngoại hình, vì giữ cơ bụng 6 múi mà ăn kiêng khắt khe, còn chăm chỉ rèn luyện hàng ngày để không bị mất dáng. Ấy vậy mà vài năm trước, Huỳnh Hiểu Minh từng bị xì xầm khi thực hiện một bộ ảnh quảng cáo, khoe vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng có tận 8 múi của mình.

Đáng tiếc, cơ bụng biến đổi lúc 6 múi khi lại 8 múi đã vô tình bán đứng nam diễn viên. Thêm cả màu sắc body "giả trân" cũng chẳng hề giống chàng tài tử Thần Điêu Đại Hiệp một chút nào. Và lúc này, người ta mới vỡ lẽ, hóa ra tất cả chỉ là sản phẩm photoshop mà thôi.

>>> Xem thêm: Tịnh Y - Ji A đều mặc đồ "pha ke" lại có kết trái được: Khoe quá thì toang, làm lố nên trị

Thế mới thấy, không chỉ Nhậm Gia Luân mà rất nhiều sao nam Hoa ngữ khác cũng phải đau đầu vì vấn đề cơ bắp khi lên hình. Khứ Linh cho rằng, vấn đề của nam chính Ngự Giao Ký là dùng cơ bắp "giả trân" quá nên mới bị nói, chứ như Cao Vũ Quang, Dương Dương hay Trương Hàm Dư thì có lẽ mọi thứ đã khác.

*Bài viết của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.