x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhậm Gia Luân và dàn sao nam "dám làm dám chịu" trong tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 11/03/2022

Đối với những ngôi sao Cbiz, đặc biệt là sao nam thì việc công khai tình cảm thường ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của họ, dễ bị hội fan “bạn gái” (fan coi bản thân như bạn gái của thần tượng) quay lưng. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít nam thần chẳng hề e ngại điều này đâu nha!

Hứa Ngụy Châu

Mới đây, Hứa Ngụy Châu khiến dân tình phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi đột ngột tuyên bố đã thành chồng người ta mà chẳng hề có bất cứ tin đồn hẹn hò nào trước đó cả. Như mình hóng được thì anh và bà xã quyết định về chung một nhà sau 4 năm bí mật hẹn hò. 

Ngẫm lại thì năm 2016, nhờ bộ phim đầu tay Thượng Ẩn, Hứa Ngụy Châu nhanh chóng “bạo hồng”, được khán giả hết mực yêu thích. Tuy nhiên, vì một số chính sách của Quảng Điện Trung Quốc xoay quanh dòng phim đam mỹ, Hứa Ngụy Châu dính lệnh “phong sát”, bỏ lỡ cơ hội tốt để bật lên trong sự nghiệp.

Lưu Quang Chi Thành.

Sau vài năm mờ nhạt trong showbiz, gần đây, Hứa Ngụy Châu cuối cùng cũng phất lên nhờ những bộ phim như Phong Khởi Nghê Thường, Lưu Quang Chi Thành… Trong lúc dân tình đều cho rằng tài tử họ Hứa sẽ “thừa thắng xông lên”, anh lại có nước đi mạo hiểm khi công khai việc kết hôn. Nói thật là mình cũng thấy “thót tim” thay cho nam diễn viên này đó!

Lộc Hàm

Lộc Hàm chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Nghĩ tới vụ công khai tình yêu đầy chấn động (làm mạng Weibo phải “lag” nhẹ) của nam diễn viên Xuyên Qua Hỏa Tuyến hồi năm 2017, ai mà chẳng phải khen một tiếng là “đáng mặt đàn ông”.

Phải biết rằng, Lộc Hàm vốn là 1 idol, thế nên lượng fan “bạn gái” của anh cực kỳ đông đảo, chiếm phần lớn trong fandom. Chính vì lý do này, việc công khai tình yêu đối với Lộc Hàm cũng mạo hiểm hơn bao giờ hết, có khi mất cả sự nghiệp chứ chẳng chơi đâu!

Mà ngẫm lại thì lúc đó, Lộc Hàm phải đối mặt với việc mất fan hàng loạt, thậm chí rất nhiều người còn có hành động quá khích khiến netizen cũng phải choáng váng. Bạn gái anh – nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng phải nhận vô số chỉ trích, bị đếm ngược từng ngày chờ chia tay. Thế nhưng, cặp đôi Điềm Mật Bạo Kích vẫn sát cánh bên nhau, vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, mặn nồng tới bây giờ.

Khi trả lời phỏng vấn, Lộc Hàm cho biết, anh không đột nhiên quyết định công khai mà đã suy xét cẩn thận rồi. Mỹ nam Cbiz cho rằng, anh cần phải có trách nhiệm với nửa kia của mình cũng như có trách nhiệm với người hâm mộ nên không giấu giếm việc hẹn hò. Về điểm này thì mình xin dành tặng cho Lộc Hàm cả nghìn cái like luôn nhé!

>>>Xem thêm: Khâu Thục Trinh và những nàng Tiểu Chiêu trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân cũng khiến netizen phải xuýt xoa khen ngợi vì dám công khai kết hôn ngay lúc sự nghiệp đang lên. Nhớ năm đó, sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, tài tử này đã thẳng thắn công khai chuyện tình yêu với Nhiếp Hoan - người quản lý kiêm bạn gái đã bí mật hẹn hò được 5 năm rồi sau đó là về chung một nhà.

Hiện tại, Nhiếp Hoan dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương cho ông xã, còn Nhậm Gia Luân thì sự nghiệp ngày càng thăng hoa với loạt phim “hot hit” như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố... Trong khi làng giải trí đầy rẫy nhưng vụ “sập phòng” chấn động thì nam diễn viên được coi như người chồng kiểu mẫu của Cbiz, nói không với lùm xùm tình ái đó nha!

Bạch Vũ

Bước chân vào showbiz từ năm 2014 nhưng tới năm 2017, Bạch Vũ mới được khán giả biết đến, yêu thích nhờ bộ phim Trấn Hồn. Ai dè, vừa “bạo hồng”, nam diễn viên này lại bị “khui” là đang bí mật hẹn hò với nữ diễn viên Lưu Manh Manh. 

Ờ, thực ra từ khi mới vào làng giải trí, Bạch Vũ đã rơi vào lưới tình với người đẹp Chung Cư Tình Yêu rồi, chẳng qua khi ấy, cả hai đều là những tên tuổi vô danh nên chẳng ai chú ý nhiều mà thôi. Đến khi sự nghiệp phất lên thì đời tư của tài tử Trấn Hồn lại được công chúng quan tâm hết nấc và “soi” ra điều này.

Thông thường, trong tình huống này, các nghệ sĩ sẽ lên tiếng phủ nhận để tránh làm ảnh hưởng tới sự nghiệp nhưng Bạch Vũ lại không làm như vậy. Anh còn lên tiếng an ủi người hâm mộ rằng: “Đừng có yêu tôi một cách mù quáng, trên thế giới này, chẳng có ai quý giá hơn chính bản thân mình cả. Hãy yêu thương bản thân mình, chúng ta cùng nhau trở thành những con người tốt hơn”.

Rõ ràng, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Bạch Vũ, khiến sự nghiệp của anh “đuối” hơn hẳn so với bạn diễn Chu Nhất Long. Cũng may là trong mấy năm gần đây, tài tử này đã chứng minh được diễn xuất qua những bộ phim như Nữ Nhi Nhà Họ Kiều, Chân Tướng Trầm Mặc... Mình tin rằng, Bạch Vũ sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7 nha!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh tắm

Có thể thấy được, việc các nam thần Cbiz công khai tình yêu khi sự nghiệp đang lên cần rất nhiều dũng khí đó nha! Bạn còn muốn bổ sung ai vào danh sách này nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".