x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Luân, Nhất Bác và những "nam thần cổ trang" do fan tự phong

An Lee 09:45 - 10/03/2022

Màn ảnh Hoa ngữ những năm nay xuất hiện không ít những danh xưng mỹ miều dành cho các “nam thần mỹ nữ”. Ví như những sao nam đình đám đóng phim cổ trang sẽ được ca ngợi là “nam thần cổ trang”, “thần nhan”... bất chấp tạo hình cổ trang của họ có thực sự xuất sắc hay chỉ ở mức... tạm đẹp. Cùng An điểm qua những “nam thần cổ trang” do fan phong này nhé!

>> Xem thêm: Sau Băng Nghiên, xuất hiện hot girl Douyin giống Lệ Dĩnh tới 99%

Lý Dịch Phong

Trở lại dòng phim cổ trang sau 6 năm vắng bóng, Lý Dịch Phong được người hâm mộ ca ngợi hết lời. Nào là tạo hình cổ trang đẹp tới mức phát sáng, đầy khí chất, xứng danh nam thần cổ trang. Thế nhưng sự thật nào có như vậy? Bảo rằng tạo hình của Tô Mô đẹp, ưa nhìn thì An còn có thể chấp nhận được, chứ ca ngợi là nam thần cổ trang thì không thể nào đâu.

Không chỉ Tô Mô của Kính Song Thành, trước đó ở những bộ phim như Thanh Vân Chí, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, tạo hình cổ trang của Lý Dịch Phong cũng chỉ dừng ở mức là đẹp. Chứ để ca ngợi là nam thần cổ trang này kia, chắc là không có cửa. À, mà đó còn chưa kể những bài bóc phốt của netizen, cho rằng vóc dáng của anh quá đậm người khi đóng nam chính phim cổ trang đó nha.

Nhậm Gia Luân

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân có thể được đánh giá cao hơn nhiều nam diễn viên, thế nhưng để trở thành “nam thần cổ trang” chắc chắn là không thể. Với tạo hình ở Châu Sinh Như Cố hay Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân có thể chạm tới mức đẹp. Còn ở những bộ phim khác như trong Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyển Thuyết, nam diễn viên có lẽ làm không ít người thất vọng.

Một trong những tạo hình mà An không thể thẩm nổi của Nhậm Gia luân, đó là trong Thanh Vân Chí. Đành rằng là vai phụ ít được chăm chút, nhưng mái tóc lòa xòa của Lục Vỹ Yêu Hồ quả thật quá vướng víu, An coi mà chỉ muốn cắt phăng đi dùm.

Tóm lại, Nhậm Gia Luân có thể đẹp, ổn trong tạo hình cổ trang, chứ để thành “nam thần cổ trang”, hay như từ trong sách bước ra giống như fan ca ngợi là điều không thể nào. Mặt khác, ở bộ Ngự Giao Ký sắp lên sóng, An nghĩ là tạo hình cổ trang của anh chàng sẽ gây tranh cãi nhiều. Có những khoảnh khắc nam diễn viên khá đẹp, nhưng cũng có phân cảnh khó có thể chấp nhận được như lúc hóa thành giao nhân từ dưới nước bay lên bờ.

Thành Nghị

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dữ Quân Ca... Thành Nghị bỗng chốc được fan khen ngợi là “nam thần cổ trang” thế hệ mới. Không ít người còn ca ngợi nam diễn viên rất hợp với tạo hình cổ trang, rồi còn gọi thần nhan như thể sắp sánh với những Tiêu Ân Tuấn, Lâm Chí Dĩnh vậy.

Tuy nhiên, thực tế thì tạo hình cổ trang của Thành Nghị cũng chỉ dừng ở mức ổn thôi. Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, quả tóc mái như sắp che cả mắt của nam diễn viên khiên tạo hình của Vũ Tư Phượng bị dìm hơn rất nhiều.

Hay trong bộ phim sẽ lên sóng sắp tới là Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị có mái tóc bạc được fan cho là cực bắt mắt, đáng mong chờ, nhưng An coi qua thì chỉ thấy giả giả, sượng trân không hơn không kém. Đó là chưa kể những vai diễn cổ trang của anh chàng cứ động chút là ngậm siro, làm người xem phát chán.

Vương Nhất Bác

Hóa thân thành nhân vật Hàm Quang Quân trong Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác được tung hô lên mấy. Nào là như xé sách bước ra, nào là vai diễn cổ trang để đời và cũng nhờ vai diễn này anh được xếp vào hàng... “nam thần cổ trang”.

U là chời, làm ơn đi, nếu so ra thì tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác còn thua kém nhiều người lắm. Hơn nữa những tấm ảnh đẹp long lanh của Hàm Quang Quân đều đã qua chỉnh sửa ít nhiều, giúp cho anh chàng trông long lanh hơn. Chứ coi phim sẽ thấy một vài khoảnh khắc thật đỡ không nổi ngoại hình sượng trân lại đơ như khúc gỗ của Hàm Quang Quân.

Trong Trần Tình Lệnh đã thế, trong Phong Khởi Lạc Dương còn tệ hơn. Vừa đơ, vừa có tạo hình tầm thường, làm lộ luôn khuyết điểm là đôi mắt vô thần, vậy mà Vương Nhất Bác vẫn cứ được fan tung hô khen ngợi. Còn ở Hữu Phỉ, tạo hình tuy ba chấm nhưng có vẻ diễn xuất của anh đã đỡ hơn một chút. Song vẫn chẳng thể làm “nam thần cổ trang được”. Tóm lại thì tốt hơn hết, Vương Nhất Bác vẫn nên làm một idol trên sân khấu thì hơn.

 >> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz 

Tạo hình cổ trang không quá xuất sắc, thế nhưng những chàng trai trên đây vẫn được liệt vào hệ... “nam thần cổ trang”. An đang tự hỏi có phải vì fan quá dễ dãi hay không, khiến cụm từ “nam thần cổ trang” giờ dễ có được đến vậy?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.