x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Choáng với hợp đồng đóng thế cảnh hôn của Nhậm Gia Luân

Nam Phong 20:30 - 21/03/2022

Trước đó, cảnh hôn giữa Chung Hán Lương Lý Tiểu Nhiễm trong bộ phim Quãng Đời Còn Lại đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Với chemistry đỉnh cao như thế này là nhờ vào kỹ thuật điêu luyện của Chung Hán Lương. Chính vì sự nhập tâm, hết lòng vì vai diễn, không ngại ngần những cảnh hôn của nam diễn viên đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim và giúp cảnh quay này diễn ra suôn sẻ, không phải quay đi quay lại nhiều lần, gây khó khăn cho bạn diễn.   

Nhìn sự chuyên nghiệp này của Chung Hán Lương thì mình lại sực nhớ đến Nhậm Gia Luân, chẳng phải vì cả hai có sự tương đồng mà lại trái ngược một trời một vực. Vì vai diễn, Chung Hán Lương chẳng bao giờ ngại ngần với cảnh hôn thì Nhậm Gia Luân lại tránh né một cách tuyệt đối. Lý do mà ngôi sao Ngự Giao Ký đưa ra để bào chữa cho chuyện này chính là vì anh đã có vợ rồi nên phải giữ gìn, không muốn để bà xã ghen.  

Nhậm Gia Luân bên cạnh người bạn đời.
Để tránh vợ ghen, đa số cảnh hôn của Nhậm Gia Luân đều dựa vào cách lấy góc…

 

Dân mạng từng thống kê rằng tất cả những bộ phim mà Nhậm Gia Luân đã đóng sau khi lấy vợ không hề có cảnh hôn nào do chính anh thực hiện, một là lựa góc máy, hai là nhờ sự trợ giúp từ diễn viên đóng thế. Như trong Nhất Sinh Nhất Thế chỉ có duy nhất một cảnh đơn giản nhưng Nhậm Gia Luân vẫn phải nhờ người đóng thế, khiến phân cảnh này phải quay đi quay lại đến 2-3 lần, gây rắc rối cho đoàn phim cũng như Bạch Lộc. 

Dân mạng xứ Trung thống kê những lần Nhậm Gia Luân “hôn vờ” hoặc thuê người đóng thế khi quay cảnh thân mật với bạn diễn sau khi anh lấy vợ.

Sự việc càng gây ra tranh cãi gay gắt khi lộ ra bản hợp đồng thuê người thế thân đóng cảnh này của Nhậm Gia Luân. Thái độ e dè, né tránh những cảnh quay thân mật của nam diễn viên khiến nhiều người xem bực bội vì cảm thấy anh chàng như coi thường khán giả và không có tí chuyên nghiệp nào:

Hé lộ hợp đồng thuê diễn viên đóng thế cảnh hôn của Nhậm Gia Luân

- Anh làm người của công chúng, kiếm tiền từ công chúng thì nên mang lại sự cống hiến hết mình với khán giả. Đằng này cát-xê thì anh nhận đủ nhưng lại tránh cảnh hôn, nếu sợ quá thì ở nhà để vợ nuôi.

- Giới giải trí Hoa Ngữ nào chưa thấy người thứ hai như anh ta, cảnh tình cảm quay cũng chẳng xong ở đó mà fan tung hô diễn viên thực lực, nghe mà mắc mệt.

- Sợ vợ thì về nhà với vợ đi, đừng làm diễn viên nữa.

- Vì ý muốn của mình mà bắt bạn diễn phải chịu khổ, quay đi quay lại cảnh hôn với những diễn viên không chuyên, đợt thanh lãng nên loại bỏ kiểu diễn viên như anh ta. 

- Mỗi lúc đến cảnh tình cảm trong phim có Nhậm Gia Luân đóng chính thì trông lạc quẻ, chán ngán vô cùng, hay là anh tìm những vai diễn độc thoại, có mỗi mình anh thôi để khỏi tương tác thân mật với phái nữ.

- Anh Luân giữ tấm thân của mình còn hơn cả Đường Tăng nữa…

- Thái độ như thế này là coi thường cả khán giả, ekip sản xuất lẫn bạn diễn luôn chứ còn gì nữa, đồng thời cũng thể hiện thói ngôi sao của mình, ai dè một cảnh hôn đơn giản mà phải gây phiền phức cho mọi người đến vậy. Nhắm diễn không được thì biến khỏi showbiz, đừng có mà làm phiền người khác.

Trong sự việc này, thật sự mình thấy Nhậm Gia Luân không được kính nghiệp cho lắm. Nhiều diễn viên không ngại xả thân cho những cảnh quay khó, mạo hiểm mà anh chàng quay cảnh hôn cũng phải tránh né thì chẳng trách lại khiến dư luận xứ Trung tức giận như vậy. Còn bạn nhìn nhận ra sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sự trái ngược rõ rệt khi Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh đụng hàng!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.