x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 nam thần xuất thân là idol: La Vân Hi tham gia 2 nhóm, tan rã cả hai

Tiểu Thang Viên 19:42 - 18/03/2022

Từ lâu cũng đã có không ít idol chuyển mình sang diễn viên, thậm chí là còn gặt hái được rất nhiều thành công. Giờ đây đa số những nam thần nổi tiếng đều có xuất thân từ idol, như La Vân Hi, Nhậm Gia Luân, Tỉnh Bách Nhiên cũng từng là thành viên của các nhóm nhạc nam đó!

1. La Vân Hi

Các bạn có biết là La Vân Hi cũng từng là idol không? Anh debut với vai trò là ca sĩ, tốt nghiệp trường vũ đạo Học viện hý kịch Thượng Hải. Nam minh tinh không chỉ biết múa bale, nhảy hiện đại, Piano, biên khúc mà thậm chí còn là vũ công chính của Vũ đoàn Hoàng gia Ma Cao, hơn nữa còn là quán quân cuộc thi nhảy toàn quốc, khi nhảy còn mang theo nét quyến rũ hoang dã nữa chứ.

Năm 2010, La Vân Hi ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam JBOY3, nhưng 2 năm sau, nhóm nhạc này đã phải giải tán. Sau đó, anh lại kết hợp với Phù Long Phi thành lập nhóm nhạc Song Ma JL, nhưng cũng rã nhóm sau 1 năm. Thành viên còn lại của nhóm là Phù Long Phi đã gia nhập công ty giải trí Nhạc Hoa, hợp tác với công ty giải trí Pledis thành lập nhóm nhạc nam NU’EST M, trở thành thành viên Trung Quốc duy nhất trong nhóm NU’EST. 

Ngoài ra, La Vân Hi đã từ từ chuyển mình phát triển theo hướng phim ảnh. Năm 2012, nam minh tinh đã hợp tác cùng Đàm Tùng Vận đóng chính bộ phim điện ảnh tình yêu Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất. Năm 2015, anh đóng vai Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu trong Bên Nhau Trọn Đời, nhưng phải đến khi La Vân Hi thể hiện nhân vật Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương mới trở nên nổi tiếng, trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả.

2. Tỉnh Bách Nhiên

Tiểu Thang Viên thật không ngờ Tỉnh Bách Nhiên cũng debut với vai trò idol nhóm nhạc nam đó. Năm 2007, nam minh tinh tham gia chương trình tuyển chọn idol Cố Lên Hảo Nam Nhi và giành được giải quán quân chung kết toàn quốc, từ đó chính thức bước chân vào giới giải trí, ra mắt với vai trò nhóm nhạc nam hai người BoBo cùng với Phó Tân Bác, nhưng nhóm chỉ hoạt động được 3-5 năm đã giải tán.

Thật ra, nhóm nhạc BoBo cũng hơi nổi, từng ra EP, Album, Poster, và còn xuất bản cả sách nhưng lại bị nhấn chìm bởi thị trường Hàn Quốc. Trong khi đó, Tỉnh Bách Nhiên đã bắt đầu tham gia diễn xuất ở một vài bộ phim truyền hình như Con Gái Tiến Lên, Toàn Thành Nhiệt Huyết,... Không chỉ vậy, anh còn từng hát OST phim, phát hành Album cá nhân tên Tỉnh Bách Nhiên. Mà đến năm 2012, sau khi nhóm nhạc của anh giải tán, sao nam sinh năm 1989 chính thức chuyển mình phát triển bằng con đường phim ảnh.

3. Hầu Minh Hạo

Năm 2014, Hầu Minh Hạo chính thức debut với vai trò thành viên nhóm nhạc Fresh – Cực Khách Thiếu Niên Đoàn. Ban đầu nhóm nhạc này còn nổi tiếng hơn TFBoys, thậm chí là thành công hơn. Nhưng sau này khi ra bài hát mới lại chỉ nổi được một thời gian rồi không còn tin tức gì nữa, mà Hầu Minh Hạo cũng dần dần chuyển mình sang lĩnh vực phim ảnh.

Thật ra, Hầu Minh Hạo được nhiều người biết đến hơn là khi tham gia chương trình tạp kỹ Let Go Of My Baby. Năm 2017, anh đóng bộ phim điện ảnh Hiến Thân Của Kẻ Tình Nghi X và bộ phim truyền hình Hàn Võ Ký thu hút lượng lớn fan hâm mộ. Tiếp đến, nam minh tinh đóng chính bộ phim thanh xuân vườn trường Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, từ đó danh tiếng tăng vọt. Khi mới debut, Hầu Minh Hạo còn có biệt danh là Tiểu Lộc Hàm, quả thật hai người có nét khá giống nhau.

4. Tăng Thuấn Hy

Tăng Thuấn Hy cũng từng là idol nhóm nhạc nam, hơn nữa anh còn thành viên trong nhóm Fresh Cực Khách Thiếu Niên Đoàn cùng Hầu Minh Hạo và cùng là tiểu sinh sinh năm 1997. Khi còn nhỏ, Tăng Thuấn Hy học ở Mỹ, sau đó lọt vào mắt xanh của người tìm kiếm minh tinh Hàn Quốc khi đang du học ở New Zealand, từ đó tiến vào JYP học tập tiếng Hàn và Tiếng Trung. Đến năm 2014, anh gia nhập Fresh Cực Khách Thiếu Niên Đoàn và chính thức ra mắt công chúng. Có rất nhiều người không biết là Tăng Thuấn Hy biết hát, chứ thật ra chàng tiểu sinh 97 này đã từng thể hiện rất nhiều nhạc phim đó nha!

Vào năm 2015, sau khi Tăng Thuấn Hy rời khỏi nhóm Fresh Cực Khách Thiếu Niên Đoàn thì chính thức tiến vào lĩnh vực phim ảnh và làm MC cho chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng của đài Hồ Nam, từ đó tăng độ nhận diện với khán giả hơn. Anh chàng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang của Lộc Hàm – Trạch Thiên Ký. Nhưng chỉ khi anh đóng Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019), mọi người mới nhìn nhận anh là một diễn viên, tài nguyên phim ảnh cũng lũ lượt kéo đến như: Chung Cực Bút Ký, Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Nhạn Quy Tây Song Nguyệt, Gia Nam Truyện,... cho nên có rất nhiều mọt phim đều không biết anh từng là idol.

5. Nhậm Gia Luân

Có phải các bạn bất ngờ lắm đúng không? Không ngờ rằng Nhậm Gia Luân cũng từng là idol? Bởi vì từ bé luyện đánh bóng bàn mà bị thương khiến Nhậm Gia Luân phải rời xa sân thể dục. Tuy nhiên, giấc mơ bị phá vỡ cũng không thể hạ gục được anh. Chẳng bao lâu, Nhậm Gia Luân đã tìm được cho mình mục tiên mới, chính là trở thành idol. 

Trước đây, nam minh tinh chính là fan cuồng của Bi Rain, anh vì Rain mà lập chí phải trở thành idol cho bằng được, thậm chí là còn làm nhân viên sân bay chỉ để mong gặp được thân tượng của mình. Không ngờ Nhậm Gia Luân cũng từng điên cuồng theo đuổi thần tượng đến vậy.

Sau đó, anh thành công trở thành thực tập sinh của một nhóm nhạc Hàn Quốc và đảm nhận chức đội trưởng. Hơn nữa, anh chàng còn vì muốn ngầu hơn mà còn tự đặt cho mình cái tên tiếng Anh là Tony. Sau đó, nhóm của Nhậm Gia Luân muốn phát triển tại Nhật Bản, ông chủ còn thấy cái tên Yaoxi trong tiếng Nhật rất ngầu nên anh đã đổi tên từ Nhậm Quốc Siêu sang Nhậm Diệu Hy. 

Nhưng mà con đường của nhóm nhạc khó đi quá, sau khi về nước chỉ có thể hình dung bằng hai từ “thê thảm”. Nếu không là được Idol thì làm diễn viên, thế là anh bắt đầu đổi tên lần thứ hai, chính thức phát triển trong lĩnh vực phim ảnh bằng tên Nhậm Gia Luân. Cho nên mới có những bộ phim kinh điển như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ.

Theo như Tiểu Thang Viên thấy, trong giới giải trí Hoa Ngữ thì đi theo con đường diễn viên sẽ dễ hơn là idol, vì mình thấy có vẻ như “hàng xóm” của chúng ta hay chuộng diễn viên hơn. Thế nên hiện nay có rất nhiều ca sĩ và idol đá chéo sân sang diễn xuất. Nhưng để mà nói idol đá chéo sân thành công thì lại chẳng được mấy người!

>>>Xem thêm: 5 sao nam cực kỳ hợp vai bác sĩ: Tống Uy Long ấm áp làm sao!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.