x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 11:33 - 05/03/2022

Mới đây Tencent – một trong những nền tảng chiếu phim lớn của Trung Quốc đã tổ chức bình chọn những nhân vật cổ trang được yêu thích nhất. Nhìn vào kết quả, An thấy đây đều là những nhân vật được khán giả chú ý trong vài năm trở lại đây.

 

9. Đông Hoa – Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Ngạc nhiên chưa, Đông Hoa Đế quân của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lại là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Tuy hồi đó phim không quá hot, nhưng Đông Hoa của Cao Vỹ Quang cũng rất nổi đó nhé. Vừa đẹp trai, si tình đứng cạnh Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) thì “chem” tràn màn hình luôn. Với An thì Đông Hoa xứng đáng được xếp ở vị trí cao hơn.

>>Xem thêm: Thượng Thực và loạt phim của Vu Chính bị chê sấp mặt vẫn lao vào xem

8. Uất Trì Long Viêm – Ngộ Long

Uất Trì Long Viêm có lẽ là nhân vật An thấy thất vọng nhất trong năm qua nên có hơi ngạc nhiên khi anh chàng lại có thể lọt top. Không chỉ có tạo hình bình thường, mà diễn xuất nghìn cảnh như 1 của Vương Hạc Đệ cũng khiến nhân vật này bị nam phụ Đặng Vi dìm thảm.

7. Mặc Liên Thành – Song Thế Sủng Phi

Với 3 phần Song Thế Sủng Phi, nhân vật Mặc Liên Thành của Hình Chiêu Lâm đã trở nên quá quen mắt với khán giả. Tuy nhân vật này không phải quá đẹp trai nhưng diễn xuất của Hình Chiêu Lâm cũng ổn và đủ để Mặc Liên Thành không bị khán giả ném đá. Thêm vào đó, đứng cạnh Lương Khiết, Hình Chiêu Lâm cũng có phải ứng hóa học cực đáng yêu.

6. Hàn Thước – Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Ở thời điểm lên sóng, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Vai nam chính Hàn Thước của Đinh Vũ Hề tuy không quá đẹp trai nhưng lại rất đáng yêu, diễn xuất của anh chàng cũng tốt. Thêm vào đó, chemistry của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề trong phim cũng khiến khán giả yêu thích.

5. Ngụy Vô Tiện – Trần Tình Lệnh

Lên sóng từ năm 2018 vậy mà nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh vẫn được khán giả yêu thích nhiều đến như vậy. An nghĩ cũng phải thôi, với sự bùng nổ khi lên sóng cộng với vẻ ngoài đẹp trai, tính cách đáng yêu Ngụy Vô Tiện vẫn sẽ mãi là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Đây cũng là vai diễn giúp Tiêu Chiến một bước thành sao hạng A cơ mà.

4. Châu Sinh Thần – Châu Sinh Như Cố

Không có gì phải ngạc nhiên khi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) của Châu Sinh Như Cố lại có tên trong danh sách bình chọn này. Trong năm 2021, nhân vật Châu Sinh Thần đã gây bão màn ảnh nhỏ với ngoại hình điển trai, mối tình bi thương với Thời Nghi (Bạch Lộc) và cả những câu thề “đi vào lòng đất”.

3. Bạch Quyết – Thiên Cổ Quyết Trần

Trong năm 2021, hot boy Tử Cấm Thành – Hứa Khải trở lại màn ảnh nhỏ với nhân vật Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần. Có thể nói đây là một trong những nam chính nổi bật nhất năm vừa qua khiến An cực kỳ ấn tượng. Càng về sau tạo hình của Bạch Quyết cũng như diễn xuất của Hứa Khải càng được cải thiện hơn.

2. Yến Vân Chi – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Cũng giống như Phương Chư, tạo hình nhân vật Yến Vân Chi của Từ Khai Sính trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử cũng không được lòng khán giả. Bộ phim này cũng không thành công như mong đợi, nên việc nhân vật Yến Vân Chi có thể lọt top khiến An khá là bất ngờ.

1. Phương Chư – Hộc Châu Phu Nhân

Phương Chư (Trần Vỹ Đình) trong Hộc Châu Phu Nhân chính là nhân vật đầu tiên có tên trong danh sách bình chọn của Tencent. Ở đầu phim, tạo hình của Phương Chư khiến khán giả không hài lòng, tuy nhiên càng về sau nhan sắc của “sư phụ” lại càng khiến dân tình mê mẩn. Cùng với sức hút từ nội dung phim nên nhân vật Phương Chư của Trần Vỹ Đình cũng rất được khán giả yêu mến.

>>Xem thêm: Nữ phụ Thượng Thực, gà cưng Vu Chính được gọi "Lisa phiên bản đại lục"

Trên đây chính là những nhân vật cổ trang hot nhất được Tencent bình chọn và cũng là những nhân vật được quan tâm nhất vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, An thấy có một số vai diễn kém hơn hẳn nhưng vẫn được nhắc đến ở vị trí khá cao.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.