x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và dàn sao nam Cbiz có tài năng vượt trội hơn nhan sắc

Tiểu Hạnh Thảo 15:45 - 11/09/2021

Mới đây, netizen xứ Trung đã tham gia vào một cuộc bình chọn xem những nam diễn viên 9X nào sở hữu tài năng diễn xuất nổi bật, không cần dựa vào vẻ ngoài điển trai, tươi mới như nhiều idol để nổi tiếng. Sau khoảng 1 tuần bình chọn, kết quả đã được công bố và Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy khá ưng ý với lựa chọn của hơn 300 ngàn tài khoản. Mình sẽ nói rõ hơn trong bài viết này nhé. 

>>>Xem thêm: Hàn Đông Quân và 3 mỹ nam Cbiz có tài sắc nhưng vẫn 'chờ thời'

Bạch Vũ

Cái tên đầu tiên lọt vào danh sách này là Bạch Vũ. Cũng dễ hiểu thôi bởi anh vừa ghi điểm với công chúng qua bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ. So với những bộ phim thần tượng thì tác phẩm với đề tài gia đình này đòi hỏi ở diễn viên phải có cả tài năng diễn xuất lẫn một kinh nghiệm sống phong phú. 

Nhân vật Kiều Nhất Thành mà anh đảm nhiệm trải qua nỗi đau mất mẹ từ khi mới bảy, tám tuổi. Còn nhỏ nhưng anh đã trở thành trụ cột của gia đình, vừa bươn chải kiếm sống, vừa phải lo lắng cho 4 người em. Vì thương các em, anh luôn giấu nhẹm cả sự tự ti lẫn nỗi đau ốm của bản thân. 

Gương mặt của Bạch Vũ không đến nỗi khắc khổ nhưng ánh mắt, biểu cảm của anh lại toát lên điều đó một cách rất chân thật. Lắm khi, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của nam diễn viên kèm theo nhạc nền của phim là đủ để mình phải rơi nước mắt rồi. 

Bạch Vũ cũng không đóng khung với bất cứ kiểu vai diễn nào. Anh từng gây ấn tượng khi nhập vai một bác sĩ có thân thế là yêu quái trong Chốn Bồng Lai, một Triệu Vân Lan phong trần trong Trấn Hồn. Và Tiểu Hạnh Thảo thích nhất vai Hàn Trầm mà anh đảm nhiệm trong Truy Tìm Ký Ức. 

Quách Kỳ Lân

Nhìn vào bề ngoài  của Quách Kỳ Lân, thật khó tin khi anh cũng là một “tinh nhị đại” nức tiếng xứ Trung. Thế nhưng, danh tiếng của người cha Quách Đức Cương hay gia thế “khủng” không phải là điều khiến người ta quý mến nam diễn viên. 

Thay vào đó, nhắc đến Quách Kỳ Lân, chắc hẳn ai nấy đều nhớ đến những vai diễn duyên dáng, hài hước của anh trong các bộ phim ăn khách như Khánh Dư Niên hay Ở Rể. Đây cũng là một chàng trai dùng tài năng để chinh phục khán giả đấy.

Lưu Hạo Nhiên

Tiểu Hạnh Thảo biết đến Lưu Hạo Nhiên sau vai diễn Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Có thể tạo hình cổ trang của nam diễn viên không mấy ấn tượng, nhưng các tác phẩm hiện đại của anh luôn rất thành công. 

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lưu Hạo Nhiên đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như Thám Tử Phố Tàu 1, 2, 3. Anh cũng là nghệ sĩ trẻ nhất nằm trong danh sách đề cử Ảnh đế của giải thưởng Bách Hoa 2018, khi mới 21 tuổi. 

Âu Hào 

Có thể nhiều bạn từng xem qua Tai Trái, Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi, Yêu Miêu Truyện, Dân Sư Kỳ Truyện, Thanh Hòa Nam Cao... nhưng chưa chắc đã nhớ tên nam chính. Mãi cho đến gần đây, khi Âu Hào được đồn đoán sẽ thay Vương Nhất Bác đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh thì cái tên này mới được biết đến nhiều hơn. 

Âu Hào là một diễn viên thuộc phái thực lực, anh thường được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những nhân vật có tâm lý phức tạp, yêu cầu khả năng biểu đạt nội tâm cực kỳ cao. 

Nhân tiện đây, Tiểu Hạnh Thảo cũng muốn cầu cứu các bạn. Cách đây không lâu, mình tình cờ xem được một bộ phim mà Âu Hào diễn vai cảnh sát ngầm, tham gia vào cuộc đấu trí căng thẳng, thời gian trong phim kéo dài suốt 10 năm. Nếu như ai biết tên của bộ phim này hãy chỉ cho mình với. 

Nhậm Gia Luân

Người cuối cùng lọt top này là Nhậm Gia Luân. Có lẽ vì nam diễn viên hoạt động cùng thời với nhiều ngôi sao 9X nên khán giả đã xếp anh vào đây. Sự thực là ngôi sao Châu Sinh Như Cố sinh năm 1989 đó nha. 

Không đi theo con đường lưu lượng, đương nhiên cũng không có vẻ ngoài hút hồn như các “tiểu thịt tươi” nhưng độ phổ biến trên mạng xã hội của Nhậm Gia Luân lại chẳng thua kém mỹ nam nào. Một điều đáng nói là nam diễn viên luôn được chọn diễn vai vương gia, nhưng ở mỗi nhân vật, anh đều đem đến cho người xem những cảm xúc khác nhau. Khả năng biểu cảm bằng mắt cũng được nâng cao qua từng bộ phim. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Có thể trong mắt nhiều người, ngoại hình của Bạch Vũ, Quách Kỳ Lân, Âu Hào, Lưu Hạo Nhiên hay Nhậm Gia Luân không tỏa sáng long lanh như các “tiểu sinh” hiện nay nhưng Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, chúng ta luôn nhớ đến họ qua những vai diễn, những bộ phim ấn tượng. Đây cũng là điều quan trọng, làm nên nền phim ảnh Hoa ngữ chất lượng suốt bao năm nay. Bạn có nghĩ như mình không? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.