x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhậm Mẫn – Nhược Nam: Hai "nữ thần phim ngược" thế hệ mới của Cbiz

Uyên Phương 17:00 - 05/06/2022

Những bộ phim có tình tiết bi thương, ngược tâm chưa bao giờ hết hot trong lòng mình và các mọt phim Hoa Ngữ. Bên cạnh các tên tuổi đình đám, thì dạo gần đây, mình đã “lọt hố” hai nữ diễn viên trẻ là Nhậm Mẫn và Chương Nhược Nam. 

Cả hai đều có diễn xuất ổn và luôn hoàn thành rất tốt các vai diễn nội tâm sâu sắc và có hoàn cảnh nghiệt ngã. Đặc biệt nha, hai cô gái này có vẻ rất yêu thích đóng phim ngược, bởi các bộ phim cả hai từng tham gia đều khiến dân tình khóc hết nước mắt.

Nhậm Mẫn

Đối với mình, Nhậm Mẫn là một trong những cái tên có diễn xuất chắc tay của thế hệ tiểu hoa sau 95 của Cbiz. Bởi đâu phải tự nhiên mà cô gái sinh năm 1999 này được ưu ái gọi với biệt hiệu “tiểu Châu Tấn”. Ngoài ngoại hình có nét hao hao “quốc bảo diễn xuất”, thì Nhậm Mẫn còn rất thành công khi thể hiện được rõ tâm trạng của nhân vật qua từng ánh mắt, cử chỉ.

Gia tài phim ảnh không quá đồ sộ, nhưng cái tên Nhậm Mẫn lại gắn liền với các bộ phim vô cùng ngược tâm và lấy đi không ít nước mắt của người xem. Phải kể đến nhất chính là vai chính Dịch Dao trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Cả một bộ phim được phủ lên một màu u ám như chính số phận của nữ chính Dịch Dao. 

Có thể nói, chắc sẽ khó có ai thể hiện nhân vật Dịch Dao hoàn hảo được như Nhậm Mẫn. Biểu cảm thờ ơ đến khi nhìn thấy được chút ánh sáng của hi vọng để rồi mang theo tuyệt vọng gieo mình xuống đáy biển lạnh lẽo của Nhậm Mẫn phải nói là đỉnh cao. 

Cứ ngỡ sau một Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông quá sức đau buồn, thì Nhậm Mẫn sẽ lựa chọn một kịch bản vui vẻ hơn, nhưng không, tiểu hoa này lại một lần nữa khiến mình day dứt mãi bởi chuyện tình tuy đẹp nhưng sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn của nàng công chúa Huy Nhu và hoạn quan Lương Hòa Cát trong Thanh Bình Nhạc

Tiếp đến thì nhân dịp Valentine, Nhậm Mẫn cùng Đinh Vũ Hề lại đem đến một câu chuyện tình yêu vô cùng cẩu huyết. Nam nữ chính là Ôn Hoành và Ngôn Hi, cả hai yêu nhau từ những ngày còn ngồi dưới ghế nhà trường, sau lại chia xa vì nhiều biến cố đến cùng thì lại bên nhau nhưng không mấy viên mãn khi Ngôn Hi mắc bệnh. Dù nhận phải nhiều lời phê bình, nhưng đây chắc chắn là một bộ phim siêu cấp ngược tâm.

Bởi mới nói, đam mê đóng phim ngược đến vậy, hỏi sao mà mỗi lần thấy tên Nhậm Mẫn xuất hiện trong một bộ phim thì mình biết chắc rằng sẽ phải rơi nước mắt vì nhân vật của cô không ít thì nhiều. Sắp tới đây, Nhậm Mẫn sẽ tái hợp cùng Tân Vân Lai trong Tôi Thực Sự Ghét Yêu Xa, dự rằng đây sẽ lại là một tình yêu khiến người ta đau lòng.

>>Xem thêm: Tính ra thì Cúc Tịnh Y vẫn là một ngôi sao trong sạch của Cbiz

Chương Nhược Nam

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào tựa như mối tình đầu, Chương Nhược Nam đã khiến mình rung động ngay từ lần đầu nhìn thấy hình ảnh của cô bởi vẻ đẹp cực phẩm ấy. Đẹp thì đẹp nhưng Nhược Nam nhà ta không phải “bình hoa di động” đâu nha, cô gái sinh năm 1996 này chinh phục mình bởi tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

Tham gia qua nhiều phim và thử sức ở các vai diễn khác nhau, nhưng mình thấy Nhược Nam hợp với các nhân vật có hoàn cảnh và số phận buồn bã hơn. Vì gắn liền với Nhược Nam là các vai chính, phụ khiến khán giả khóc lên bờ xuống ruộng như trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Hôn Lễ Của Em.

Hai vai phụ gây chú ý nhất của Nhược Nam chắc hẳn là Cố Sâm Tương trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông và Vưu Na trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Cố Sâm Tương là một cô gái dịu dàng, tốt bụng và rực rỡ tựa như ánh mặt trời, thế nhưng, kết cục của cô lại rất hẩm hiu. 

Còn Vưu Na khiến khán giả vừa sợ vừa thương bởi những cung bật cảm xúc đa dạng, từ đau đớn, hoang mang đến bất lực, trốn tránh mà nhân vật này đối mặt. Sự bùng nổ trong diễn xuất của Nhược Nam khi thủ vai Vưu Na khiến mình vô cùng ấn tượng.

Đóng phụ đã chọn các vai diễn bi thương vậy rồi nên không lạ gì khi đóng chính, Nhược Nam cũng ưu tiên chọn các nhân vật có nội tâm và diễn biến tâm lý phức tạp. Phải kể đến là vai nữ chính Cát Trạch trong Nếu Thanh Âm Không Thể Ghi Nhớ. Phía sau một Cát Trạch hồn nhiên, vui tươi là số phận nghiệt ngã và căn bệnh  đang dày vò cô mỗi ngày. 

Và gần đây nhất, là chuyện tình khiến nhiều người tiếc nuối và nhớ lại mối tình năm mười bảy tuổi của bản thân trong Hôn Lễ Của Em do Nhược Nam và Hứa Quang Hán đóng chính. Hai nhân vật chính trải qua tình yêu sôi nổi của tuổi học trò, lại đi qua những thăng trầm, bình lặng của tình yêu trưởng thành khi dần đối mặt với hiện thực cuộc sống. Cứ như vậy gắn bó suốt 15 năm để rồi cuối cùng lại đối diện với nhau như những người bạn cũ.

Mình phải nói một điều rằng Nhược Nam thật sự rất hợp với các bộ phim có tình tiết ngược tâm. Đặc biệt, cảnh khóc của cô trông vừa đẹp vừa đau lòng, nhưng lại không hề có sự trùng lặp, mỗi phân cảnh đều có sự khác biệt về cảm xúc.

Đối với mình, Nhậm Mẫn và Chương Nhược Nam chính là nữ diễn viên xứng đáng với danh hiệu “nữ thần phim ngược" thế hệ mới, bởi phim nào có hai người này tham gia cũng khiến mình và nhiều khán giả đau lòng mãi không thôi.

>>Xem thêm: Dàn nam thần nên duyên cùng Lộ Tư: Ai cũng kém nổi trừ Dương Dương

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ và nhất là những tựa phim ngược , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.