x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tính ra thì Cúc Tịnh Y vẫn là một ngôi sao trong sạch của Cbiz

Carole 07:45 - 19/05/2022

Nếu để ý một chút đến Cúc Tịnh Y thì bạn sẽ thấy cô ấy là một trong những ngôi sao có duyên với người qua đường thuộc hàng kém nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Trong suốt những năm qua, Cúc Tịnh Y thường xuyên bị "bôi đen", cô ấy cũng phải hứng chịu rất nhiều lời mỉa mai và chế giễu đến từ phía dân mạng. Carole thấy khả năng chịu của Cúc Tịnh Y đúng là hơn người, dù có phải nhận những lời khó nghe đến đâu thì cô ấy cũng không đứng lên phản bác lại netizen.

Vì sao có nhiều người không thích Cúc Tịnh Y như vậy? Mọi chuyện xuất phát từ việc Cúc Tịnh Y bị nói “trùng tu nhan sắc” nhưng cứ nhận mình đẹp tự nhiên, rồi netizen phát hiện cô ấy “pha-ke từ đầu đến chân” khi không chỉ có gương mặt mà tóc, vai, chiều cao cũng pha-ke nốt. 

Việc nàng mỹ nữ 4000 năm này luôn tỏ ra ngây thơ đến mức ngốc nghếch cũng khiến mọi người nhìn vào cảm thấy “cay mắt”, họ cho rằng cô ấy quá vờ vịt. Và những lần trang điểm lòe loẹt từ phim này qua phim khác của Cúc Tịnh Y cũng làm cho cô ấy nhận về nhiều bình luận không hay.

Thế nhưng, so với những nghệ sĩ trong showbiz Hoa ngữ hiện nay thì Cúc Tịnh Y lại được coi là trong sạch bởi cô chưa từng dính phải ồn ào chấn động nào cả. Ngoài trừ những chuyện liên quan đến ngoại hình và cách thiết lập hình tượng ra thì Cúc Tịnh Y chẳng có “tư liệu đen” nào đáng để bị đến như vậy. Về việc “tút tát nhan sắc” hay thích đẹp kia thì Carole thấy ai ai cũng muốn bản thân phải thật hoàn hảo cả. Cúc Tịnh Y thích bản thân mình phải thật đẹp, điều này cũng đâu phải sai, chỉ là cô ấy làm hơi quá thôi.

Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y cũng là một diễn viên rất chuyên tâm cho nghề diễn dù diễn xuất của cô ấy không được đánh giá cao. Cô ấy luôn cố gắng nâng cao năng lực bản thân và thật sự rất nghiêm túc với công việc của mình. Ngoài ra, việc xuất thân từ idol cũng khiến Cúc Tịnh Y trong mắt mọi người trở nên đa tài đa nghệ hơn hẳn. Khả năng ca hát và vũ đạo của Cúc Tịnh Y rất tốt, cô ấy cũng luôn biết cách khiến bản thân mình tỏa sáng trên sân khấu.

Trong suốt hơn 1 năm qua, showbiz Hoa ngữ có rất nhiều biến động khi hàng loạt những ngôi sao đình đám như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Trương Triết Hạn đều vướng phải những vụ động trời khiến họ bị “bay màu” toàn diện. Cho nên khi chúng ta nhìn vào Cúc Tịnh Y sẽ thấy mấy cái vụ ồn ào của cô ấy trông không khác gì “lông gà vỏ tỏi” cả, chẳng thấm vào đâu khi so sánh với mấy gương mặt ở trên. Tính ra thì Cúc Tịnh Y vẫn là một ngôi sao thuộc hàng ngũ trong sạch của Cbiz đấy chứ.

Carole cũng hy vọng giữa showbiz xô bồ thế này thì Cúc Tịnh Y hãy cố gắng giữ bản thân đừng cuốn vào những tai tiếng. Cho dù duyên với người qua đường có kém nhưng chỉ cần Cúc Tịnh Y nỗ lực hết mình và gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp thì công chúng sẽ có cái nhìn khác về cô ấy thôi.

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Cúc Tịnh Y

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.