x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh - Tuấn Tú - Hà Việt Dũng cùng tái xuất, hứa hẹn gây sốt

Thi Zun 20:15 - 06/12/2021

Vừa qua, tôi nghe râm ran VTV hiện đang trong quá trình thực hiện một dự án mới mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không. Cái tên phim ấn tượng quá khiến tôi cũng chú ý, thường xuyên theo dõi tin tức để cập nhật xem sao. Nhờ vậy mà tôi đã được phen “xỉu up xỉu down" với dàn nam chính của tác phẩm này.

Chuyện là mới đây, các “mọt phim" đã chia sẻ hình ảnh 3 sao nam đình đám, điển trai ngời ngời: Nhan Phúc Vinh, Tuấn TúHà Việt Dũng cùng đọ sắc chung một khung hình. Nghe nói, sắp tới 3 anh chàng sẽ cùng góp mặt trong bộ phim này. Ngay lập tức, thông tin này đã “khuấy đảo" khắp các diễn đàn yêu phim Việt.

 >>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn và những diễn viên Việt bị thương trên phim trường

Trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, tôi nghe nói Nhan Phúc Vinh sẽ vào vai chính. Nhân vật của nam diễn viên là Tuấn Khang - một chàng trai đào hoa, lăng nhăng và không muốn kết hôn với bất kỳ cô gái nào.

Vì vào vai một “bad boy”, Nhan Phúc Vinh xuất hiện với diện mạo khác lạ đầy lãng tử. Anh chàng để tóc dài, mặc quần áo trẻ trung chứ không phải những bộ vest, sơ mi lịch lãm như thường thấy.

Thật ra, đây không phải là lần đầu Bắc tiến của nam diễn viên. Trước đó, Nhan Phúc Vinh từng tham gia một dự án hot hit khác của VTV mang tên Tình Yêu Và Tham Vọng. Vừa có diễn xuất ổn định lại sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, anh chàng nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả truyền hình. Sau hơn 1 năm gây sốt ở Tình Yêu Và Tham Vọng. Tôi tin là nhiều dân tình cũng giống như tôi, vô cùng mong mỏi được nhìn lại anh chàng trở lại màn ảnh đúng không nè!

Nhan Phúc Vinh từng thổ lộ trong một chương trình trước đó, rằng nhân vật ở Anh Có Phải Đàn Ông Không hoàn toàn khác với hình tượng trước giờ từng có của mình. Với dự án lần này, chắc hẳn là mỹ nam VTV sẽ mang đến nhiều màu sắc và nét diễn mới cho gia tài vai diễn của anh.

Bên cạnh đó, theo như vài cảnh hậu trường được hé lộ, thì Nhan Phúc Vinh được cho là sẽ nên đôi cùng Quỳnh Kool. Tôi tin chắc đây sẽ là một màn kết hợp vô cùng thú vị vì cả hai khá “ăn gơ" về mặt ngoại hình.

Vai diễn của Hà Việt Dũng trong tác phẩm này cũng “ngầu lòi" chẳng kém khi anh hóa thân thành một giám đốc thành đạt. Được biết, anh chàng sẽ đóng cặp cùng Việt Hoa trong bộ phim này.

Trước đó trên trang cá nhân, Hà Việt Dũng đã tung bộ ảnh cưới “xinh xỉu" cùng nữ diễn viên. Dù đây là lần đầu hợp tác nhưng trông cả hai vô cùng đẹp đôi. Bởi thế, tôi tin là Hà Việt Dũng và Việt Hoa sẽ cùng tạo nên “phản ứng hoá học" vô cùng tuyệt vời cho bộ phim đấy.

Khác với Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng, nhân vật của Tuấn Tú đã lập gia đình và có con. Vợ anh chàng không phải ai xa lạ, đó là Thuý An - nữ diễn viên từng góp mặt trong các dự án truyền hình đình đám như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Người Phán Xử

Cách đây không lâu, Tuấn Tú có vai diễn đầy ấn tượng trong 11 Tháng 5 Ngày. Tuy nhiên, anh chàng chỉ xuất hiện ở một vài tập đầu tiên nên khiến tôi vô cùng tiếc nuối. Hy vọng rằng ở Anh Có Phải Đàn Ông Không, Tuấn Tú sẽ có dịp “bung xoã" và thể hiện mình nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Hà Anh: 2 sao nhí VTV có diễn xuất chất lượng trong 2021

Dù nội dung chi tiết của Anh Có Phải Đàn Ông Không vẫn còn là một bí mật, thế nhưng tôi rất có lòng tin đây sẽ là một dự án gây sổ trong năm 2022 tới với dàn cast “chất lượng" này. Bạn nghĩ sao về tác phẩm trên, để lại ý kiến cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.