x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phạm Anh Tuấn và những diễn viên Việt bị thương trên phim trường

Thi Zun 14:36 - 05/12/2021

Trước nay tôi vẫn thường nghĩ, diễn viên là một nghề “việc nhẹ lương cao" lại còn có danh tiếng. Thế nhưng hoá ra, công việc này cũng có khó khăn, nguy hiểm riêng khi đã có rất nhiều ngôi sao màn ảnh Việt chẳng may gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên phim trường, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Phạm Anh Tuấn

Đảm nhiệm vai chính “Nam công an" trong bộ phim - Phố Trong Làng, Phạm Anh Tuấn hiện đang là một trong những cái tên được chú ý nhất trên sóng giờ vàng. Nghe nói bộ phim này vẫn đang thực hiện theo kiểu cuốn chiếu - vừa quay vừa phát sóng chứ chưa chính thức đóng máy. Ấy vậy mà mới đây, trên trang cá nhân Phạm Anh Tuấn lại chia sẻ nhiều video, hình ảnh cho thấy anh đang ngồi trên xe lăn và bị thương ở chân, điều này làm tôi vô cùng bất ngờ.

Tìm hiểu mới biết, hoá ra thương tích của anh chàng là do gặp nạn trong lúc quay Phố Trong Làng đấy. Cụ thể, khi đảm nhiệm cảnh hành động truy bắt tội phạm, Anh Tuấn đã gặp một sự cố dẫn đến bong gân, chấn thương phần xương ở chân.

Có thể thấy, tình trạng của nam diễn viên khá nặng và cho tới bây giờ vẫn chưa thể đi lại được. Tôi nghe nói, đoàn làm phim Phố Trong Làng đã phải tạm nghỉ để chờ đợi nam chính của chúng ta bình phục.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Hà Anh: 2 sao nhí VTV có diễn xuất chất lượng trong 2021

Lương Thu Trang

Cách đây không lâu, Lương Thu Trang cũng từng khiến tôi được phen hú hồn khi kể lại một kỉ niệm khó quên của mình ở phim trường Hướng Dương Ngược Nắng. Chuyện là trong một cảnh quay, Trí (Đình Tú) đã vội vàng bế chị gái Minh (Lương Thu Trang) ra xe cấp cứu khi cô bị ngất. Nào ngờ, vì không để ý nên anh chàng đã vấp ngã ở một đoạn dốc nhỏ. Lương Thu Trang rơi xuống rồi chẳng may bị đập đầu xuống đất làm cả đoàn phim lo lắng, sợ hãi.

Chiếc xe cứu thương vốn được ekip kêu đến để làm đạo cụ bỗng thành xe đưa cô nàng đi cấp cứu thật. Rất may là cú va đập chỉ làm Lương Thu Trang chỉ bị choáng chứ không có điều gì đáng tiếc xảy ra.

Vừa qua, mỹ nhân 1990 lại gây chú ý khi cho hay đã bị “vỡ cả răng" trong quá trình quay hình bộ phim Mặt Nạ Gương. Bên dưới phần bình luận, cô nàng còn tiết lộ rằng mình từng gặp tai nạn tương tự như thế khi quay Hướng Dương Ngược Nắng. Dù hết lần này đến lần khác mắc sự cố nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy sự lạc quan, vui vẻ. Điều này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Tuấn Trần

Màn hóa thân của Tuấn Trần trong siêu phẩm điện ảnh Bố Già khiến tôi vô cùng ấn tượng. Trong vai nhân vật Quắn, Tuấn Trần đã thể hiện nhiều phân cảnh đặc sắc và mang đậm dấu ấn nhất có lẽ là đoạn anh chàng đấm liên tục vào kệ gỗ để bộc lộ sự tức giận.

Xem hậu trường mới thấy, nam diễn viên không dùng động tác giả “lấy hương lấy hoa" như nhiều người vẫn nghĩ. Anh chàng đã đấm thật, cụ nào cú nấy vô cùng mạnh.

Vì quá nhập tâm nên bàn tay của nam diễn viên đã bị thương đến mức biến dạng. Ngay cả Trấn Thành cũng phải sốt ruột cảm thán: "Trời ơi nó khùng rồi!", "Diễn vậy mà nó cũng diễn được”. Nam MC ngay sau đó đã mời chuyên gia nắn xương đến ngay lập tức để chữa cho đàn em.

Lan Ngọc

Hầu hết các bộ phim điện ảnh mà Lan Ngọc tham gia đều gây sốt phòng vé. Không nhiều người biết phía sau thành công đó, nàng “ngọc nữ” cũng đối diện với nhiều cảnh quay khó và có lần cô nàng đã gặp tai nạn vô cùng nguy hiểm ở phim trường.

Hoá thân thành “đả nữ" ở dự án Găng Tay Đỏ, nhân vật của Lan Ngọc có cảnh tháo chạy bằng xe máy trên đường vắng. Thay vì dùng diễn viên đóng thế, cô nàng quyết định tự mình điều khiển chiếc xe hầm hố này để cảnh quay chân thật hơn. Nào ngờ trong lúc quay, một chiếc xe tải bất ngờ tiến sát ở hướng đối diện và lao thẳng vào cô nàng cùng bạn diễn.

Cú ngã khiến Lan Ngọc bị chấn thương ở chân và phải bó bột một tuần. Nếu về sự việc kinh hoàng đó, nữ diễn viên không khỏi bàng hoàng: “Tôi sẽ không bao giờ cho phép mình liều lĩnh như thế nữa. Tình huống quá nguy. Cũng may đó là cảnh quay cuối nên tiến độ đoàn phim không bị ảnh hưởng.”.

>>> Xem thêm: Tình duyên viên mãn của Hồng Đăng và dàn sao nam Thương Ngày Nắng Về

Nhìn vào những lần bị thương, gặp nạn của các diễn viên trên mà tôi phải kính nể không thôi. Quá đó, tôi thấy được sự tâm huyết, hết mình vì nghệ thuật của các ngôi sao. Và tin chắc, với tinh thần “lăn xả" và năng nổ như thế, những diễn viên trên sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.