x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Mỳ Quảng 07:50 - 21/01/2023

Người ta vẫn thường nói đã đẹp thì làm gì cũng đẹp, tôi thấy điều này rất đúng với những cực phẩm nam nữ thần trong Kbiz. Bởi vì sao? Vì họ chăm chút lên thì đương nhiên dân chúng trầm trồ, mê mẩn khen ngợi, mà khi xuề xòa nhất, không có chút xíu giữ hình tượng nào thì cũng chẳng lo vì họ vẫn cứ đẹp, vẫn cứ chất ngất thôi.

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk là người ít bị gánh nặng hình tượng bậc nhất trong làng sao Hàn. Là một trong những mỹ nam đẹp nhất trên màn ảnh với gương mặt thon gọn, dáng người cân đối đầy sức hút nhưng vì đóng phim, anh không ngại để bản thân tăng cân, chuyển sang hình tượng “ông chú”. 

Hình tượng mới nhất của Jang Geun Suk là trong bộ phim The Bait, với râu ria xồm xoàm, quần áo luộm thuộm, tôi lại thấy anh đàn ông và thu hút lắm. Tôi tin đây sẽ là một sự đột phá của Jang Geun Suk, cùng chờ anh tỏa sáng thôi, ngoại hình này cũng đủ khiến nhiều người muốn xem phim rồi.

Lee Young Ae

Bao năm gắn liền với hình tượng nữ thần, được gọi là “quốc bảo xứ Hàn”, Lee Young Ae chưa bao giờ mà không thanh lịch, dịu dàng, chưa bao giờ không chỉn chu, xinh đẹp. Ấy vậy mà năm 2021, khán giả cả trong lẫn ngoài nước đã được dịp choáng váng khi nhìn tạo hình “ăn mày” của chị đẹp trong bộ phim Thanh Tra Koo

Tóc vừa bết vừa rũ rượi, quần áo luộm thuộm, mặt còn nhợt nhạt, có khi cố tình trang điểm cho ở tình trạng tệ đi luôn ấy, thế mà nhìn chị vẫn thật là khí chất và hút mắt. Tôi nhận ra rồi, Lee Young Ae có quấn giẻ lau thì cũng vẫn là quốc bảo mà thôi.

>>>> Xem thêm: 4 "bản nhí" đỉnh cấp của Song Hye Kyo: Jung Ji So xuất sắc vô đối

Hyun Bin

Hyun Bin đẹp trai như tượng tạc và anh cũng là nam thần không ngại làm xấu mình vì vai diễn. Dù đã từng thấy những hình tượng tổng tài phong độ, đại úy quân đội mạnh mẽ của anh, nhưng tôi càng nhớ hơn lần Hyun Bin râu ria xồm xoàm, tóc gần tới vai để đóng phim điện ảnh The Point Men

Cũng gần đây thôi, anh đã quay về làm “ông chú” với mái tóc nuôi dài, râu ria đầy đủ quanh miệng, chấp nhận để bị chê bai “xuống phong độ”. Nhưng mà nhìn như thế này lại càng điển trai và phong trần hơn, càng cuốn hút mạnh hơn. Tôi vẫn giữ quan điểm cũ, Hyun Bin có tóc dài hay cạo trọc, mặt tròn hay mặt gầy, có râu hay không cũng đều là nam thần hàng top Kbiz.

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo từ trước đến nay luôn rất giữ hình tượng, thật ra chị đóng phim nào, vai gì cũng đều rất đẹp và thời thượng. Nhưng đó là chuyện xưa rồi, giờ nàng Song đã chứng minh, vì vai diễn chị có thể bỏ qua tất cả. Để đóng The Glory, Song Hye Kyo đã giảm cân thật nhiều, còn để mặt mộc lên hình, khiến cho mình rơi vào trạng thái u ám và bí ẩn nhất để phù hợp với nhân vật. 

Và đương nhiên là sự hy sinh này thực sự phát huy tác dụng, Song Hye Kyo đã hòa mình hoàn hảo vào nhân vật, tạo ra hình ảnh chân thực nhất cho vai diễn của mình. Mặc dù tạo hình này làm giảm đi ít nhiều thần thái và vẻ trẻ trung của chị, nhưng tôi thấy Song Hye Kyo vẫn đẹp và sắc sảo lắm, xứng đáng nhận 10 lời khen.

Suzy

Là một trong những mỹ nhân 94 xinh đẹp nhất Kbiz, Suzy lại có tính cách hệt mấy đàn em gen Z, đó là không bị hình tượng làm khó, trừ những lúc cần phải chải chuốt trang điểm thì cô nàng chẳng ngại khoe mặt mộc ngoài đời, chụp ảnh lên trang cá nhân cũng nhiều khoảnh khắc gương mặt không son phấn. Không chỉ vậy, Suzy cũng chẳng ngại để mặt mộc lên phim. 

Thậm chí khi đóng Anna, vì để diễn tả đúng tâm trạng con nhà nghèo thất bại và u ám, Suzy còn cố tình ngủ ít để mắt có vết thâm, mặt tiều tụy đi, vậy là hiệu ứng tạo ra cho nhân vật hoàn hảo luôn. Dù vậy tôi tin là ai nhìn vào cũng vẫn thấy Suzy rất xinh, dù biết không trang điểm nhưng vẫn cứ nổi bật và đáng ngắm vô cùng, lại còn khâm phục tinh thần làm việc của cô nàng nữa chứ.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nhiều bìa tạp chí đỉnh nhất: Song Hye Kyo ngày càng "mận"

Nhan sắc là thứ khiến người ta ấn tượng, nhưng cách làm việc và hoạt động lại càng tạo ra uy tín và sức hút lớn hơn. Nghệ sĩ lúc nào cũng muốn đẹp nhất trong mắt khán giả, nhưng họ cũng hết mình vì công việc, với tôi đó là sự chuyên nghiệp đáng khen ngợi nhất. Mà nhìn lại những gương mặt này thì tôi biết vì sao họ dám “trả giá” hết mình vậy rồi, cơ bản là họ cũng vẫn cứ thần thái, khí chất như cũ thôi mà, muốn xấu cũng không được thế này thì ngại gì nữa, đúng không nào?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao Hàn đẹp nên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.