x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng ngày ấy bây giờ

Hóng hớt Cbiz 13:25 - 03/07/2021

Bất kỳ thời đại nào trong giới giải trí, ngoại trừ khả năng diễn xuất tốt, hình tượng vẻ ngoài ưu tú thì nhan sắc đỉnh cao cũng là một trong những lợi thế giúp nghệ sỹ tiến xa hơn. Một số minh tinh lúc trẻ có thể nói là làm kinh diễm cả thanh xuân của rất nhiều người, nhưng khi họ về già lại có nhiều sự thay đổi đến khó tin. Đôi khi không nhắc tên, khán giả còn không biết họ là ai. Người mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc đến hôm nay chính là hai ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp - Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng.

Nhan sắc thời trẻ của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng có thể làm điêu đứng bất kỳ ai, đặc biệt là sau khi cả hai cùng hợp tác diễn vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Vai diễn của cả hai tạo nên hình tượng nhân vật kinh điển không thể thay thế trên màn ảnh.

>>>Xem thêm: Rộ tin Baby - Cổ Thiên Lạc kết hôn; Mao Hiểu Đồng bị tình cũ bóc phốt

Cùng dòng chảy năm tháng của thời gian, cả Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đều không thể giữ được nét đẹp năm xưa. Đặc biệt là Cổ Thiên Lạc, ở anh có sự thay đổi tương đối rõ ràng. Từ năm 45 tuổi trở đi, ánh mắt của Cổ Thiên Lạc ngày càng sắc bén, khi cười lại mang đến cảm giác hơi đáng sợ cho người xem. Thậm chí có người nói, các vai phản diện trong phim điện ảnh do Cổ Thiên Lạc đảm nhận, họ không khỏi rùng mình mỗi khi anh xuất hiện. Nếu là năm xưa, chỉ cần Cổ Thiên Lạc xuất hiện, bất kỳ ai cũng đều sẽ thốt lên một câu: “Đẹp trai quá đi mất”.

Về Lý Nhược Đồng, cô từng được rất nhiều khán giả và fan hâm mộ công nhận là Tiểu Long Nữ đẹp nhất trong lịch sử, nhan sắc thời trẻ phải nói là “kinh thiên động địa”. Chỉ cần khoác lên mình bộ bạch y đơn giản, Lý Nhược Đồng cũng có thể trở thành nữ thần cao cao tại thượng trong lòng nhiều người.

>>>Xem thêm: Lý Nhược Đồng không hối hận khi yêu tỷ phú dù bị phụ bạc

Thế nhưng, Lý Nhược Đồng về già có phần hơi gầy, dấu vết thời gian tương đối rõ ràng, so với các nữ minh tương đồng lứa thì cô có phần già nhanh hơn.

Có thể đây chính là quy luật của nhan sắc khi có người lúc trẻ cực đẹp nhưng về già lại thay đổi, còn có người lúc trẻ trông bình thường, không quá xuất chúng nhưng thời gian giúp họ trở nên mặn mà, đầy sức quyến rũ. Bạn có công nhận với Hóng Hớt Cbiz tụi mình không ạ?

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc và dàn sao nam gây tranh cãi khi vào vai Lữ Bố

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.