x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Nhược Đồng không hối hận khi yêu tỷ phú dù bị phụ bạc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:15 - 28/06/2021

Hôm nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã đọc được những chia sẻ của “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng về người tình tỷ phú từng phụ bạc mình Quách Ứng Tuyền. Chắc hẳn các bạn đều tò mò muốn biết nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp nghĩ gì về hơn 10 năm thanh xuân bị lãng phí đúng không nào? Mình sẽ kể lại cho mọi người cùng biết.

Mới đây, khi nhận lời phỏng vấn, Lý Nhược Đồng được hỏi có hối hận về mối tình với đại gia Quách Ứng Tuyền hay không? “Cô Long” cho biết: “Không hối hận! Nhưng nếu muốn được quay lại quãng thời gian đó, tôi sẽ không lựa chọn như vậy nữa”.

Lý Nhược Đồng trải lòng về việc con cái với MC Lỗ Dự.

Còn trong một chương trình khác, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp trải lòng rằng cô vô cùng tiếc nuối vì khi còn trẻ quá nghe lời bạn trai nên không sinh con, để đến giờ vẫn chưa được hưởng niềm vui của người làm mẹ. Lý Nhược Đồng cho biết, cô thấy bản thân mình rất phù hợp để làm một người mẹ nhưng giờ đây chỉ có thể đem tất cả tình thương cho cháu gái mình. Nghe thôi đã thấy xót xa đúng không các bạn?

Nói thật thì, nhìn vào mối duyên nợ kiều nữ - đại gia này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng tiếc nuối cho Lý Nhược Đồng. Vì tình yêu, cô quyết định rời khỏi làng giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vắng bóng trên màn ảnh gần 10 năm, bỏ qua giai đoạn hoàng kim của một nữ diễn viên. Thế nhưng, tất cả những gì Lý Nhược Đồng nhận được lại chỉ là tình yêu dang dở và biết bao tổn thương mà thôi.

Nhiều năm sau, khi chiêm nghiệm lại mối tình với Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng cho biết: “Đó là một mối quan hệ không bền vững”. Vì sao lại không bền vững? Đó là vì tình cảm giữa họ được xây dựng từ trả giá, hi sinh từ một phía của Lý Nhược Đồng các bạn ạ! Mà tình yêu lẽ ra phải được vun đắp từ hai phía đúng không nào?

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn nữ thần trong Thiên Cổ: Ai cũng đẹp và có khí chất hơn Châu Đông Vũ

Trong cuốn tự truyện của mình, Lý Nhược Đồng từng chia sẻ khá tỉ mỉ về tình yêu của cô và Quách Ứng Tuyền. Năm 1998, lúc quen biết với tỷ phú họ Quách, Lý Nhược Đồng đã nổi đình nổi đám với những bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Đại Nội Mật Thám 008...

Khi ấy, người đẹp này sự nghiệp lên hương ngùn ngụt nhưng cũng vô cùng mệt mỏi vì công việc, thậm chí chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Lúc này, vị tỷ phú hơn cô 20 tuổi Quách Ứng Tuyền đã xuất hiện, bước vào thế giới của Lý Nhược Đồng, như một người bạn khiến cô có thể giãi bày tâm sự. Dần dần, nàng Tiểu Long Nữ cũng nảy sinh tình cảm với vị đại gia này.

Lý Nhược Đồng kể lại, cô nhớ nhất có một lần họ hẹn nhau cùng đi xem phim, Quách Ứng Tuyền ăn mặc chỉn chu, áo vest, đi giày da, trong tay lại xách một chiếc túi nilon khá “lạc quẻ” tiến về phía cô. Hóa ra, đó là món kẹo mà vị đại gia này mua cho Lý Nhược Đồng, rất bình dân nhưng lại khiến cô nhớ cả đời.

Cũng vì vậy, 10 năm bên nhau dù phải chịu nhiều uất ức, tủi thân, nhiều lần cãi vã, hờn giận, nhưng chỉ cần nhớ tới vị ngọt của chiếc kẹo năm nào, Lý Nhược Đồng đều sẵn sàng tha thứ. Nói thật, điều này khiến mình có chút giận thầm sự bi lụy vì tình yêu của nàng Tiểu Long Nữ.

Thế nhưng, khi đang mờ mắt vì tình yêu, Lý Nhược Đồng nào có nghĩ được nhiều như vậy. Nữ diễn viên sẵn sàng chiều ý của người tình lớn tuổi, không kết hôn, không sinh con vì Quách Ứng Tuyền không muốn. Từ việc nhỏ như không sơn móng tay, thay đổi phong cách ăn mặc theo “gu” của Quách Ứng Tuyền đến việc rời khỏi làng giải trí, Lý Nhược Đồng đều chấp nhận: “Giữa muôn vàn lựa chọn, tôi chọn đặt tình yêu lên trên hết”.

Từng có người nói rằng, Lý Nhược Đồng theo Quách Ứng Tuyền là vì tham khối tài sản khổng lồ của vị đại gia này. Thế nhưng không phải đâu các bạn ạ! Nữ diễn viên cho biết, khi họ bên nhau chưa lâu, việc kinh doanh của Quách Ứng Tuyền đã có chút trục trặc rồi. 

Dẫu biết vậy, Lý Nhược Đồng vẫn quyết sát cánh bên người thương. Thậm chí, khi Quách Ứng Tuyền phá sản, gánh trên vai khoản nợ khổng lồ, người đẹp sẵn sàng giúp đỡ anh trả nợ. Tiếc thay, tấm chân tình của Lý Nhược Đồng cũng chẳng đổi lại được cái kết đẹp. Mối tình của cô và Quách Ứng Tuyền đã “toang” sau 10 năm gắn bó, để lại biết bao tổn thương vì bị phụ bạc.

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ, trong Thần Điêu Đại Hiệp, nàng Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng thể hiện chẳng màng đến sự hỗn loạn của thế cục, chỉ đem hết sự dịu dàng cho Quá nhi. Phải chăng, ngoài đời thực, người đẹp họ Lý cũng ôm trọn tấm tình si như vậy?

Giờ đây, ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cô cũng đã thoát khỏi những tổn thương tình cảm năm nào, lấy lại niềm vui trong cuộc sống nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Như những lời nữ diễn viên chia sẻ thì: “Cô cô không được sống như công chúa nhưng lại là phú bà được tự chủ trong cuộc sống của mình”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng thay cho người đẹp vì điều này.

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Mịch và sao Cbiz nhận ý kiến trái chiều khi vác bụng bầu đóng phim

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.