x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc dàn nữ thần 7x tái xuất màn ảnh Hàn: Kim Hye Soo quá áp đảo

Pitaya 09:50 - 26/12/2022

Mình cho rằng năm 2022 này, các chị đẹp thuộc thế hệ 7x của màn ảnh Hàn đã có những màn tái xuất vô cùng thành công và rực rỡ. Bên cạnh sự xuất sắc về diễn xuất, mình thấy nhan sắc của các nữ diễn viên cũng vô cùng ấn tượng, thu hút.

Kim Hye Soo

Cuối năm nay, chị đại Kim Hye Soo đã có màn tái xuất vô cùng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Dưới Bóng Trung Điện. Vào vai một Trung điện quyền lực và có tính cách mạnh mẽ, nữ diễn viên đã gây ấn tượng với mình bởi vẻ ngoài sắc sảo, sang trọng.

Mình vốn đã quen với các tạo hình hiện đại vô cùng cá tính của Kim Hye Soo (vì nhiều năm nay chị toàn đóng hiện đại đó), vậy nên mình khá bất ngờ khi thấy nữ diễn viên hoàn toàn thay đổi thần thái để trở thành một nữ hoàng cổ trang vô cùng quyền quý trong phim.

Mặc dù đã 52 tuổi, thế nhưng chị đại họ Kim vẫn cho thấy vẻ trẻ trung, linh hoạt và nổi bật ở bất cứ khung hình nào. Diễn xuất cùng với cả dàn mỹ nhân nhưng mình vẫn thấy dường như Kim Hye Soo vẫn lấn át tất cả nhờ hào quang của một diễn viên hàng đầu xứ Hàn. 

Bên cạnh đó, các bộ trang phục của nữ diễn viên cũng được đầu tư kỹ lưỡng, vừa làm nổi bật vẻ đẹp quyền lực vừa phù hợp với cá tình và địa vị của nhân vật.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Sao Hàn có 2 drama: Hye Soo đỉnh đều, Min Young tàn tàn

Kim Hee Sun

Nữ diễn viên sinh năm 1977 Kim Hee Sun luôn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài sang chảnh và vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù đã thuộc lứa diễn viên U50.

Năm nay, Kim Hee Sun đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Tomorrow đóng cùng với hai nam diễn viên trẻ đang được yêu thích là Rowoon Lee Soo Hyuk. Trong phim, chị đẹp sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật và mới mẻ với mái tóc ngắn nhuộm hồng độc lạ.

Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, mình thấy Kim Hee Sun vẫn “cân” đẹp từ kiểu tóc đến tạo hình hoàn toàn khác lạ này. Thậm chí, mình thấy diện mạo mới này còn khiến cho chị đẹp càng nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé. 

Ha Ji Won 

Đã một thời gian khá lâu người đẹp họ Ha không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng nửa cuối năm nay, fan đã có cơ hội gặp lại nữ diễn viên qua bộ phim Hạ Màn. Với mình, Ha Ji Won cùng bạn diễn là Kang Ha Neul đã trở thành một trong những cặp đôi tương xứng cả về diễn xuất và nhan sắc trong năm 2022.

Ha Ji Won sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh vẫn giữ được vẻ trẻ trung và thanh lịch vốn có. Trong phim, cô vào vai cháu gái của một chủ khách sạn giàu có, vậy nên trang phục của chị đẹp cũng được đầu tư kỹ lưỡng để phù hợp với xuất thân danh giá.

Ngắm nhan sắc trẻ trung và thần thái sang chảnh của Ha Ji Won trên màn ảnh mà mình không thể ngờ rằng cô đã bước sang tuổi 40 từ lâu. Khi đứng bên bạn diễn Kang Ha Neul trẻ hơn nhiều tuổi, nữ diễn viên vẫn không có vẻ gì là già dặn hơn.

Kim Ha Neul

Có thêm một chị đẹp thuộc thế hệ 7x có màn tái xuất trong năm 2022, chính là nữ diễn viên Kim Ha Neul. Cô đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Kill Heel. Tác phẩm xoay quanh cuộc đấu tranh khắc nghiệt giữa những người phụ nữ thành đạt để giành lấy danh tiếng và địa vị.

>>>> Xem thêm: Bí quyết để nam thần phim Hàn 2022 tăng uy tín và tạo nét: Đeo kính!

Vào vai một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, Kim Ha Neul xuất hiện với vẻ ngoài quyền lực, cao ngạo. Nữ diễn viên diện lên mình những bộ trang phục đắt giá và lối trang điểm sắc sảo gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Mình thấy đây là một vai diễn hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài của Kim Ha Neul, cũng như giúp cô thể hiện được diễn xuất đỉnh cao của mình.

Những nữ thần 7x của màn ảnh Hàn quả thật đã có một năm 2022 thành công và rực rỡ. Dù đều ở độ tuổi ngoài 40, thế nhưng mình thấy các chị đại vẫn vô cùng trẻ trung, có sức hút.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.