x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những vẻ đẹp Kbiz khiến dân tình "dậy sóng" ngày xưa mỗi người một vẻ

Mỳ Quảng 09:20 - 22/11/2022

Chúng ta đã được nhìn ngắm những nữ thần tuổi 40 thậm chí 50 của làng phim Hàn đẹp ra sao, khí chất thế nào. Họ của hiện tại đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn cứ tỏa sáng và rạng rỡ, vẫn xinh đẹp nức lòng thì ắt hẳn khi còn trẻ cũng phải đỉnh lắm nhỉ. Đúng rồi đấy, tuổi thanh xuân của các chị đẹp 7x, đầu 8x ở cái thời chưa có app chỉnh ảnh, chưa có công nghệ hỗ trợ đã đỉnh cấp, thế nên hiện tại họ trung niên rồi mà vẫn làm ai thấy cũng trầm trồ đấy.

Kim Hye Soo

Trung điện của chúng ta hiện tại tuổi đã qua 50 nhưng từ gương mặt tới ngoại hình có chỗ nào thua kém các diễn viên trẻ đâu, chưa kể diễn xuất thì đã là bậc thầy rồi, nhưng thôi tôi chỉ muốn nói đến nhan sắc của chị mà thôi. Kim Hye Soo ra mắt khi mới 16 tuổi, đúng độ tuổi trăng tròn xinh đẹp, trong trẻo. Chị đẹp tỏa ra nét đẹp thanh thuần, nhẹ nhàng mà thu hút, ai ngắm cũng phải công nhận là mỹ nhân. 

Mà cũng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ở độ tuổi mới vào nghề và khi đôi mươi là chúng ta được ngắm vẻ đẹp hiền ơi là hiền như thế này của Kim Hye Soo thôi, còn sau này chị đẹp đã hoàn toàn trở thành một nữ thần quyến rũ vạn người mê rồi. Nói chung là Kim Hye Soo luôn đẹp, thanh thuần đẹp kiểu thanh thuần, mà quyến rũ lại có sức hút riêng của quyến rũ, tuổi nào cũng cực kỳ xuất sắc.

Ha Ji Won

Chẳng thua chị kém em là bao, Ha Ji Won cũng là nữ thần xinh đẹp từ khi còn trẻ cho tới hiện tại. Ở tuổi 44 hiện tại, Ha Ji Won vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, trẻ hơn tuổi thật, ngoại hình xuất chúng gần như không khác biệt gì mấy so với trước đây, chỉ khác là khí chất đã trưởng thành hơn, thanh lịch, mặn mà hơn. 

Không tin sao, nhìn lại hình khi đôi mươi của chị đẹp mà xem, không có công nghệ làm đẹp hỗ trợ nhưng đã toát ra khí chất ngự tỷ rất mạnh mẽ, ánh mắt rất có hồn rồi. Tôi thích nét đẹp không quá lộng lẫy nhưng không hề nhạt nhòa của Ha Ji Won lắm, mê từ Hwang Jini tới mọi vai diễn sau luôn nha.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 8x "đu trend" khoe cá tính, bật khí chất với nhiều lỗ tai

Kim Tae Hee

Nhắc tới vẻ đẹp không tuổi, tươi tắn hàng chục năm không đổi, nhan sắc đại diện Hàn Quốc thì còn ai có thể vượt qua được Kim Tae Hee nữa. Đặt ảnh hiện tại của chị đẹp so với ảnh quảng cáo hồi mười mấy năm trước cũng không ai nhận ra sự khác biệt nữa mà, cứ như thời gian ngưng đọng lại hoàn toàn vậy đấy. 

Chỉ là ngày xưa, vẻ đẹp của Kim Tae Hee ngây thơ, trong trẻo hơn, hiện tại mặn mà và sắc nét hơn mà thôi. Gương mặt trong veo này, đôi mắt to tròn long lanh nước nước này, nhìn những hình ảnh ngày xưa của Kim Tae Hee thì tôi tin ai cũng hiểu vì sao dân Hàn lại tôn thờ và mến mộ chị đến vậy.

Go Hyun Jung 

Go Hyun Jung xuất thân là hoa hậu, bước chân vào làng giải trí khi mới 18 tuổi, nổi bật với vẻ đẹp phúc hậu và vô cùng nữ tính. Ngoại hình của Go Hyun Jung ngày ấy đã giúp chị nhanh chóng trở thành nữ chính hot nhất bởi không lẫn vào ai, thanh tú tạo cảm giác là một người đẹp tri thức đáng mến mộ. 

Cuộc đời Go Hyun Jung đã trải qua rất nhiều bước ngoặt lớn, thăng trầm đủ cả, đắng cay cũng không thiếu gì, ấy vậy mà ở tuổi 51 hiện tại chị vẫn giữ trọn được nhan sắc cùng thần thái ngày nào. Thêm vào đó sự mặn mà, sự trầm ổn mà tuổi trẻ chưa có được. Đẳng cấp nữ thần đời đầu 7x thực sự không thể đùa được.

Chu Ja Hyun

Chu Ja Hyun không quá đình đám gây sốt ở Hàn, chị đẹp đã phải lăn lộn sang thị trường Hoa ngữ khá nhiều năm để xây dựng tên tuổi cho mình và thực sự đã tạo được chỗ đứng. Sau khi đã qua thời thanh xuân trẻ trung nhất chị đẹp mới quay về Hàn tiếp tục làm việc. Địa vị thì có thể không cao lắm nhưng nhan sắc của Chu Ja Hyun thì tôi tin là xứng đáng xếp “chung mâm” với các chị đẹp 7x khác của Kbiz đó nha. 

Thời trẻ Chu Ja Hyun mang nét hoạt bát, lanh lợi, còn khi có tuổi rồi thì dần trở nên trầm và quyến rũ hơn. Thực tế là đường nét gương mặt Chu Ja Hyun cũng không đổi gì mấy, hiện tại chỉ thêm sự thanh tao, dịu dàng của một người phụ nữ đã có gia đình mà thôi.

>>>> Xem thêm: Ngắm lại loạt ảnh cận mặt khoe vẻ đẹp không tì vết của nữ thần Hàn

Vẫn biết ngôi sao trong showbiz chắc chắn sẽ có phương pháp bảo dưỡng tốt để trẻ lâu và xinh đẹp hơn người bình thường, nhưng nhìn các chị đẹp cứ như được đóng băng cùng thời gian thế này khiến tôi vẫn cứ ngưỡng mộ không hết. Ở mỗi độ tuổi chúng ta sẽ có những sự thay đổi nhất định về nhan sắc, về khí chất, 20 ngây thơ, 30 thanh lịch, qua 40 thì mặn mà, 50 cũng vẫn xuân ngời không đổi thì đúng là không còn gì tuyệt vời bằng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Hye Soo, Kim Tae Hee và những nữ thần Kbiz đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".