x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao điện ảnh khủng thắp sáng thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh 2022

Mỳ Quảng 20:30 - 25/11/2022

Rồng Xanh là 1 trong 3 lễ trao giải hàng đầu làng phim Hàn. Những tác phẩm, nhân vật chỉ cần được đề cử ở lễ trao giải này thôi là đã vô cùng vinh dự rồi, còn một khi đoạt giải thì đây chính xác là sự công nhận để đời trong sự nghiệp. Năm 2022, điện ảnh Hàn có không ít thành tích thế nên lễ trao giải cũng quy tụ một dàn sao cực đã mắt. Cùng tôi điểm qua một lượt xem năm nay các mỹ nhân theo phong cách gì là chủ đạo nhé.

Như mọi năm, MC của Rồng Xanh 2022 vẫn là 2 gương mặt thân quen Kim Hye Soo và Yoo Yeon Seok. Khác hẳn với hình ảnh quyến rũ thường thấy, “trung điện” của chúng ta lần này bước lên thảm đọ với bộ cánh màu xanh ngọc kín đáo, mái tóc đen xõa dài lại càng tăng thêm sự dịu dàng, thanh lịch cho chị đẹp. 

Có lẽ vì đang diễn trung điện nên Kim Hye Soo cũng giữ nguyên phong cách nền nã của bậc mẫu nghi thiên hạ cho sự kiện này. Tôi thấy tạo hình này cực hợp với Kim Hye Soo, một màu sắc khác hẳn, ai bảo chị chỉ có thể theo phong cách quyến rũ nào. 

Yoo Yeon Seok thì vẫn lịch lãm với bộ vest đen thắt nơ như mọi năm, phong cách của anh chàng gần như không đổi. Luôn luôn là chàng trai làm nổi bật đàn chị đi cạnh, làm nền cho Kim Hye Soo càng thu hút hơn, thực sự là một quý ông đáng yêu.

Nhân vật đáng chú ý tiếp theo với tôi chính là nữ thần Thang Duy của bộ phim Decision To Leave. Năm nay chị đẹp có cơ hội cực lớn giành giải Ảnh hậu tại Rồng Xanh bởi nét diễn xuất cực kỳ đỉnh và xuất thần của mình. Cũng đã khá lâu mới tới dự một lễ trao giải điện ảnh xứ Hàn nên Thang Duy chọn cho mình một bộ cánh mà từ kiểu dáng tới màu sắc đều rất đơn giản, nhẹ nhàng. 

Tôi rất ưng ý kiểu tóc búi cao lần này vì khoe được gương mặt xinh đẹp, thanh tú của nữ thần xứ Trung. Không cần cầu kỳ, thậm chí là chọn một bộ cánh khá chìm nhưng chỉ cần nhan sắc và khí chất của Thang Duy cũng đủ nổi bần bật rồi.

IU có thể nói là mỹ nhân xuất sắc nhất năm nay khi ngay tác phẩm điện ảnh đầu tay đã gây tiếng vang lớn. Tại lễ trao giải Rồng Xanh lần này, cô nàng cũng là ứng cử viên sáng giá cho giải Tân binh đấy, chỉ tiếc là hơi kém may mắn một chút. Tôi thấy với Broker thì dù có giành được giải hay không thì diễn xuất của IU đã được công nhận rồi. IU xuất hiện trong bộ váy trắng dài, ôm sát người, quyến rũ vừa phải, nữ tính dịu dàng, cũng rất nổi bật nhé. 

Yoona cực kỳ xinh tươi, ngọt ngào trong bộ váy trắng với phần áo phía trên và thân váy phía dưới riêng biệt. Bộ váy này không quá cầu kỳ nhưng phần trên tạo kiểu bông hoa to rất nổi bật, lại lấp ló khoe được vòng eo nên càng xuất sắc hơn. Mái tóc Yoona thả dài không tạo kiểu nhiều, chiếc mái thưa khiến cho mỹ nữ càng trẻ trung hơn thường ngày. Phong cách thảm đỏ của Yoona chưa bao giờ làm tôi thất vọng.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của những mỹ nhân Hàn yêu tổng tài, lấy đại gia

Cô nàng Kim Hye Yoon cũng rất nền nã, thanh lịch với chiếc váy màu hồng nhạt. Trang phục thì không quá nổi bật, điều này có thể hiểu được vì cô nàng còn là tân binh, cần phải khiêm tốn. Dù vậy, Hye Yoon cũng là một tân binh đáng gờm trong năm nay, thế nên cô mang theo sự tươi tắn, đáng yêu của tuổi trẻ, gương mặt rạng rỡ, nụ cười luôn nở trên môi khoe lúm đồng tiền ngọt ngào khiến ai nhìn cũng thiện cảm.

Nữ phụ của All Of Us Are DeadSquid Game Lee Yoo Mi có thể nói là thuộc top mỹ nhân nổi bật nhất trên thảm đỏ Rồng Xanh năm nay. Điểm nhấn của cô nàng đến từ mái tóc ngắn trên vai cá tính là độc đáo, bộ cánh là sự kết hợp giữa một chút quyến rũ, một chút dịu dàng, hợp khí chất, khá đẹp. 

Go Yoon Jung, nữ chính của Hoàn Hồn 2 thực sự gây chú ý với tôi mặc dù trang phục cô nàng cũng rất kín đáo. Bộ váy màu đen sang nhưng không quá nổi, Go Yoon Jung hoàn toàn chiếm spotlight bởi nhan sắc nổi bật, gương mặt xinh đẹp, thanh tú của mình. 

Go Yoon Jung là một trong những mỹ nhân đẹp gây sốt trong dàn sao 9x làng phim Hàn hiện nay, tôi nhớ gương mặt cô nàng còn được gọi là “tỷ lệ vàng” đấy. Quả thực là sở hữu gương mặt này thì đi tới đâu cũng nổi bật thôi. Chờ Hoàn Hồn 2 và hy vọng đây sẽ là bộ phim giúp Go Yoon Jung bật lên nhé.

Shin Si Ah, nữ chính của The Witch 2 cũng xuất hiện khá ổn tại thảm đỏ, gương mặt xinh lạ của cô khá hợp với điện ảnh, tin rằng tương lai sẽ rộng mở. 

Trong khi đó, Park So Dam cũng khiến tôi bất ngờ không ít khi xuất hiện tại thảm đỏ Rồng Xanh năm nay. Thật vui vì cô đã khỏe lại sau thời gian trị bệnh, tuy nhiên bộ cánh của Park So Dam lại khá là chìm. Kiểu dáng vải ren bao quanh nhìn khá là lộn xộn, cũng dìm luôn dáng người cô nàng, tôi hơi tiếc cho phong cách này một chút.

Dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ như vậy, còn các nam thần thì vẫn khá là đơn giản với kiểu trang phục như cũ. Park Hae Il, Lee Byung Hun, Jung Woo Sung đều là những ứng cử viên Ảnh đế năm nay, các chàng trai trẻ như Taecyeon, Byun Yo Han, Lee Hyun Woo, Go Kyung Pyo, Seo In Guk, Ong Sung Woo… đều nổi bật và điển trai trên thảm đỏ. Có thể nói các quý ông đã mang đến sự phong độ và lịch lãm đan xen với màn khoe sắc của các mỹ nhân.

Ngoài ra, các chị đẹp khác như Chun Woo Hee, Gong Seung Yeon, Oh Na Ra, Jeon Hye Jin, Yeom Jung Ah… cũng mỗi người một vẻ tạo thêm sự đặc sắc cho thảm đỏ đầy sao của Rồng Xanh năm nay. Cuộc cạnh tranh các giải thưởng cũng vì thế mà càng thú vị hơn bởi các ứng cử viên nặng ký đều xuất hiện.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn cùng ngược dòng thời gian trở lại làm sinh viên

Năm nay các mỹ nhân Hàn chủ yếu là theo phong cách dịu dàng, nền nã, không có bộ cánh nào đặc biệt táo bạo, cũng không có ai đặc biệt chiếm spotlight. Nếu mà được hỏi là thích ai thì tôi quả thực là khó chọn. Thôi thì xin dành sự tán thưởng cho trung điện Kim Hye Soo, màu xanh khiến chị vẫn cứ là nổi bần bật nhất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo và dàn nữ thần điện ảnh xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.